Landscape Design แนวคิดออกแบบด้วยมุมมองที่เหนือระดับ

Landscape Design แนวคิดออกแบบด้วยมุมมองที่เหนือระดับ

คอนโดมิเนียมเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมสำหรับคนเมืองที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ กว่าจะได้กลับถึงที่พักก็ทำเหนื่อยล้าไปทั้งตัว ทำให้วันหยุดของหลายคนอยากนอนพักผ่อนและไม่อยากออกไปไหน ทางอนันดาเราเข้าใจถึงวิถีชีวิตแบบนี้เป็นอย่างดี เราจึงได้สร้างสรรค์และออกแบบแนวคิดที่เรียกว่า Landscape Design

 

เปลี่ยนมุมอึดอัดไปกับแนวคิด Landscape

แนวคิด Landscape Design หรือการออกแบบเพื่อสร้างภูมิทัศน์ คอนโดมิเนียมหลายโครงการของเราใช้แนวคิดนี้เป็นหลัก เพื่อสร้างทิวทัศน์และภูมิประเทศที่โปร่งโล่งสบาย มองไปท้ายซ้ายก็เจอธรรมชาติ มองไปทางขวาก็เจอผิวน้ำ หรือจะมองไปด้านหน้าและด้านหลังก็เห็นท้องฟ้ากว้างไกลไม่สิ้นสุด 

ประกอบด้วยเดิมทีทางเราค่อนข้างเน้นเรื่องส่วนกลางเป็นพิเศษ ทำให้คอนโดมิเนียมของอนันดามีทุกอย่างครบครัน ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องไปแสวงหาที่อื่นอีก สิ่งเหล่านี้จะสามารถช่วยฟื้นฟูคุณภาพการเป็นอยู่ทั้งร่างกายและจิตใจให้กับคุณ และเชื่อได้เลยว่ามันจะมีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตอย่างมหาศาล

 

ไม่เพียงแค่ Landscape แต่เราเน้น Futuristic ด้วย

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าการออกแบบเพื่อสร้างวิวทิวทัศน์เป็นปัจจัยหลักที่ทางอนันดาและคนเมืองยุคใหม่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Futuristic Design หมายถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมแห่งอนาคต แม้ว่าวิวจะสวยแค่ไหน ธรรมชาติแค่ไหน โปร่งโล่งสบายแค่ไหน หากการออกแบบไร้ซึ่งมิติ คนเมืองยุคใหม่อย่างเราๆก็คงจะไม่ปลื้ม

โดยการออกแบบ Futuristic ของแต่ละโครงการก็จะมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป เช่น ที่แอชตัน อโศก เราเลือกใช้การออกแบบที่เรียกว่า Serenity เน้นความหรูหราเรียบง่ายและเฉียบคม หรือจะเป็นแอชตัน สีลม ที่ใช้สถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซอย่าง An AWE-Inspiring Icon และยังมีคอนโดมิเนียมอีกหลายโครงการที่ออกแบบได้อย่างมีลักษณ์เฉพาะตัวตามแนวคิด Futuristic

นี่คือแนวคิดการออกแบบที่หาได้ไม่ง่ายในเมืองกรุง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภูมิทัศน์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ สถาปัตยกรรมที่ออกแบบมาเพื่ออนาคตจะดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในโครงการคอนโดของเรา 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:

https://www.ananda.co.th/th/project/condominium/

Ananda iStore จองคอนโดระบบออนไลน์:

https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top