พัฒนาการ - ทองหล่อ

“พัฒนาการ – ทองหล่อ” ใช้ชีวิตสุดประทับใจ ครบเครื่องทุกมิติ

เมื่อชีวิตมีหลายด้าน ความสนุกสุดประทับใจจึงเกิดขึ้น เช่นเดียวกับการใช้ชีวิตให้ครบเครื่องในย่าน “พัฒนาการ – ทองหล่อ” ที่วันนี้เราอาสาชวนคุณไปทำความรู้จัก 3 สถานที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์กันครับ กระซิบอีกนิด เทคนิคสำคัญของการใช้ชีวิตให้สนุก เริ่มต้นที่การเลือกบ้านที่ใช่ อย่าง “อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ” บ้านที่คุณตามหา 

THE HIVE BANGKOK

:: THE HIVE BANGKOK

co-working space ดีไซน์เท่ ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์คนทำงาน

เริ่มต้นด้วยพื้นที่ของคนรักงานที่ไม่จำกัดตัวเองเพียงแค่ออฟฟิศ แต่หากคุณอยากสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ลองแวะมาสร้างแรงบันดาลใจได้ที่ The Hive Bangkok ซึ่งเป็นพื้นที่ co-working space ดีไซน์เท่ในสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งเรียบง่ายแฝงความดิบจากปูนเปลือย ขณะเดียวกันก็โปร่งโล่ง ที่สำคัญภายในยังจัดเต็มฟังก์ชั่น ตอบโจทย์คนทำงานในทุกด้าน โดยสถานที่แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 49

The Hive Bangkok

The Hive เป็น co-working space สัญชาติฮ่องกง ภายในประกอบด้วยพื้นที่ทำงานมากถึง 6 ชั้นด้วยกัน โดยแต่ละชั้นจัดแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้การทำงานของคุณราบลื่นและมีความเป็นส่วนตัว ประกอบด้วย Shard Desk พื้นที่แชร์โต๊ะทำงาน, Fix Desk สำหรับสมาชิกที่ต้องการโต๊ะทำงานแบบส่วนตัว, Lounge Area พื้นที่ที่รองรับลูกค้าที่ให้เราชวนลูกค้ามานั่งแชร์ไอเดีย หรือคุยงาน แต่ถ้าต้องการพื้นที่ประชุมงานอย่างเป็นทางการ แนะนำเป็นโซน Meeting Room นอกจากนี้ภายในยังจัดสรรให้มีพื้นที่ Office Membership หรือออฟฟิศให้เช่าอีกด้วย

พิเศษสุดๆ เมื่อ The Hive ยังออกแบบให้ชั้นดาดฟ้าของอาคารเป็น Roof Garden Area พื้นที่คาเฟ่ให้คนทำงานได้พักสมอง จะแวะจิบกาแฟ รับประทานอาหาร ฯลฯ หรือจะเนรมิตพื้นที่สำหรับจัดอีเว้นท์ก็ได้เช่นกัน อีกหนึ่งความประทับใจของ co-working space แห่งนี้ คือการสร้าง Community ของคนทำงานด้วยการจัดให้มีบอร์ดประชาสัมพันธ์ ในกรณีที่คุณกำลังมองหาเพื่อนร่วมงาน เพียงแค่ทิ้งโน้ตหาเพื่อนร่วมงาน พร้อมเบอร์โทรหรือ e-mail ติดต่อกลับ คุณอาจจะได้คู่หูร่วมงานจากกระดานบอร์ดนี้นี่เอง 

The Hive Bangkok

  • Adress: โครงการพิมาน 49 สุขุมวิท 49
  • Open: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 -20.00 น. (หยุดทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • Tel: 02 662 6062
  • FB: https://www.facebook.com/thehivebangkok/
  • เพียง 5.8 กม. จากอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ

KAIZEN COFFEE

:: KAIZEN COFFEE

คาเฟ่เจ้าแรกที่เสิร์ฟ Nitro Cold Brew

เพียงแค่โปรยเรื่องก็ชวนน่าสนใจแล้ว สำหรับ Kaizen Coffee คาเฟ๋ไซส์ใหญ่ที่ตั้งใจเสิร์ฟกาแฟรสอร่อยให้เราได้เติมพลัง ในบรรยากาศโมเดิร์นแฝงความอบอุ่นและความโปร่งโล่ง พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารให้เราแวะไปชาร์จพลังได้ทุกวัน

บรรยากาศภายในร้านเลือกตกแต่งในดีไซน์โมเดิร์นที่แฝงความเท่ผ่านโทนสีดำเข้ม ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยทางร้านเลือกใช้ผนังกระจกบานใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติที่ช่วยเสริมให้บรรยากาศอบอุ่น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง

ไฮไลท์ของคาเฟ่แห่งนี้คือ การเสิร์ฟเมล็ดกาแฟหลากแหล่งปลูกให้เราเลือกลิ้มลอง รวมทั้งการเลือกสรรกรรมวิธีชงกา ที่ให้เราสามารถเลือกได้ว่า จะลิ้มลองกาแฟเอสเปรสโซและ Hand brew จากบาริสต้ามากประสบการณ์

Kaizen Coffee

หากคุณเป็นคอกาแฟตัวจริง แนะนำให้ลิ้มลองเมนูสุดเบสิก Iced Black เพราะการดื่มกาแฟดำจะทำให้คุณได้สัมผัสรสชาติจากธรรมชาติอย่างแท้จริง  โดยเราสามารถเลือกเมล็ดกาแฟได้ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ด Pacemaker ที่แฝงรสดาร์กช็อกโกแลตกับเชอร์รี่ หรือเมล็ด Mae Jun Tai ฯลฯ

นอกจากนี้ ทางร้านยังเสิร์ฟเมนูอาหาร เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์ โดยซิกเนเจอร์ของร้าน ขอแนะนำ King Mackerel with Green Mango (Rice) เมนูอร่อยได้ความเฮลตี้ ซึ่งทางร้านนำปลาแมคเคอเรลมาย่างให้สุกกำลังดี เติมรสให้กลมกล่อมแบบไทยๆ ด้วยน้ำยำมะม่วง ทานคู่กับข้าวไรซ์เบอรี่

ปิดท้ายด้วย Fig & Avocado Toast ที่ผสมผสานความอร่อยของอโวคาโดกับผลฟิกซ์ (หรือมะเดื่อ) บนขนมปังบนซาวโดว์ เติมรสให้กลมกล่อมด้วยครีมชีส, ถั่วพิตาชิโอ ทับทิม และน้ำผึ้งที่ทำให้เมนูนี้อร่อยยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งเมนูโทสต์สุดครีเอทที่คนรักสุขภาพก็เอ็นจอยได้

Kaizen Coffee

  • Adress: ซอยสุขุมวิท 63
  • Open: เปิดทุกวัน เวลา 8.00 – 18.00 น. 
  • Tel: 082 551 4680
  • FB: https://www.facebook.com/kaizencoffeeco/
  • เพียง 3.3 กม. จากอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ

DONKI MALL THONGLOR

:: DONKI MALL THONGLOR

ช้อปปิ้งมอลล์ส่งตรงจากญี่ปุ่น

สถานที่แห่งสุดท้าย ขอเอาใจสายพ่อบ้านแม่บ้าน กับช้อปปิ้งมอลล์ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น Donki Mall นอกจากจะเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่รวมสินค้าและอาหารสัญญาติญี่ปุ่นเอาไว้มากที่สุดแล้ว ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอีกแห่งด้วย

เริ่มจากโซน Don Don Donki ซึ่งเปรียบเสมือนซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ยกสาขาญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ ภายในมีสินค้าสัญชาติญี่ปุ่นจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่อาหารสด อย่างปลาสดสำหรับทำซาชิมิ หรือจะเลือกสรรเมนูข้าวเบนโตะกลับไปตุนไว้ที่บ้านก็ไม่ว่ากัน และที่ขาดไม่ได้คือ ของใช้ต่างๆ ที่หลายคนตามหาก็รวมมาไว้ที่นี่เช่นกัน 

DONKI MALL THONGLOR

นอกจากนี้ Donki Mall ยังประกอบด้วยพื้นที่อื่นๆ อาทิ ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่มีมากกว่า 20 ร้านให้เลือกอร่อย ให้คุณและครอบครัวเติมเต็มเวลาแห่งความสุขผ่านมื้ออาหาร, ส่วนหนุ่มสาววัยรุ่นลองแวะไปร้องคาราโอเกะที่ Karaoke Manekineko ซึ่งส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเช่นกัน

โซนสุดท้ายที่ขอเอาใจสายสปอร์ตกับ D-Sports Stadium สนามกีฬากลางแจ้งในร่ม ภายในมีสนามกีฬากว่า 10 ชนิด อาทิ หน้าผาจำลอง, แบตมินตัน, เทนนิส เป็นต้น ที่สำคัญ Donki Mall แห่งนี้ยังตอบโจทย์คนเจนใหม่ด้วยการเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ว่างเมื่อไร ก็แวะไปช้อปปิ้งได้ตลอด!

Donki Mall

  • Adress: ซอยสุขุมวิท 63
  • Open: เปิด 24 ชั่วโมง
  • Tel: 02 120 4167
  • FB: https://www.facebook.com/donkimallthonglor/
  • เพียง 4.5 กม. จากอาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ

เพียงแค่ 3 สถานที่เหล่านี้ก็ครบเครื่องทั้งเรื่องงาน เรื่องพักผ่อน และช้อปปิ้ง แถมยังใกล้ “อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ” บ้านที่ใช่ ให้คุณแพลนไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ!!
• 3.5 กม. จากทองหล่อ
• Ready to move in  เริ่ม 31.9 – 49 ล้านบาท*
• ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/2JmBYNG

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top