ส่องทำเล Interchange จุดไหนน่าลงทุน

คอนโดดีอยู่ใกล้รถไฟฟ้าอาจจะเป็นที่หมายตาของใครๆ แต่ถ้ายิ่งอยู่ในทำเล Interchange ด้วยแล้ว เราอยากให้นักลงทุนปักหมุดไว้ให้ดี เพราะในอนาคตย่านเหล่านี้ จะเป็น Hub สำคัญที่อำนวยความสะดวกสบายทั้งการเดินทาง แหล่งธุรกิจ รวมถึงศูนย์รวมของออฟฟิศ สำนักงานต่างๆ

 

  • สถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์

 

ที่นี่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกรุงเทพฯได้ง่ายหรือจะออกต่างจังหวัดก็สะดวกสบาย ตั้งอยู่บริเวณสามแยกเตาปูน ที่เป็นจุดตัดของถนนประชาราษฎร์ สาย 2 กับถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ซึ่งสถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์เป็นจุดเชื่อมของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สายฉลองรัชธรรม(สายสีม่วง) และสถานีบางซื่อของรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล(สายสีน้ำเงิน) และในอนาคตจะมีการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ – ท่าพระ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ ทำให้สถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์ เป็นจุด HUB เชื่อมต่อที่สำคัญแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ในบริเวณนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ สถานีรถไฟฟ้ากลางบางซื่อ, บิ๊กซี วงศ์สว่าง, รพ.เกษมราษฎร์, บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย สำนักงานใหญ่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โครงการที่น่าสนใจในทำเลนี้ได้แก่ ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อมต่อความสะดวกสบายให้ง่ายยิ่งกว่าด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย บนทำเลศักยภาพที่รองรับการเติบโตของเมืองใหญ่และการขยายตัวทางธุรกิจ เพียบพร้อมด้วย Facilities ชั้นบนสุดให้คุณสัมผัสกับเส้นขอบฟ้าในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว  300 เมตร จาก MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์  เริ่ม 2.69 ล้านบาท*

                           

 

  • สี่แยกท่าพระ จุดเชื่อมต่อของฝั่งธนบุรี

 

ย้ายมาสู่ย่านกรุงธนบุรี อีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตา ในอนาคตท่าพระจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย พาดผ่านกลางสี่แยก โดยจะเป็นโครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้ามหานคร สายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-ท่าพระ-บางแค และช่วงบางซื่อ-ท่าพระ โดยมีสถานีท่าพระ เป็นจุด INTERCHANGE กลางสี่แยก สามารถเดินขึ้นได้จาก 4 เส้น ทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์-รัชดาภิเษก แนวถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าบางแค และแนวเส้นทางใหม่ของรถไฟฟ้าจากสถานีบางกอกใหญ่ที่ยกระดับเข้าสู่ทางแยกที่หัวมุมระหว่างถนนจรัญสนิทวงศ์และเพชรเกษม  ในบริเวณแยกท่าพระโดดเด่นไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ อาทิ เดอะมอลล์ ท่าพระ เป็นต้น ซึ่งโครงการที่โดดเด่นในย่านนี้ได้แก่ ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

เปิดอีกมิติเชื่อมต่อชีวิตคุณสู่ชีวิตเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเลือกไปที่ไหนก็สบาย อยู่ห่างจาก MRT ท่าพระเพียง 100 เมตร ใกล้จุดเชื่อม Interchange บนชั้นสูงสุดมอบประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อน ครั้งแรกและที่เดียวที่ผสานบนสวนลอยฟ้าสูงสุด เข้ากับ White Cloud Pool ที่ออกแบบโดยสะท้อนกับเงาท้องฟ้าในเวลากลางวัน ให้ความรู้สึกราวกับได้แหวกว่ายอยู่ท่ามกลางหมู่เมฆ รายล้อมด้วยทัศนียภาพแบบ Panorama ให้คุณดื่มด่ำวิวสุดสายตาของพระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับ Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยเช่นกัน ให้คุณรู้สึกราวกับการพักผ่อนตั้งแต่ก้าวแรกของโครงการ แต่งครบเริ่ม 2.69 ล้าน*                  

 

  • ย่าน BTS อโศก สุดยอดทำเลใจกลางเมือง

 

ทำเลศักยภาพย่านอโศก ทำเลเก่าแก่ที่เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางของเมือง และเป็น CBD ที่สำคัญของกรุงเทพฯ เป็นกึ่งกลางของการเชื่อมต่อไปยังถนนหลายสาย และทำเลบริเวณนี้เป็นจุดตัดของทั้งรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท และสถานีเพชรบุรี รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และรถไฟ Airport Link สถานีมักกะสัน และในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรีอีกด้วย ช่วยให้สามารถเดินทางไปไหนต่อไหนได้ง่าย สะดวกสบาย อโศก คือพื้นที่ที่มีที่ตั้งของ Office building โรงรียน และ ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ Terminal 21 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ GMM Grammy

 

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้จะเติบโตไปอย่างรวดเร็ว การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลย่าน BTS อโศกนี้ก็มีความหลากหลายเช่นกัน ในบริเวณนี้มีโครงการ Ashton Asoke โดดเด่นที่สุดในย่านสุขุมวิทกับการเดินทางสะดวกสบาย ขยับเข้าใกล้ทุกทำเลออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า หรือสวนสาธารณะ พร้อมรื่นรมย์ไปกับวิวเมือง ดื่มด่ำบรรยากาศสระว่ายน้ำที่มีทั้ง จากุสซี่ ,Lap Pool, สระเด็กและ Private Labyrinth ที่ชั้นบนสุด แต่งครบ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 6 แสนบาท* 20 เมตรจาก MRT สุขุมวิท  230 เมตรจาก BTS อโศก

แต่ถ้าอยากได้โปรดีในเดือนกันยายนนี้  ลงทุนกับทั้ง 3 โครงการข้างต้นในโปร 999 Ananda Knockout Deals ใกล้รถไฟฟ้า และศูนย์กลางการเดินทางอย่าง Interchange ให้คุณเข้า – ออกเมืองได้ง่ายขึ้น ผ่อน 999 บ./ด. ทุกยูนิตนาน 2 ปี แต่งครบ พร้อมอยู่ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2MOyYx2

ไม่ว่าคุณจะเลือกที่อยู่อาศัยเพื่อการลงทุนหรือเพื่อซื้อเก็บไว้เอง อย่าลืมดูเรื่องทำเลว่าตอบโจทย์เราหรือไม่ รวมถึงเป็นพื้นที่ที่สร้างกำไรในอนาคตได้มากน้อยแค่ไหน ก่อนจะตัดสินใจซื้อไปอย่างคุ้มค่าครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top