The Orange’s Tea เรียนรู้ศาสตร์แห่งการดื่มชาในห้องนั่งเล่นแสนอบอุ่น

ห้องนั่งเล่นของคนรักชาคือ นิยามที่เรามอบให้กับ “The Orange’s Tea” คาเฟ่ไซส์จิ๋วในซอยสุขุมวิท 69 ซึ่งเจ้าของตั้งใจนำเสนอวัฒนธรรมการดื่มชา ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นเสมือนห้องนั่งเล่น อีกหนึ่งสถานที่หลบร้อนให้มานั่งจิบชาผ่อนคลายในวันหยุด

จุดเริ่มต้นของ The Orange’s Tea เริ่มจากความชอบในเรื่องสมุนไพรของคุณส้ม พร้อมกับการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ในเรื่องสมุนไพร จนเกิดเป็นแบรนด์สมุนไพรอบแห้งในชื่อ  Hyrps พร้อมกับต่อยอดความสนุกจนกระทั่งเป็น Tea Master และมีคาเฟ่ชาเป็นของตัวเอง ดังนั้นคาเฟ่แห่งนี้จึงไม่เพียงเสิร์ฟชาแบบดั้งเดิม แต่ยังมีชาสไตล์ฟิวชั่นที่คุณส้มรังสรรค์ความหอมอร่อยของชาในรูปแบบใหม่ 

สิ่งสำคัญของคาเฟ่แห่งนี้คือ การคัดสรรชารสชาติต่างๆ มาให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง โดยใบชาส่วนใหญ่จะมาจากหลากหลายแหล่งด้วยกัน อาทิ ไต้หวัน จีน ศรีลังกา และไทย โดย The Orange’s Tea มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ว่า Twisted Tea Culture ที่เปิดกว้างด้วยการนำเสนอวิธีชงชาทั้งรูปแบบดั้งเดิมใหม่และรูปแบบใหม่ The Orange’s Tea แห่งนี้จึงกลายเป็นคาเฟ่ Specialty Tea ที่ห้ามพลาด

นอกจากการนำเข้าใบชาหลากหลายแหล่งแล้ว คุณส้มยังเบลนด์ใบชาเองกว่า 20 ชนิดจนเกิดเป็นใบชากลิ่นและรสต่างๆ ที่ให้เราแวะไปดื่มแบบไม่มีซ้ำ ซึ่งใบชาแต่ละชนิดที่คุณส้มเบลนด์ขึ้นนั้นมีแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว

The Orange’s Tea ออกแบบให้เป็นเสมือนห้องนั่งเล่นที่ชวนเพื่อนๆ แวะมาดื่มชาและนั่งพักในวันหยุด เน้นบรรยากาศเรียบง่ายจากการตกแต่งในสไตล์ Cozy เพิ่มความอบอุ่นและเป็นกันเองผ่านเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีอ่อน แม้จะเป็นคาเฟ่ไซส์เล็ก แต่กลับโปร่งโล่งจากการดึงแสงธรรมชาติให้เป็นส่วนหนึ่งของร้าน

อย่างที่กล่าวไปว่า The Orange’s Tea เสิร์ฟทั้งชาแบบออริจินอลล์และชาสไตล์ฟิวชั่น โดยวันนี้เราขอเลือกลิ้มลองชาฟิวชั่นกับ 3 เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน เริ่มจาก

Hipster Moroccan Nitro (130 บาท) ชาไนโตรที่มีแรงบันดาลใจจากการผสมผสานของชามินต์สไตล์ Moroccan เข้ากับกาแฟไนโตร โดยเมนูนี้ต้องบ่มชาไนโตรทิ้งไว้นานหนึ่งคืนตามแบบฉบับ Cold Brew เวลานไปำเสิร์ฟคุณส้มจะอัดไนโตรเจนลงไป เกิดเป็นชารสละมุนที่หอมกลิ่นอ่อนๆ ของมินต์

แต่หากคุณนิยมชาที่ให้รสหวานซ่อนเปรี้ยว แนะนำเป็น Dark Paradise Iced Tea (120 บาท) อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน โดยเมนูนี้เป็นชาผลไม้ เพียงแต่คุณส้มเลือกใช้ชาดำที่ไม่ผ่านกระบวนการเบลนด์จึงให้รสชาติเข้มข้น ก่อนจะเติมรสแฝงผ่านผลไม้สดตระกูลเบอร์รี่และส้ม จนได้ชาที่หอมกลิ่นผลไม้อ่อนๆ แต่ให้รสชาติเข้มๆ

ปิดท้ายกันด้วยเมนูชากลิ่นสมุนไพรอย่าง Rose Chai-Latte (120 บาท) โดยเมนูนี้เป็นชาใส่นม โดดเด่นด้วยกลิ่นเครื่องเทศ เติมรสแฝงด้วยดอกกุหลาบ เกิดเป็นชานมรสละมุนที่หอมเครื่องเทศแฝงกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ โดยมีคาราเมลทำหน้าที่ให้รสหวาน 

ใครที่ผ่านไปผ่านมาในซอยสุขุมวิท 69 และเบื่อที่จะดื่มกาแฟแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นชาก็รื่นรมย์ไปอีกแบบ!

The Orange’s Tea

• Open: 10.30 – 19.30 . ปิดทุกวันอังคาร
• Address:
ซอยสุขุมวิท 69
• Tel:
099 446 6687
• Facebook: https://www.facebook.com/TheOrangesTea

เพียง 2.5 km. จากโครงการไอดีโอ สุขุมวิท 93 (Ideo Sukhumvit 93) กู้ได้ 100% ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น ผ่อน 0 บาท นาน 2 ปี ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เริ่ม 3.79 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิ์อยู่ฟรี 2 ปีได้ที่นี่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top