เทคนิค เลือกคอนโดพระราม9 เลือกอย่างไร ให้โดนใจ ไม่ผิดหวัง!!

ย่านพระราม 9 เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่เพียบพร้อมไปด้วยอาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลายคนจึงคาดการณ์ว่าพระราม 9 จะกลายเป็นแหล่งทำเลทองที่ดึงดูดนักลงทุนและผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศให้เข้ามาจับจองพื้นที่ ดังนั้น หากคุณมีแผนที่จะซื้อคอนโดในย่านนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็นับว่าเป็นการเลือกทำเลที่น่าสนใจ แต่คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อคอนโดอย่างรอบคอบ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณทุกประการ ซึ่งในบทความนี้ เราได้แนะนำ 5 เทคนิคในการ เลือกคอนโดพระราม9 ไว้ให้คุณได้ใช้ประกอบการตัดสินใจ ดังนี้

1. เลือกคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

ปัจจัยอันดับต้น ๆ ที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการเลือกคอนโดนั้น คือ ความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยเฉพาะคอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น BTS, MRT หรือแอร์พอร์ตลิงค์ซึ่งช่วยเชื่อมโยงคุณเข้ากับพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถกำหนดเวลาในการเดินทางได้

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

นอกจากนั้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้ายังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากอีกด้วย และในอนาคตพื้นที่พระราม 9 ก็จะมีการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าเปิดใหม่ที่ทำให้สถานีรถไฟฟ้าในย่านนี้อย่างสถานีพระราม 9 หรือสุทธิสารกลายเป็นสถานีที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางจากใจกลางมหานครไปสู่ปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบายมากเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณกำลังมองหาคอนโดพระราม9 ตามแนวรถไฟฟ้าที่ใกล้ระยะที่สามารถเดินถึงได้ คอนโดแอชตัน อโศก – พระราม 9 หรือไอดีโอ รัชดา – สุทธิสารก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเพียงแค่เดินออกจากคอนโดก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าได้เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

2. สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโดต้องครบครัน

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

คิดจะเลือกซื้อคอนโดใหม่ทั้งที ก็ควรเลือกคอนโดที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะ เลือกคอนโดพระราม9 เพื่ออาศัยเองหรือปล่อยเช่า การมีส่วนกลางที่ครบครันนั้นมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะคุณหรือผู้เช่าจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หลังเลิกงาน/เลิกเรียนอยู่ที่คอนโด การมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกทำโดยไม่ต้องออกไปไหนจึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้เช่าได้ดี อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายคุณจากภาระหน้าที่ทางการงานที่หนักหน่วงได้ดีอีกด้วย

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สวนพักผ่อนหย่อนใจ หรือฟิตเนส นอกจากนั้น คอนโดที่ดีควรมีร้านสะดวกซื้อหรือร้านอาหาร/คาเฟ่ภายในเพื่อที่จะได้ไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อของจำเป็นไกล

ซึ่งการ เลือกคอนโดพระราม9 ชั้นนำจากแบรนด์ Ananda Development อย่างแอชตัน อโศก – พระราม 9 ก็มีร้านค้าและคาเฟ่ชั้นนำมาเปิดให้บริการถึงที่คอนโด อาทิ ร้าน MaxValu, Dean & Deluca เป็นต้น ซึ่งเรียกได้ว่าช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านผู้พักอาศัยในแบบที่ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนเลยทีเดียว เพราะที่คอนโดก็มีความสะดวกสบายทุกอย่างเสร็จสรรพจบในคอนโดเดียว

3. คอนโดต้องอยู่ใกล้ที่กินที่เที่ยว

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

สิ่งแวดล้อมโดยรอบ เลือกคอนโดพระราม9 เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณต้องคำนึงเวลาจะเลือกซื้อคอนโดใหม่ ซึ่งในกรณีของย่านพระราม 9 นั้นต้องกล่าวว่าเป็นหนึ่งในย่านที่เพียบพร้อมไปด้วยที่กินที่เที่ยวอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้ามากมายอย่างเซ็นทรัลพระราม 9 ฟอร์จูน หรือเอสพลาดนาด หรือจะเป็นห้างเปิดใหม่สุดแนวอย่าง The Street Ratchada ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชม.

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

โดยหากคุณ เลือกคอนโดพระราม9 ที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ก็จะยิ่งเพิ่มรสชาติให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะหากคุณสามารถนั่งรถไฟฟ้า 1 – 2 สถานีหรือสามารถเดินจากหน้าคอนโดไปใช้บริการห้างสรรพสินค้าเหล่านี้ได้เลย ซึ่งคอนโดชั้นนำอย่างแอชตัน อโศก – พระราม 9 และไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร ก็ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี คุณสามารถเดินทางจากคอนโดไปยังที่กินที่เที่ยวเหล่านี้โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น สะดวกสบายมากเลยทีเดียว

4. สามารถเดินไปออฟฟิศได้

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

เหตุผลหนึ่งที่หลายคน เลือกคอนโดพระราม9 ก็เพราะว่ามีที่ทำงานหรือออฟฟิศตั้งอยู่ภายในย่านดังกล่าว ดังนั้นหากถามว่า ทำงานพระราม9 คอนโดแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด? ก็คงต้องเป็นแอชตัน อโศก – พระราม9 ที่สำคัญมีแนวโน้มว่าบริษัทใหญ่ ๆ ชื่อดังจะย้ายสำนักงานมายังย่านพระราม 9 เพื่อหลีกความแออัดของย่านธุรกิจแถบสีลม-นราธิวาสด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้น หากคุณทำงานในย่านนี้จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการเลือกซื้อคอนโดที่ทำให้คุณสามารถเดินไปทำงานได้ แบบไม่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อฝ่ากระแสรถติดไปทำงานใช่ไหมล่ะ ซึ่งหากคุณต้องการไลฟ์สไตล์ดังกล่าว คอนโดภายใต้แบรนด์ Ananda Development หลายแห่งก็สามารถทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงได้

5. คอนโดต้องมีที่จอดรถเพียงพอ

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

อีกหนึ่งปัญหาที่ลูกบ้านคอนโดหลายแห่งต้องพยายามหาทางออกร่วมกัน นั่นคือ ปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอนั่นเอง โดยเฉพาะคอนโดในย่านพระราม 9 หากที่จอดรถเต็มแล้วก็เรียกได้ว่าไม่รู้จะหาที่จอดที่ไหนได้ ด้วยเหตุนี้ คุณจึงจำเป็นต้อง เลือกคอนโดพระราม9 ที่มีวิธีบริหารจัดการที่จอดรถให้เพียงพอต่อลูกบ้านทุกคน โดยทางอนันดาได้นำระบบจอดรถอัติโนมัติมาใช้

เทคนิคเลือกคอนโดพระราม9

ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์ได้สูงถึง 65% ซึ่งเป็นอัตราที่จอดรถที่สูงที่สุดคอนโดหนึ่งในย่านนี้ เพราะฉะนั้นจึงหายห่วงได้เลยว่าจะต้องวนหาที่จอดรถหลายรอบภายในคอนโดของตัวเอง

การ เลือกคอนโดพระราม9 ให้ถูกใจและตอบโจทย์ความต้องการนั้น นอกจากเทคนิค 5 ประการที่บทความนี้ได้แนะนำแล้ว คุณควรจะต้องตอบตนเองให้ได้ด้วยเช่นกันว่าต้องการซื้อคอนโดไว้เพื่อจุดประสงค์อะไร ระหว่างการพักอาศัยเองหรือการปล่อยเช่า หรือทั้งสองอย่าง หากสามารถตั้งโจทย์ให้กับตนเองได้แล้ว การเลือกคอนโดที่มีที่ตั้งทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก และราคาที่สอดคล้องกับเป้าหมายความต้องการของคุณก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top