5 ข้อดี ที่ไม่ควรมองข้ามกับการอยู่ที่พักใกล้สถานศึกษา

เพราะไม่อยากเสียเวลาหลายชั่วโมงให้กับการเดินทางในกรุงเทพฯที่ต้องผจญทั้งรถติด มลภาวะ และอันตรายต่างๆ ตามมา ส่วนใหญ่เหล่านักศึกษาจึงเลือกที่จะอยู่หอพักหรือคอนโดฯใกล้ๆ มหาวิทยาลัยเอาเสียมากกว่า วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอา 5 ข้อดีของการมีที่พักใกล้สถานศึกษามาเป็นตัวเลือกสำหรับชาว Gen C ที่กำลังมองหาคอนโดฯทำเลดีๆ กันครับ

1.ประหยัดเวลาในการเดินทาง

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่ากรุงเทพฯได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีรถติดมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก การมีที่พักที่อยู่ไม่ไกลจากสถานศึกษาจึงสามารถช่วยประหยัดเวลาการเดินทางในแต่ละวันได้เกือบเท่าตัว อีกทั้งยังไม่ต้องมาคอยหงุดหงิดใจกับปัญหารถติดในทุกๆ เช้าอีกด้วย

2.ปลอดภัยเพราะตั้งอยู่ในเขตชุมชน

นอกเหนือจากการเดินทางที่สะดวกสบาย “ความปลอดภัย” ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลใหญ่ๆ ที่ทำให้เหล่านักศึกษาเลือกที่จะอยู่คอนโดฯใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย เพราะส่วนใหญ่แล้วคอนโดฯหลายๆ โครงการมักตั้งอยู่ในเขตชุมชนที่มีผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งการเดินทางก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องคอยเปลี่ยนรถหรือเดินเข้าซอยให้เสี่ยงต่ออันตรายที่จะตามมาอีกด้วย

3.สามารถ “ปล่อยให้เช่า” หรือ “ขายต่อ” ได้ง่ายเพราะมีอุปสงค์สูง

แน่นอนว่าเมื่อเป็นคอนโดฯใกล้มหาวิทยาลัย ส่วนใหญ่มักมีอุปสงค์หรือความต้องการที่ค่อนข้างสูง ทั้งนี้เมื่อเราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ห้องอีกต่อไปแล้ว ก็สามารถขายต่อหรือปล่อยเช่าให้แก่นักศึกษาคนอื่นๆ เพื่อรับผลกำไรได้อย่างง่ายดายกว่าคอนโดฯทำเลอื่นๆ

4.มีเวลาในการพักผ่อนเพิ่มมากขึ้น

เชื่อหรือไม่ว่าในแต่ละวันชาวกรุงเทพฯต้องเผื่อเวลาในการเดินทางราวๆ 2 ชั่วโมง การมีคอนโดฯอยู่ใกล้ๆ มหาวิทยาลัยนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางแล้ว เรายังสามารถนำเวลาที่เหลือเหล่านี้มาใช้ในการพักผ่อน ออกกำลังกายและหาความสุขให้กับตัว ยิ่งโดยเฉพาะโครงการ Elio Del Moss ที่มาพร้อมกับส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ มีทั้งสระว่ายน้ำแบบ Pool Access, Co-Working Area หรือ Jungle Experience ที่ให้ทั้งความสนุกสนานและความฟิตของร่างกายไปพร้อมๆ กัน

5.สามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

การจะใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยให้สนุกจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเข้าร่วมกิจกรรมของทางมหาวิทยาลัยบ้างเป็นครั้งคราว หลายๆ ครั้งที่ข้อจำกัดด้านการเดินทางมาทำให้เราต้องพลาดกิจกรรมดีๆ จากทางมหาวิทยาลัย การมีที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้ที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งด้านการเดินทางเพราะอยู่ใกล้ มี Co-Studying Areas และ Co-Working Area ให้ได้อ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมสร้างสรรค์แบบสบายๆ จึงถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้เราสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง

และนี่ก็เป็น 5 ข้อดีของการมีที่พักใกล้สถานศึกษาที่เราได้นำมาฝากกัน ถ้าหากชาว Gen C คนไหนที่กำลังมองหาคอนโดฯทำเลดีๆ ใกล้สถานศึกษา “Elio Del Moss” คืออีกหนึ่งตัวเลือกของคอนโดฯราคาคุ้มค่า ที่มีทำเลที่ตั้งใกล้สถานศึกษา (อยู่ใกล้ทั้งมหาวิทยาลัยและโรงเรียนที่มีชื่อเสียง) และเดินทางได้อย่างสะดวก (ใกล้รถไฟสายสีเขียว สถานีเสนานิคม)

26 -27 ตุลาคมนี้ เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34  มาพร้อมดีลดี ที่รอไม่ได้ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ
• ผ่อนล้านละ 1,000 บาท/เดือน
• กู้เต็ม + ฟรีโอน
• จอง 5,000 บ. พร้อมอยู่
• เริ่ม 1.59 ล้าน พร้อมอยู่
#รับเพิ่ม!! สิทธิพิเศษอีกมากมาย และอย่าลืมมาสนุกกับ Mini Concert จาก นนท์ ธนนท์ ในงาน

ลงทะเบียนรับสิทธิ์เพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2Js65U0 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top