Pompano Roasteed Cafe คาเฟ่บรรยากาศ Hanger ที่เสิร์ฟความคูลจากเฟอร์นิเจอร์เก่า

“Pompano” ชื่อที่มีความหมายว่า ‘ปลาจาระเม็ด’ จนอดสงสัยไม่ได้ว่า เพราะเหตุใดคาเฟ่บรรยากาศเท่ๆ แห่งนี้จึงเลือกใช้ชื่อนี้ เมื่อเราซอกแซกสอบถามจึงทราบว่า ปลาจาระเม็ด ออกเสียงคล้ายกับ ‘พัชรเมศร์’ ชื่อเจ้าของร้านเวลาที่เพื่อนต่างชาติเรียกขาน จนในที่สุดเจ้าของร้านเลยหยิบชื่อนี้มาตั้ง เพราะคิดว่าไม่เหมือนใครดี

Pompano Roasted Café คาเฟ่บรรยากาศเท่ๆ ที่ดีไซน์สถาปัตยกรรมในรูปทรง Hanger หรือโรงจอดเครื่องบินขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นหลังทรงโค้ง ภายนอกโดดเด่นด้วยวัสดุไม้ โอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวชวนสบายตา ขณะที่ภายในก็ดิบเท่ด้วยของเก่า ซึ่งมีทั้งของสะสมและเฟอร์นิเจอร์ที่วางจำหน่าย จุดเด่นที่ทำให้คาเฟ่แห่งนี้น่าสนใจคือ การเป็นคาเฟ่กึ่งโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ HOF

เพราะเจ้าของคาเฟ่ เป็นคนๆ เดียวกันเจ้าของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เก่า HOF ที่มีจุดเด่นเรื่องเฟอร์นิเจอร์เก่าสไตล์วินเทจแท้ๆ เมื่อเจ้าของร้านเลือกหยิบเอาสิ่งที่ตัวเองมีมาจัดวางในบรรยากาศคาเฟ่ พร้อมให้ลูกค้าได้ใช้จริง คาเฟ่กึ่งโชว์รูมแห่งนี้จึงมีเสน่ห์ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ของสะสมที่วางโชว์อย่างมีศิลปะ ฯลฯ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นของเก่าสะสมและเป็นเฟอร์นิเจอร์เก่าที่หากสนใจทางร้านก็พร้อมจะส่งต่อ

ดังนั้นการไปเยือน Pompano Roasted Café ในแต่ละครั้ง อาจพบบรรยากาศที่แตกต่างกันไป ตามเฟอร์นิเจอร์ที่ขายออกและหยิบมาเติมนั่นเอง ที่สำคัญเมื่อเฟอร์นิเจอร์เก่าของแท้มาผสมผสานกับบรรยากาศตามแบบฉบับ Hanger ส่งผลให้คาเฟ่แห่งนี้เป็นอีกสถานที่โดดเด่นสำหรับคนรักการถ่ายภาพได้ตามไปเก็บบรรยากาศ ขณะเดียวกันก็เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ของนักสะสม 

นอกจากบรรยากาศที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใครแล้ว Pompano Roasted Café แห่งนี้ยังเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ใส่ใจในวัตถุดิบ พร้อมครีเอทรสชาติใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขกับรสอร่อย ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟที่คั่วเฉพาะเป็น House Bland ประจำร้าน หรือการคัดวัตถุดิบและนำเข้าจากต่างประเทศ โดยมีบาริสต้ามือดีมากประสบการณ์มารังสรรรสชาติ

เริ่มจากเมนูกาแฟ Café Latte (hot) (100 บาท) เมนูคลาสสิกที่เชื่อว่าหลายคนคงลิ้มลองบ่อยๆ แต่สำหรับกาแฟของที่นี่ พิเศษด้วยที่เมล็ดกาแฟจาก 3 แหล่งปลูกคือ บราซิล, อินโดเซีย จาวา, และดอยช้าง มาเบลนด์เข้าด้วยกันจนเป็น House Blend รสเฉพาะของร้าน

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ Mochachino (150 บาท) เครื่องดื่มที่ผสมผสานความลงตัวของช็อกโกแลตเข้มข้นเข้ากับกาแฟรสกลมกล่อม จนกลายเป็นความสนุก เสมือนดื่มมอคค่า แต่ให้ความละมุนแฝงความเข้มมากกว่า เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนอยากดื่มกาแฟเบาๆ นั่นเอง

อีกหนึ่งความอร่อยที่ขาดไม่ได้คือ ‘ขนมโฮมเมด’ ซึ่งทางร้านรังสรรรสชาติแปลกใหม่ที่ครีเอทว่าลงตัวกับเครื่องดื่มทุกเมนูของร้านมาเสิร์ฟ โดยในแต่ละวันจะมีเมนูขนมที่แตกต่างกัน เช่นวันที่เราไปเยือน เราได้ลิ้มลอง บราวนี่มันม่วง (90 บาท) บราวนี่ช็อกโกแลตเนื้อแน่นที่ท็อปความอร่อยด้วยครีมมันม่วงรสเข้มข้น เป็นเมนูหน้าตาธรรมดาที่แฝงรสไม่ธรรมดาจากมันม่วงแท้ๆ จะสั่งมาทานคู่กับกาแฟร้อนหรือเย็นก็อร่อยลงตัว

ปิดท้ายด้วย โรลสตรอเบอรี่ (90 บาท) โรลวนิลาที่ราดด้วยซอสสตรอเบอรี่โฮมเมดรสเข้มข้น อีกหนึ่งเมนูเบสิกที่รสชาติไม่เบสิก โดยเฉพาะรสหวานซ่อนเปรี้ยวที่ตัดกับรสเข้มๆ ของกาแฟอย่างลงตัว ท็อปด้วยเชอรี่มาเพิ่มความสนุกให้การทาน

นอกจากนี้ Pompano Roasted Café แห่งนี้ยังมีเมนูอาหารจานเดียวง่ายๆ เสิร์ฟให้รับประทานหากว่าเราหิว หรือยามเย็นจรดค่ำคืนจะแวะมาแฮงค์เอ้าก็ไม่ว่ากัน!

Pompano Roasted Cafe
• Open: อังคาร – พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 20.00 น. และศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น. (หยุดวันจันทร์)
• Address: โครงการ The Camp ซอยกำแพงเพชร 1
• Facebook: https://www.facebook.com/PompanoRoastedCafebyHOF/
• 2.6 km. จากโครงการไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Bangsue Grand Interchange) และ 4.5 km. จากโครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange)

อยู่ไม่ไกลจาก ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ คอนโดบนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ศูนย์กลางการเชื่อมโยงระดับอาเซียน ตอบโจทย์ธุรกิจและชีวิตทันสมัย บนพื้นที่ขนาดใหญ่ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย รองรับการเติบโตของเมืองใหญ่และการขยายตัวทางธุรกิจ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำ infinity Edge Pool ชั้นบนของโครงการ สระไร้ขอบกั้นสายตาเสมือนแหวกว่ายท่ามกลางหมู่เมฆยามเช้า
• พร้อมอยู่! ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายนาน 2 ปี ฟรีสัญญา ฟรีค่าโอนฯ
• 300 เมตร จาก MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์
• ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้าน*

และใกล้ไอดีโอ โมบิ วงสว่าง อินเตอร์เชนจ์ คอนโดที่เป็นจุดเชื่อมต่อเส้นทางการเดินทางของย่าน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ครบทุกด้านกับความพิเศษของ Triple Sky Facilities ส่วนกลางเหนือระดับบนชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Sky Pool, Sky Fitness และ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมืองและวิวแม่น้ำ รวมถึงใช้เวลาในบรรยากาศดีๆ รับแดดยามเช้าที่ Private Grand Park สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ให้คุณผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวอย่างเต็มที่ หรือใช้เวลาดีๆไม่จำกัดภายในห้องไลบารี่ หามุมสงบอ่านหนังสือเล่มโปรด นอกจากนี้ยังสามารถเติมเต็มมื้ออร่อยยามหิวกับซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ภายในโครงการ
•1 ก้าว จาก MRT สถานีบางซ่อน( สายสีม่วง)
• พร้อมอยู่ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายนาน 2 ปี ฟรีสัญญา ฟรีค่าโอนฯ
• ราคาเดียว! 2.39 ล้าน*
• ทั้งสองโครงการดูรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ http://bit.ly/2F5GjVx 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top