Phak Cafe & Craft

คิดจะพัก คิดถึง Phak Cafe & Craft

Phak Cafe & Craft สถานที่แวะพักให้แว๊บไปผ่อนคลาย ณ สุขุมวิท 51 ใกล้โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 เพียง 1.4 กม. เท่านั้น ที่นี่โดดเด่นในบรรยากาศมินิมอลแฝงความเท่สไตล์ลอฟท์ พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและอาหารสูตรพิเศษ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่คุณภาพของคนเมือง

Phak Cafe & Craft มีจุดเริ่มต้นจากความชื่นชอบในแฟชั่นและงานคราฟท์สไตล์รักษ์โลก เจ้าของร้านจึงเปลี่ยนที่นี่ให้เป็นมัลติสโตร์ โดยเปลี่ยนชั้น 2 ของร้านให้เป็นพื้นที่แฟชั่น นำเสนอเสื้อผ้าและไอเทมจากแบรนด์ต่างๆ มาให้สาวๆ ได้ช้อปเพลิน

Phak Cafe & Craft

Phak Cafe & Craft

ส่วนพื้นที่ชั้น 1 ออกแบบให้เป็นคาเฟ่นั่งเล่นที่เน้นบรรยากาศโปร่งโล่ง ไม่ว่าการเลือกใช้กระจก เพื่อรับแสงธรรมชาติทำให้ร้านสว่างและอบอุ่น พร้อมสร้างความสบายเสมือนแวะมานั่งเล่นในบ้านเพื่อน 

นอกจากนี้ Phak Cafe & Craft ยังออกแบบมุมนั่งเล่นให้เป็นพื้นยกระดับในรูปแบบ

ชานบ้านจากปูนเปลือย พร้อมเบาะรองนั่งแสนสบาย เพื่อให้คาเฟ่แห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนของคนเมืองอย่างแท้จริง โดยมีเคาน์เตอร์ปูนเปลือยวางโดดเด่นอยู่กลางร้าน

เสิรมบรรยากาศให้ชิคขึ้นด้วยไม้ประดับใบสวย ตัดกับสีเทาของปูนเปลือยและสีขาว กลายเป็นมูสโทนโดดเด่น ช่วยให้ถ่ายรูปเก๋อีกด้วย

Phak Cafe & Craft

Phak Cafe & Craft

Phak Cafe & Craft

ส่วนเมนูของที่นี่ ใครชื่นชอบกาแฟต้องไม่พลาด เพราะเมล็ดกาแฟของที่นี่เป็นเมล็ดกาแฟเฮาส์เบรนด์ที่ทางร้านคัปปิ้งและเซ็ตโปรไฟล์ขึ้นมาเอง กาแฟของ Phak Cafe & Craft จึงให้รสชาติเอกลักษณ์จากเมล็ดกาแฟคุณภาพ 3 แหล่งคือ El Salvador, Colombia และ Brazil ให้รสนุ่ม หอมหวาน และสดชื่น

โดยมีให้เลือกดื่มด่ำทั้งเมนูคลาสสิกหรือจะลิ้มลองกาแฟฟิวชั่นอย่าง Dirty Peony (135 บาท) กาแฟสูตรเย็นที่พิเศษด้วยการนำน้ำบีทรูทมาผสานกับนม กลายเป็นนมสีชมพู (ที่ไม่มีรสบีทรูท) ก่อนจะท้อปด้วยช็อตเอสเปรซโซ่ จนได้กาแฟสีสวย แต่รสชาติอร่อย

แต่หากคุณไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ มาแนะนำ ทั้งเมนู Choco Banoffee ที่นำช็อกโกแลตไปปั่นกับกล้วย ท้อปด้วยผงโกโก้และกล้วยสด หรือจะลองเมนูเรียกความสดชื่นอย่าง Renu (135 บาท) อิตาเลียนโซดาที่เลือกมิกซ์ความลงตัวกับ

ราสเบอรี่ ให้รสหวานซ่อนเปรี้ยวชวนสดชื่น

Phak Cafe & Craft

Phak Cafe & Craft

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูขนมอื่นๆ ให้เลือกจับคู่ความอร่อยกับเครื่องดื่มอีกด้วย ซึ่งเราแนะนำ Less is gold (165 บาท) เค้กช็อกโกแลตหวานกำลังดี สูตรไร้แป้ง เสิร์ฟพร้อมครัมเบิ้ลและผลไม้สด โดยเค้กให้เนื้อสัมผัสที่แน่น แต่ฉ่ำ ดังนั้นใครที่ชื่นชอบเนื้อเค้กรสสัมผัสนี้ ห้ามพลาด

ต่อกันด้วยเมนูเอาใจสาวๆ ที่ดีต่อสุขภาพกับ Acai Colada (225 บาท) โยเกิร์ต

ราสเบอรี่ปั่นแบบเย็น ให้รสหวานละมุนซ่อนเปรี้ยวชวนชื่นใจ เสิร์ฟพร้อมท้อปปิ้งที่เราสามารถเลือกความอร่อยได้เอง ไม่ว่าจะเป็นอัลมอนด์, มะพร้าว และธัญพืชอบแห้ง พร้อมด้วยผลไม้สด อีกหนึ่งเมนูอร่อยจนต้องยกนิ้วให้

Phak Cafe & Craft

ส่วนเมนูอื่นๆ นั้น อาทิ Charcoal Croissant ครัวซองต์รสช็อกโกแลตหอมหวาน เข้มข้น หรือจะเป็นครัวซองต์ที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมก็ชวนอร่อยไม่แพ้กัน …ทั้งหมดนี้คุณสัมผัสได้ที่ Phak Cafe & Craft

Phak Cafe & Craft

  • Address: ซอยสุขุมวิท 51
  • Open: เปิดทุกวัน เวลา 8.00 – 18.30 .
  • Tel: 099 292 4421
  • Facebook: https://www.facebook.com/phakcafecrafts/
  • 1.4 กม. จากโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 #Urban Privacy โครงการใกล้ BTS เอกมัย 600 เมตร ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิกที่นี่

Phak Cafe & Craft

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top