Nowhere รูฟท็อปบาร์เท่ๆ ชวนดื่มด่ำบรรยากาศเคล้าเมนูอร่อย

ย่านพระราม 4 มีดีไม่แพ้ใคร…ไม่ใช่แค่เป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำ แต่ยังมีสถานที่เจ๋งๆ ให้คุณไปสนุกกับการใช้ชีวิตผ่านพื้นที่เท่ๆ ที่รูฟท็อปบาร์ดีไซน์สวยที่เสิร์ฟเมนูเลิศรส แฮปปี้ไปกับบรรยากาศผ่อนคลายที่ Nowhere ได้ทุกวัน

Nowhere สถานที่แฮงก์เอาท์บนชั้นดาดฟ้าย่านเอกมัยที่ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 6 ของ THA City Loft Hotel โดยบาร์กึ่งร้านอาหารแห่งนี้มาพร้อมความเท่ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะ Nowhere เกิดจากการรวมกลุ่มของคนหลากอาชีพที่มีความคิดเดียวกัน คือ ‘อยากเปิดร้านอาหารแหวกแนวที่แตกต่าง’ จึงเกิดเป็น Nowhere ซึ่งเป็นการเล่นกับคำว่า Nowhere to go และ I’m at Nowhere ที่นี่จึงเป็นสถานที่ให้เรามาแฮงก์เอาท์ความสนุก

จากแนวคิดที่ไม่ธรรมดาจึงนำไปสู่งานดีไซน์ที่นำ ‘บันได’ มาเป็นพระเอกของร้าน โดยเฉพาะบันไดปูนเปลือยลอยตัวอย่างมีสไตล์ ชวนแปลกตา โดยมีงานศิลปะแนวเซอร์เรียลเซอร์เรียลลิสม์ Relativity of M.C.Escher เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ

ด้วยความเป็นรูฟท็อปบาร์จึงไม่แปลกหากผนังด้านหนึ่งของร้านจะเปิดโล่ง มองเห็นวิวทิวทัศน์ของเอกมัยเบื้องล่าง โดยด้านนอกจัดเป็นมุมรับประทานชิคๆ ขณะที่ด้านในก็คูลไม่แพ้กัน ที่สำคัญไม่ต้องสวมสูทใส่ชุดราตรีก็สามารถแวะมารับประทานอาหาร จิบเครื่องดื่มที่นี่ได้

ส่วนนางเอกของร้าน ต้องยกให้ความอร่อยของเมนูอาหาร ซึ่งที่นี่เลือกเสิร์ฟความอร่อยสไตล์ Eurasian Homemade ที่ผสานในรูปแบบฟิวชั่นระหว่างเสน่ห์ของอาหารตะวันออกกับรสชารติเอกลักษณ์ของอาหารตะวันตก กลายเป็นความลงตัวที่ต้องลิ้มลอง

เมนูซิกเนเจอร์จานแรกคือ Watermelon Salad (210 บาท) เมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากแตงโมปลาแห้งของไทย แต่ทางร้านเพิ่มความฟิวชั่นด้วยการใช้คัตสึโอะบูชิ หรือปลาแห้งญี่ปุ่น มาผสมกับเบบี้สปิแนช, พาร์เมซานชีส และผงซูแม็ก เครื่องเทศในแถบตะวันออกกลาง จนได้เมนูที่ให้รสชาติเค็ม เจือเปรี้ยวเล็กน้อย มาพร้อมความหวานฉ่ำของแตงโมที่เรียกความสดชื่น

ต่อด้วยเมนูจานหลัก Harissa Pork Ribs (490 บาท) ซี่โครงหมูเนื้อนุ่มที่พิเศษด้วยรสชาติจัดจ้านของบาร์บีคิว โดยเฉพาะซอสฮาริสสา ซอสพริกจากแอฟริกาเหนือที่หมักจนเข้าเนื้อ เมนูนี้ให้รสเผ็ดจัดจ้านมาเติมความอร่อย

ความอร่อยยังไม่จบ เพราะเรายังมีอีกหนึ่งเมนูแนะนำคือ Shrimp and Chorizo Pasta (320 บาท) พาสต้าเส้นลิงกวินีที่ผสมผสานกับเครื่องเทศจนได้รสกลมกล่อม เติมความอร่อยฟินด้วยไส้กรอกโชริโซ ไส้กรอกหมูแบบสเปนที่ผ่านกรรมวิธีการถนอมอาหารแบบโรมันโบราณ เข้าคู่กับกุ้งสดเนื้อเด้ง และความหอมของพาร์เมซานชีส เป็นอีกหนึ่งจานอร่อยที่ต้องลอง

…ดีไซน์เท่ๆ ในบรรยากาศดี มาพร้อมกับเมนูสร้างสรรค์น่าอร่อย ทั้งหมดนี้คือความสุขที่เราชวนคุณไปสัมผัสสักครั้งที่ Nowhere

Nowhere

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top