ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท Venio Sukhumvit 10

ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท

‘การวิ่ง’ ถือเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคนเมืองและมนุษย์ออฟฟิศที่อยากเริ่มออกกำลังกาย เพียงแค่ฟิตร่างกายให้พร้อม และมีรองเท้าใบสักคู่ก็พร้อมลงสนามแล้ว หากทำงานอย่างหนักหน่วงมาทั้งวัน ลองหันมาเริ่มต้นวิ่งเบาๆ ก็เป็นการช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดีเหมือนกัน หรือถ้าใครอยากจริงจังดูสักตั้ง เราก็มีเส้นทางวิ่งใจกลางเมือง ใกล้โครงการ ‘VENIO Sukhumvit 10’ ตั้งแต่ Level 1 สำหรับนักวิ่งสมัครเล่น ไปจนถึง Level 4 ที่สายฟิตต้องไม่พลาด

ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท

LEVEL 1 | อุทยานเบญจสิริ

วิ่ง 1 รอบ = 730 เมตร

ออกสตาร์ทแบบชิลๆ กันที่ ‘อุทยานเบญจสิริ’ สวนสาธารณะขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 29 ไร่ ที่มีลู่วิ่งระยะทางประมาณ 730 เมตร ซึ่งเป็นกำลังใจชั้นดีให้กับนักวิ่ง เพราะเส้นทางที่ไม่ไกลจนดูท้อ จะช่วยให้นักวิ่งมือสมัครเล่นได้รู้สึกอยากกลับมาวิ่งได้บ่อยๆ และความที่อยู่ใจกลางเมือง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับชาวออฟฟิศที่เพิ่งเลิกงาน ทั้งยังมีลานกีฬา สนามเด็กเล่น ไปจนถึงสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ออกกำลังกายที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง แล้วไม่ต้องกลัวว่ามาวิ่งแล้วจะเหงา เพราะในสวนฯ มีเพื่อนวิ่งคึกคักเลยทีเดียว

การเดินทาง : BTS พร้อมพงษ์ หรือ MRT ศูนย์ฯ สิริกิติ์

เวลา : 05.00 – 21.00 น.

ห่างจาก VENIO Sukhumvit 10 : 1.9 กิโลเมตร

ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท

LEVEL 2 | สวนเบญจกิติ

วิ่ง 1 รอบ = 1.8 กิโลเมตร

เพิ่มความอึดขึ้นมาอีกสักหน่อย กับ ‘สวนเบญจกิติ’ ที่อยู่ติด VENIO Sukhumvit 10 แบบเดินลัดมาเพียงไม่กี่ก้าว ด้วยความเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เป็นเสมือนปอดให้กับย่านสุขุมวิท และมีลู่วิ่งรอบบึงน้ำที่มีระยะทางยาวถึง 1.8 กิโลเมตร แถมมีลู่วิ่งถึง 3 ลู่ รวมถึงมีเลนจักรยานที่แบ่งสัดส่วนชัดเจน ทำให้ไม่ต้องห่วงอันตรายสำหรับคนที่ไปวิ่งหรือเดินจ๊อกกิ้ง เรียกได้ว่าเป็นระยะทางและโลเคชันที่พอเหมาะพอดีกับสายเฮลตี้เป็นที่สุด

การเดินทาง : BTS อโศก หรือ MRT ศูนย์ฯ สิริกิติ์

เวลา : 05.00 – 21.00 น.

ห่างจาก VENIO Sukhumvit 10 : ติดโครงการ

ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท

ทั้งสวนเบญจสิริและสวนเบญจกิติ เป็นสวนสาธาณะที่อยู่ใจกลางสุขุมวิท ไม่ว่าจะนักวิ่งหรือชาวออฟฟิศก็สามารถมาฟิตร่างกายกันได้แบบง่ายๆ ด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วด้วย BTS และ MRT ทั้งยังอยู่ใกล้โครงการ ‘VENIO Sukhumvit 10’ ซึ่งเป็นความลงตัวในการใช้ชีวิตของย่านนี้เลยทีเดียว

อย่างที่บอกว่า สุขุมวิทเป็นย่านใจกลางเมืองที่ใกล้รถไฟฟ้า ทำให้คนเมืองเดินทางไปลุยกับเส้นทางวิ่งในโซนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการวิ่งให้สนุกและท้าทายมากยิ่งขึ้น

ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท

LEVEL 3 | สวนลุมพินี

วิ่ง 1 รอบ = 2.6 กิโลเมตร

ถ้าถามสายวิ่ง คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘สวนลุมพินี’ หนึ่งในสถานที่ออกกำลังกายที่คนเมืองส่วนใหญ่จะพุ่งตัวมาหลังเลิกงาน โดยมีพื้นที่กว้างขวางราว 360 ไร่ และมีลู่วิ่งระยะทาง 2.6 กิโลเมตร ซึ่งภายในสวนลุมฯ มีทั้งนักวิ่งหน้าเก่าและหน้าใหม่ผลัดเปลี่ยนกันมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งยังเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT

วันไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ สวนลุมพินีก็มีลานกีฬาเพาะกาย และมีศูนย์กีฬาเยาวชนที่ให้ทุกคนได้เข้ามาจอยกัน ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ บาสเกตบอล ฟิตเนส เทนนิส หรืออยากจะเต้นแอโรบิก ปั่นเรือเป็ด ให้อาหารปลา ก็มีให้ทุกคนได้มาพักผ่อนหย่อนใจแบบครบจบในที่เดียว

การเดินทาง : BTS ศาลาแดง หรือ MRT สีลม

เวลา : 04.30 – 21.00 น.

ห่างจาก VENIO Sukhumvit 10 : 2.8 กิโลเมตร

ไกด์รูทวิ่ง ย่านสุขุมวิท

LEVEL 4 | สะพานเขียว

ระยะทาง 1.3 กิโลเมตร

วิ่งที่สวนเบญจกิติ 1 รอบ + ระยะทางของสะพานเขียว + สวนลุมพินี 1 รอบ =  5.6 กิโลเมตร

ว่ากันว่าก่อนไปลุยวิ่งมาราธอน เราควรเริ่มฝึกให้ร่างกายคุ้นชินกับระยะ 5-10 กิโลเมตรเป็นประจำ ซึ่งขาประจำที่สวนเบญจกิติหรือสวนลุมพินีอยากแอดวานซ์ขึ้น ก็จัดไปเลยกับเส้นทางวิ่งบน‘สะพานเขียว’ หรือ ‘Bangkok Green Bridge’ สะพานลอยฟ้าหนึ่งเดียวที่เชื่อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ อย่างสวนเบญจกิติและสวนลุมพินีเข้าด้วยกัน ด้วยระยะทาง 1.3 กิโลเมตร

หากสตาร์ทที่สวนเบญจกิติสัก 1 รอบ วิ่งผ่านเส้นทางลอยฟ้ามาจนถึงสวนลุมพินี แล้ววิ่งรอบสวนลุมฯ อีก 1 รอบ ก็จะได้ระยะทางถึง 5.6 กิโลเมตรเลยทีเดียว ถือเป็นเส้นทางออกกำลังกายที่มีเสน่ห์ด้วยวิวเมือง ทั้งยังได้ฝึกฝีเท้าทีละนิด เพิ่มลิมิตตัวเองทีละหน่อย

การเดินทาง : BTS ศาลาแดง หรือ MRT สีลม

ห่างจาก VENIO Sukhumvit 10 : 2.7 กิโลเมตร

VENIO Sukhumvit 10 | Hide Away Residence

VENIO Sukhumvit 10 | Hide Away Residence

คอนโดนิเมียม Low Rise ใจกลางสุขุมวิท ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘Live Beyond’ เป็นการยกระดับคอนโดมีเนียมให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย และมีความเป็นส่วนตัวสูงแม้จะอยู่ในทำเลใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์ Timeless ผสมผสานระหว่าง Modern และ Classic ซึ่งการันตีด้วยรางวัล ‘Best Low-Rise Condo Architectural Design’

ไม่ใช่แค่การออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต แต่ทำเลสุขุมวิท 10 ที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ยัง

เดินทางสะดวกด้วยระยะห่างจากรถไฟฟ้า BTS นานา 650 เมตร ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท 750 เมตร ไปจนถึงมีทางลัดไปสวนเบญจกิติได้สะดวกสบาย ให้คนเมืองได้จัดการสมดุลชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม

VENIO Sukhumvit 10 | ทุกฟังก์ชันเพื่อผู้อยู่อาศัย

VENIO Sukhumvit 10 | ทุกฟังก์ชันเพื่อผู้อยู่อาศัย

นอกจาก VENIO Sukhumvit 10 จะแวดล้อมด้วยสวนสาธารณะสีเขียวสำหรับคนเมืองแล้ว ภายในยังให้ความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสไตล์ Geometric ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางสวนขนาดย่อม ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และมี Key Card Access ตั้งแต่ทางเข้า-ออก พร้อมระบบ Digital Door Lock ทุกยูนิต ตลอดจนห้องพักอาศัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished ที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

VENIO Sukhumvit 10 | ความสุขแห่งการใช้ชีวิต

ด้วยบรรยากาศเงียบสงบที่อยู่ในทำเลสุดพรีเมียม ‘VENIO Sukhumvit 10’ คอนโดมิเนียม Low Rise จึงเหมาะกับคนเมืองยุคใหม่ที่อยากใช้ชีวิตแบบเป็นตัวเอง ได้มีความสุข มีเวลา มีสุขภาพดี และคุณภาพชีวิตที่ลงตัวแม้จะอยู่ใจกลางเมือง  โดย VENIO Sukhumvit 10 มีห้องพักอาศัยจำนวน 162 ยูนิต มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ อยู่ฟรี 2 ปี ในราคาเริ่มต้นเพียงเพียง 4.99 ล้าน*

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2GwMm39

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top