คอนโด ห้องกว้าง

ห้องเล็กแก้ได้ไม่ยาก ด้วยเคล็ดลับเพิ่มความกว้างให้อยู่สบาย…

ปัจจุบันคอนโดฯ กับกลุ่มคนยุคใหม่ถือเป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นของคู่กันไปเสียแล้ว เพราะด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป จึงทำให้ใครหลายๆ คนเลือกคอนโดฯ ให้เป็นที่อยู่อาศัยหลักเพื่อความสะดวกสบายในด้านต่างๆ และด้วยความที่คอนโดฯนั้นต่างมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด วันนี้เราจึงขอหยิบเอาเคล็ดลับบริหารจัดการทรัพยากรพื้นที่ภายในห้องให้ดูกว้าง อยู่สบาย… มากยิ่งขึ้นมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

คอนโด ห้องกว้าง

1.ห้องกว้างได้ด้วยโทนสีสว่าง

หากใครมีห้องที่ค่อนข้างมีพื้นที่จำกัดควรหลีกเลี่ยงการใช้โทนสีเข้มบนผนังและเพดานซึ่งจะทำให้ห้องดูแคบ ทึบ และอึดอัด โดยโทนสีที่เหมาะกับห้องขนาดเล็กคือกลุ่มโทนสีสว่างอย่าง ขาว ครีม ฟ้าอ่อน เหลืองอ่อน หรือพาสเทล ที่จะช่วยกระจายแสงทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง กว้าง และยังส่งผลต่อความรู้สึกนึกคิดให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

คอนโด ห้องกว้าง

2.ห้องกว้างได้ด้วยแสงธรรมชาติ

ถ้าอยากให้ห้องดูกว้างและมีบรรยากาศที่สบายตา ควรหลีกเลี่ยงการวางเฟอร์นิเจอร์หรือข้าวของเครื่องใช้บดบังทิศทางของแสงธรรมชาติที่จะเข้าสู่ตัวห้อง เพราะแสงธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาจะช่วยลดทอนความแข็งของแสงจากหลอดไฟ พร้อมทั้งยังคลายความอึดอัดและทำให้ตัวห้องดูโล่ง โปร่ง มากกว่าเดิม

คอนโด ห้องกว้าง

3.ห้องกว้างได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์

บางครั้งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ก็ต้องมีความสัมพันธ์กับขนาดของตัวห้อง เพราะการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีชิ้นใหญ่เกินไปอาจทำให้เหลือพื้นที่ใช้สอยน้อยลง หรือถ้าหากใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กรวมกันหลายๆ ชิ้นก็อาจสร้างความอึดอัดขึ้นมาได้โดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้อย่างหลากหลายและมีขนาดที่พอดีไม่ใหญ่หรือเล็กมากจนเกินไปจะดีที่สุด

คอนโด ห้องกว้าง

4.ห้องกว้างได้ด้วยกระจก

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้นคือการเลือกใช้กระจก ไม่ว่าจะเป็นกระจกจากตู้เสื้อผ้าหรือกระจกบานใหญ่บริเวณผนังย่อมทำให้ตัวห้องดูมีมิติและกว้างขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

คอนโด ห้องกว้าง

5.ห้องกว้างได้ด้วยพรม

การปูพรมให้กับพื้นที่ต่างๆ ภายในห้อง เช่นบริเวณนั่งเล่น หรือ ห้องนอน นอกจากจะทำให้ห้องดูสวยงาม มีชีวิตชีวามากขึ้นแล้ว การปูพรมยังช่วยแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในห้องให้ดูเป็นสัดเป็นส่วนจนทำให้ห้องดูเหมือนมีขนาดกว้างขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็คือเคล็ดลับเพิ่มความกว้างให้กับตัวห้องที่เราได้นำมาฝากกัน แต่จะดีกว่าไหมถ้าได้อาศัยในคอนโดฯที่มีพื้นที่กว้าง เพดานสูงโปร่ง ตั้งแต่เริ่มที่ “ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 คือคอนโดฯ ที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านการอยู่อาศัยตั้งแต่ทำเลที่ตั้งไปจนถึงการดีไซน์ตกแต่งที่มาพร้อมกับเพดานสูงถึง 2.9 เมตร ให้คุณได้ ใกล้กว่า กว้างกว่า และคุ้มกว่า

  • 350 เมตร* จาก BTS พระโขนง
  • เพดานสูง 2.9 เมตร
  • เริ่ม 3.49 ล้าน
  • พิเศษ! รับ iPhone 11 Pro เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียน**
  • ลงทะเบียนที่นี่ >> https://bit.ly/33Z29C5 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top