รวมที่ดูไฟปีใหม่ 2019 เส้นรถไฟฟ้า

เติมพลังความสดใสก่อนจะก้าวเข้าสู่ปี 2019 กับการเฉลิมฉลองประดับประดาไฟปีใหม่ทั่วกรุงเทพฯ ให้คุณแวะถ่ายรูป เช็คอิน เดินชิลล์ๆ กันจนถึงต้นปีมกราคม 2019 ตามสถานที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ที่สำคัญเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงตามสถานีเหล่านี้ เรา Pin มาให้แล้ว

BTS ชิดลม

  • Central World

มาทุกปี ไม่มีไม่ได้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับไฟประดับสวยๆ ภายใต้บรรยากาศเทศกาลปีใหม่ แน่นอนว่ามีทั้งต้นคริสต์มาส และไฟสวยๆ  ปีนี้มาพร้อมกับธีม World Of happiness ที่นำเสนอคาแรคเตอร์ระดับโลกอย่าง Smiley ที่จะมาสร้างความสุขตลอดเทศกาลนี้

  • Gaysorn Village

ไฟประดับสวยงาม ต้นคริสต์มาส และกวางน้อยเรนเดียร์ตระกาลตาด้านหน้าห้าง พร้อมกับภายในศูนย์การค้ายังมีการประดับประดาด้วยไฟสวยๆ ให้บรรยากาศแห่งความสุข พกกล้องมากดชัตเตอร์รัวได้เลย และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์เปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดระยิบระยับขนาดสูงกว่า 15 เมตร

BTS เพลินจิต

  • Central Embassy

ภายใน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตื่นตาตื่นใจกับเหล่ามินิซานต้านับร้อยที่มาสร้างสีสันและเฉลิมฉลองร่วมกันในช่วงเวลาพิเศษที่สุดแห่งปี อีกทั้งด้านนอกริมถนนเพลินจิต และทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบการกลับมาของไจแอนท์ซานต้าบอลลูนยักษ์ สูงกว่า 10 เมตร ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเคยสร้างความประทับใจมาแล้วในช่วงปีที่ผ่านมา มายืนรอทักทายทุกคน ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งบอลลูนไฟหลากสีสัน สวยงาม พร้อมดวงไฟประดับนับล้านดวงจากสี่แยกเพลินจิตจรดสี่แยกชิดลม

BTS พร้อมพงษ์

  • Emquartier & The Emporium 

สวยแตกต่าง สมกับความหรูหราของทั้งสองห้าง ดื่มด่ำกับบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ภายใต้แสงไฟที่ถูกประดับประดาอย่างสวยงามในบรรยากาศแสนอบอุ่น โรแมนติกที่ The Emporium และ Emquartier เนรมิตรทุกตารางเมตรของให้กลายเป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย โดยมาพร้อมกับต้นคริสมาสที่สูงกว่า 20 เมตร

BTS อ่อนนุช

  • Thanya Park

ต้อนรับด้วยบรรยากาศสดชื่นแห่งเทศกาลที่ด้านหน้าศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ด้วยการตกแต่งซุ้มอุโมงค์ทางเข้าด้วยไฟแอลอีดี และลูกตุ้มหลากสีสัน ถ่ายรูปกันเสร็จแล้ว ไปนั่งฟังดนตรี Acoustic เพราะ ขับกล่อมในสายลมหนาว แถมมีของกินอร่อย แนว Food truck ให้บริการเพียบ

BTS บางนา

  • Mega Bangna

ไฮไลท์ของที่นี่นอกจากหมีที่สามารถหมุนได้แล้ว ยังมีหมีสีแดงตัวยักษ์ รูปลักษณ์เหมือนคริสตัล ที่เป็นเหมือนแลนด์มาร์คตัวใหญ่ที่คุณต้องไม่พลาดโพสท่าถ่ายรูปในธีม Celebrate ปีใหม่ที่ Mega Bangna

BTS กรุงธนบุรี

  • ICONSIAM

เพิ่งเปิดตัวห้างไปไม่นาน พร้อมจัดธีมปีใหม่พอดิบพอดีที่ ICONSIAM ย่านคลองสาน แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงปีใหม่นี้ไปร่วมฉลองกันในงาน “Bangkok Illumination at ICONSIAM” ซึ่งมีการจัดต้นคริสต์มาสที่ยาวที่สุด ความยาวกว่า 400 เมตร ตกแต่งประดับไฟสุดตระการตามาด้วยธีมหรูหราสีเงิน และสีทอง ถ้าลองขึ้นไปดูไฟจากด้านบนอาคารจะเห็นทั้งโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และความงามของไฟประดับที่น่าตื่นตาตื่นใจส่งท้ายปี

อย่าลืมวางแผนการเดินทางให้ดี ก่อนที่จะไปดูไฟหรือเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปีกันด้วยนะครับ จะได้มีความสุขทั้งเดินทางไปและเดินทางกลับ พร้อมกลับมาพักผ่อนที่บ้านอย่างปลอดภัยเพื่อเริ่มต้นวันใหม่กับวันทำงานในปี 2019

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top