Burger Bro! โฮมเมดเบอร์เกอร์อเมริกันสไตล์ ที่ต้องเรียกว่า “พี่”

24 ชั่วโมงหิวเมื่อไรก็แวะมาได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่สามารถฝากท้องไว้ได้ตลอดทั้งวัน วันนี้เรามีร้านเบอร์เกอร์โฮมเมดอเมริกันสไตล์ภายใต้ฝีมือคนไทยอย่างBurger Bro!มาฝากกันครับ

โดย Burger Bro! นั้นจะตั้งอยู่บริเวณพระราม 9 ซอย 49 หาได้ไม่ยากเพราะตัวร้านค่อนข้างโดดเด่นจากการใช้โทนสีเหลืองแดงเป็นคู่สีหลักในการแต่งร้าน เมื่อเข้ามาภายในแล้วจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของความเป็นร้านอาหารฟาสฟู้ดสไตล์อเมริกันจากการตัดกันของคู่สีและภาพเมนูที่ละลานตาอยู่บนผนังสังกะสีที่ทาด้วยสีเหลืองสดทับอีกชั้น

ในส่วนของเมนูขึ้นชื่อคงหนีไม่พ้นบรรดาเบอร์เกอร์ที่ใช้กรรมวิธีการทำแบบชิ้นต่อชิ้น จึงทำให้เบอร์เกอร์ที่ได้มีความใหม่ สด เต็มๆ คำ อาทิ Chicken Burger, Fish Bro!, Smokey Bro! และ Big Bro! นอกจากนี้ยังมีเมนูของทอดไว้ทานเล่นคู่กับซอสที่มีให้เลือกด้วยกันมากมายกว่า 6 ชนิดอย่าง Hurb, Thousand, Garlic, Salsa, Tartar และ Pickles อันเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์หลักของร้านที่ต้องมาลิ้มลองกันให้ได้

ถือได้ว่าBurger Bro!คืออีกหนึ่งร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังย่านพระราม 9 ที่เราสามารถฝากท้องไว้ได้ตลอดทั้งวัน (เพราะตัวร้านเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง) ใครที่แวะเวียนผ่านมาแถวนี้คงต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาสัมผัสกับเบอร์เกอร์ชิ้นโตในราคาที่สามารถจ่ายง่ายสบายกระเป๋ากันดูนะครับ

Burger Bro!

  • Open: ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
  • Address: ถนนพระราม 9 ซอย 49 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • Tel: 082-793-8855
  • 3.6 กม. ถึงโครงการไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ เริ่มต้น 2.39 ล้านบาทลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิกเลย!

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top