Elio Del Moss จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตทั้งสองด้าน

เพราะเหรียญฯ ย่อมมีสองด้าน…ไม่ต่างอะไรกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ในบางครั้งก็ต้องการมุมใกล้ชิดกับธรรมชาติแต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายรายล้อมด้วยแหล่งความเจริญ หากเพื่อนๆ กำลังมองหาสมดุลระหว่างสองสิ่งนี้อยู่ “Elio Del Moss” คือคำตอบในใจคุณอย่างแน่นอน

Elio Del Moss (เอลลิโอ เดล มอสส์) คอนโดฯน้องใหม่ย่านพหลโยธิน ที่มาพร้อมกับแนวความคิด “Where Nature Encloses You” ที่ซึ่งธรรมชาติโอบล้อมตัวเราเอาไว้ ซึ่งใช้มอสเป็นตัวแทนของสิ่งมีชีวิต แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของดิน ความมีชีวิตชีวา ทุกพื้นที่ใน Elio Del Moss จึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยส่วนกลางที่ใหญ่กว่า 3 ไร่สไตล์รีสอร์ทคอนโดฯ

จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตทั้งสองด้าน…เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันต่างใช้ชีวิตเต็มที่กับการทำงาน “บ้าน” จึงกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ช่วยเติมเต็มไฟให้กลับมาอีกครั้ง โดย Elio Del Moss สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการอยู่อาศัยและการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางขนาดใหญ่สไตล์รีสอร์ทที่มีพื้นที่มากกว่า 3 ไร่ อันประกอบไปด้วย

  • Pool Access & Garden Access – ก้าวเดียวจากระเบียงห้องที่ให้ประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย
  • Eastern Lagoon Pool – สระว่ายน้ำส่วนกลางของโครงการ ที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้พักผ่อน เสมือนลอยตัวอยู่ท่ามกลางทะเลสาป
  • Co-Working Area – พื้นที่ส่วนกลางเปิดโล่งเพื่อรับวิวสวนและแสงธรรมชาติ
  • Co-Studying Areas – พื้นที่ทำงานส่วนพิเศษที่จะช่วยปลดปล่อยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่น
  • Jungle Experience – สร้างความตื่นเต้นเร้าใจใหม่ๆ ด้วยฟิตเนสที่มาพร้อมกับหน้าผาจำลองท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น

แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งย่านพหลโยธิน 34 ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนานิคม และ สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยถนนพหลโยธินและถนนประเสริฐมนูกิจเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

เรียกได้ว่า Elio Del Moss คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตทั้งสองด้าน ที่ซึ่งผสานความสุขจากการใกล้ชิดธรรมชาติของการอยู่อาศัยไว้กับความสะดวกสบายและรองรับไลฟ์สไตล์การเรียนและการทำงานของผู้คนในปัจจุบันได้อย่างเยี่ยมยอด ราคาพิเศษเปิดตึกใหม่ เพียง 1.59 ล้าน จอง 5,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2QmJ9ra  

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top