รวม 5 โครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก (Update 2020)

จะดีแค่ไหนถ้ามีที่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ห้องที่กว้างขวาง ส่วนกลางที่ครบครัน สังคมที่น่าอยู่ และที่สำคัญ เดินทางสะดวกสบายราวกับมีรถไฟฟ้ามาตั้งอยู่หน้าคอนโดเลยทีเดียว ซึ่งโครงการในเครืออนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ก็มีคอนโดมิเนียมเปิดใหม่มากมายหลายแห่งที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้คุณได้พบกับ 5 คอนโดภายใต้แบรนด์อนันดาที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก พร้อมแล้ว มาดูกัน

1. ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว (Ideo Charan 70 – Riverview)

รวม 5 คอนโดเปิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

คอนโดไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว เป็นโครงการใหม่ตั้งอยู่ช่วงปลายถนนจรัญสนิทวงศ์ ไม่ไกลจากสะพานพระราม 7 และสะพานอื่น ๆ อย่างสะพานกรุงธนบุรี (ซังฮี้) สะพานพระราม 8 สะพานปิ่นเกล้า รวมทั้งทางด่วนพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอกที่สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านสำคัญ อาทิ พระราม 9 ลาดพร้าว รัชดาภิเษก และบางกรวย ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ความพิเศษอีกประการหนึ่งของโครงการ คือ การตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีรถไฟฟ้า 3 สายวิ่งผ่าน ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย บางซื่อ – ท่าพระ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน – ศูนย์วัฒนธรรม และรถไฟฟ้าสายสีแดง ตลิ่งชัน – ศาลายา ด้วยระยะห่างเพียง 295 เมตร ถึงสถานีบางพลัด ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบาย โดยใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

ในส่วนของตัวโครงการ เป็นอาคาร High-Rise สูง 38 ชั้น ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันตกเฉียงใต้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ฟิตเนสเปิด 24 ชม. สวนพักผ่อน Sky Infinite Track ลู่วิ่งวิวแม่น้ำบนความสูง 122 ม. บริเวณโดยรอบยังมีตลาด โรงพยาบาลยันฮี และห้าง Tesco Lotus ในระยะเดินถึงได้

2. คิว ประสานมิตร (Q Prasarnmit)

รวม 5 คอนโดเปิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

คอนโด คิว ประสานมิตร เป็นอีกหนึ่งโครงการไฮต์ไลท์จากอนันดาที่เหมาะสมทั้งสำหรับการซื้อเพื่อพักอาศัยและการลงทุน เนื่องจากตั้งอยู่ทำเลระดับห้าดาวของกรุงเทพฯ อย่างถนนสุขุมวิทที่เป็นดั่ง Hub ที่เชื่อมต่อถนนทุกเส้น รถไฟฟ้า และความสะดวกสบายต่าง ๆ ไว้เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเพียงแค่ 120 ม. เท่านั้น และเชื่อมต่อกับระบบคมนาคมของกรุงเทพฯ ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานี Interchange สุขุมวิทที่อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 1 กม. สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสันที่สามารถเดินทางตรงไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ภายในเวลา 40 นาที

คอนโด คิว ประสานมิตร เป็นอาคาร Low-Rise สูง 7 ชั้น (ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น) จำนวนห้องพัก 76 ยูนิต หมดกังวลเรื่องความแออัดและปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอไปได้เลย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอเนกประสงค์ ห้องประชุม ห้องสมุด ออนเซ็น ซาวน่า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่มี Pool Access สามารถเดินลงสระน้ำจากหลังห้องพักได้เลย ด้วยที่ตั้งทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตในเมืองใหญ่ และจำนวนยูนิตที่ไม่แออัด ทำให้คอนโด คิว ประสานมิตร เป็นหนึ่งในโครงการใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

3. ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 (Ideo Sukhumvit – Rama 4)

รวม 5 คอนโดเปิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

อีกหนึ่งในโครงการใหม่คุณภาพจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 เป็นคอนโด High-rise สูง 32 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลใหม่แห่งอนาคตย่านพระโขนง สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯ ได้มากมายหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 3 และถนนรัชดาภิเษก และที่สำคัญที่สุดคือตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนงเพียงแค่ 350 ม. สามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพียง 2 สถานี และสถานีรถไฟฟ้าอโศก/สุขุมวิท เพียง 4 สถานีเท่านั้น นอกจากนั้น ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 อยู่ใกล้สถานที่กินเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง Summer Hill, W District และห้างสรรพสินค้าชั้นนำในย่านทองหล่อและเอกมัยมากมาย ตลอดจนมีโรงเรียนชื่อดังของกรุงเทพฯ และนานาชาติตั้งอยู่ในบริเวณดังกล่าวหลายแห่งด้วยเช่นกัน สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด ประกอบด้วย ฟิตเนส 24 ชม. สระว่ายน้ำพร้อมเครื่องเล่นในน้ำ สวนพักผ่อน และ Living space ที่สามารถใช้สอยได้อย่างอเนกประสงค์

4. ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น (Ideo Ramkhamhaeng – Lamsali Station)

รวม 5 คอนโดเปิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

สำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่เป็นโครงการใหม่ย่านรามคำแหง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์มีตัวเลือกใหม่ให้กับคุณ ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น เป็นคอนโด High-rise ตั้งอยู่ในหนึ่งในย่านที่มีความคึกคักมากที่สุดย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ อย่างย่านรามคำแหง ตัวคอนโดตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหง มีรถไฟฟ้าจำนวน 2 สายวิ่งผ่าน ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน – มีนบุรี) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญได้หลายสาย อาทิ ถนนลาดพร้าว ถนนหัวหมาก ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหญ่ และถนนศรีนครินทร์ รวมทั้งทางพิเศษศรีรัชที่เชื่อมต่อกับมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ ทางด่วนรามอินทรา – อาณรงค์ และทางพิเศษกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ห้าง The Mall บางกะปิ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี รพ.รามคำแหง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และมหาวิทยาลัยรามคำแหงนั่นเอง

5. ไอดีโอ จุฬา – สามย่าน

รวม 5 คอนโดเปิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

สามย่านกำลังกลายเป็นหนึ่งในย่านสุดร้อนแรงของกรุงเทพฯ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นห้างสามย่านมิตรทาวน์ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ตลอดจนทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้จุฬาฯ ในระยะที่สามารถเดินไปได้ทำให้ไอดีโอ จุฬาฯ – สามย่าน เป็นโครงการใหม่ High-rise 2 อาคาร สูง 35 ชั้น ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์นิสิตและบุคลากรจุฬาฯ อย่างชัดเจน รวมถึงคนทำงานที่อยู่มีออฟฟิศอยู่ในละแวกใกล้เคียงอย่างสาธรและสีลมก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อกับระบบคมนาคมครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่านเพียงแค่ 400 ม. สามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS สยามโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที นอกจากนั้น บริเวณโดยรอบคอนโดยังรายล้อมไปด้วยไฟล์สไตล์ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นย่านกินเที่ยวอย่างเยาวราช ย่านอาร์ตอย่างสยาม และย่านธุรกิจอย่างสีลม เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันทีเดียว สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในไอดีโอ จุฬาฯ – สามย่านนั้นก็มอบให้อย่างจัดหนักจัดเต็ม ทั้ง Co-working space, ฟิตเนส 24 ชม. สวนพักผ่อนหย่อนใจ และสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่ทำให้ช่วงเวลาในคอนโดของคุณเปี่ยมไปด้วยสีสันและความทรงจำ

ที่ตั้งทำเลเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการเลือกโครงการใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตำแหน่งที่ตั้งที่เอื้อต่อการคมนาคม ซึ่งคอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวกก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ดังที่บทความนี้ได้แนะนำ 5 คอนโดมิเนียมเปิดใหม่ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ที่ล้วนแล้วแต่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าไม่เกิน 1 กม. ทั้งสิ้น หากว่าท่านใดยังรักพี่เสียดายน้องเลือกไม่ถูกว่าจะจับจองโครงการไหนดี เราขอแนะนำเคล็ดลับเลือกคอนโดใหม่ใน 1 วัน ลองไปอ่านกันดูนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top