Picks to Kick Start Year 2019 ก้าวแรกดี ต้องมีสนีกเกอร์โดนรับปี 2019

ในขณะที่เริ่มต้นปี 2019 ทุกคนไขว่คว้าหางานใหม่หรือประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต อย่าลืมว่าก้าวที่สำคัญในการเดินมาจากรองเท้าที่ดี และรองเท้านี่แหละที่สะท้อนตัวตน รสนิยมความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน จากการต่อยอดเทรนด์ Chunky ในปีที่แล้ว ปีนี้ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องพร้อมกับรูปแบบ Sock ที่ช่วยกระชับเท้า เราจึงรวมรุ่นที่การันตีความฮิตในปี 2019 ให้คุณใส่พร้อมออกลุยปีใหม่ มาฝากกันครับ

Nike Rise React Flyknit Gunsmoke/Black

รองเท้า Nike Rise React Flyknit  โดดเด่นด้วยส่วนบนแบบผสมผสานที่ให้การรองรับและมีน้ำหนักเบา พร้อมโฟม Nike React เพื่อสัมผัสแห่งการสปริงตัวในทุกย่างก้าว ผลิตจาก ผ้า หนัง และหนังสังเคราะห์ เพื่อการรองรับสบาย Flyknit โอบรับเท้า พร้อมให้ความกระชับ มีน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี เทคโนโลยี Nike Flyknit ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดเห็นของนักวิ่งที่กำลังมองหารองเท้าที่กระชับพอดีเหมือนถุงเท้า (แทบไม่รู้สึกว่าใส่รองเท้าอยู่) นอกจากนี้พื้นรองเท้าโฟมชั้นกลาง Nike React ช่วยลดแรงกระแทกอย่างนุ่มนวลและสปริงตัวได้ดี ดอกยางทนทานให้การยึดเกาะยอดเยี่ยม

Nike Air More Money

Nike Air More Money ผสมผสานมุมมองดีไซน์ของ Nike Air More Uptempo และ Nike Air Money เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว บ่งบอกถึงสไตล์เฉียบขาด โดดเด่นด้วยส่วนปิดเชือกรองเท้าซึ่งปิดลิ้นรองเท้าไว้ ทำให้คุณปรับแต่งลุคได้หลากหลายวิธี มีระบบลดแรงกระแทก Max Air ที่ส้น ส่วนกลางเท้าและส่วนปลายเท้าเพื่อความสบาย นอกจากนี้พื้นรองเท้าด้านนอกออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะที่ทนทานกับโทนสีใหม่ Twilight Pulse

Versace Chain Reaction Baroque Print Trainers

ความสวยงามที่สอดประสานกันเป็นรองเท้าเทรนเนอร์รุ่นใหม่จาก Versace ด้วยลวดลายและเทกซ์เจอที่แตกต่าง พื้นรองเท้าแบบ Chunky ลวดลายสอดแทรกผ้าปริ้นท์ลายบารอคจากอิตาลีโทนสีน้ำตาลและชมพู เชือกผูกรองเท้าใช้ชนิดเดียวกับเดินป่าเพื่อความกระชับเท้าขณะวิ่ง สามารถใส่ออกกำลังกายหรือใช้เป็นสนีกเกอร์เท่ๆ ใส่คู่กับกระโปรงยาวก็ได้ลุคที่ดูดีเช่นกัน

Pharrell Williams x adidas originals crazy byw lvl core black/green

รองเท้ารุ่นพิเศษระหว่าง adidas Originals และ Pharrell Williams ที่หยิบรองเท้าบาสเกตบอล  “Crazy BYW X” มาออกแบบใหม่ มาในหลากหลายสีสันที่ตกแต่งลงบนวัสดุระดับ Premium อย่างผ้า PrimeKnit และหนังกลับสีดำ สวมใส่กระชับด้วยการสวมแบบถุงเท้า ถ่ายทอดแรงบันดาลใจด้านบวกของมนุษย์ผ่านตัวอักษรคำว่า “Gratitude” และ “Empathy” ในแต่ละข้าง รองรับแรงกระแทกด้วยพื้น Boost สมรรถนะสูงสำหรับกีฬาบาสเกตบอล ออกแบบรูปทรงที่ย้อนยุคอันได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าบาสฯ ของ Adidas ในยุค 90’s

New Balance M997 “Black/White”

กลับสู่ความคลาสสิกกับนิวบาลานซ์บุรุษ รุ่น 997 โทนสีขาวดำ หนังกลับสีดำสลับขาวที่สามารถใส่ได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน สำหรับใครที่คิดว่ารุ่น 574 หัวตัด ดูหน้าสั้นไป ตัว 997 นั้นก็ดูใส่สบายมากขึ้นรวมถึงยังดู Fashionable มาพร้อม Upper หนังนิ่มสีดำ การันตีด้วยการผลิตในสหรัฐอเมริกามานานกว่า 75 ปีและเป็นรุ่นที่ยอดขายดีในสหรัฐฯ พื้นยางแบบ XAR1000 มีความทนทานและยกระดับส้นเท้าให้สูงขึ้นกว่าเดิม

ถ้าเลือกรองเท้าคู่ใหม่พร้อมแล้ว อย่าลืมเตรียมตัวเพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ ใหม่ๆ ให้กับชีวิตในปีนี้ เพราะเรายังมีเรื่องที่ต้องทำอีกมากมาย ฉะนั้นอย่ารอให้โอกาสหลุดลอยไป รีบไขว่คว้าไว้แล้วทำให้สำเร็จ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top