ฮวงจุ้ยคอนโด วิธีเลือกห้องให้เป็นมงคลเพื่อช่วยเสริมดวงชะตา

ฮวงจุ้ยคอนโด วิธีเลือกห้องให้เป็นมงคลเพื่อช่วยเสริมดวงชะตา

การเลือกที่พักอาศัย นอกจากทำเลที่ตั้ง ดีไซน์ และราคาแล้ว การเลือกตามหลักฮวงจุ้ย คือสิ่งที่หลายคนควรให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ถือเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต จึงต้องเลือกสรรองค์ประกอบและปัจจัยทุกอย่างให้ครบครันสมบูรณ์ โดยคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี ต้องยกให้คอนโดอนันดา คอนโดที่เข้าใจทุกความต้องการ แต่การเลือกคอนโดให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย จะต้องเลือกอย่างไร วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากทุกคนกันแล้วดังนี้

 

1.เลือกห้องที่มองเห็นวิวภายนอก

อันดับแรกควรเลือกคอนโดมิเนียมที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ เพราะจะช่วยให้คุณได้รับพลังงานดีๆ เป็นพลังที่จะช่วยขับเคลื่อนและหล่อเลี้ยงทำให้มีกระแสพลังงานที่ดีไหลเวียนเข้ามามากมาย ซึ่งหากคุณอยู่คอนโดอนันดา ก็จะสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้การพักในยูนิตที่สามารถมองเห็นจุดเชื่อมต่อของเมือง ก็สามารถสร้างพลังงานดีๆ ได้เช่นเดียวกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง มองเห็นวิวสวยๆ สามารถเข้าไปดูโครงการต่างๆ ของอนันดาได้ที่ www.ananda.co.th/th/home รับรองเลยว่าคุณจะได้ที่พักอาศัย ที่ช่วยให้คุณได้รับกระแสพลังอย่างเต็มที่ และส่งเสริมให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ไม่ต้องกลัวอุปสรรคที่จะมาผจญอีกต่อไป

 

2.เลือกห้องที่สามารถรับกระแสพลังภายในได้

หากคุณไม่สามารถเลือกโครงการที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้ อันเนื่องจากข้อจำกัดต่างๆ คุณอาจต้องเปลี่ยนมาเลือกคอนโดให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย โดยการรับกระแสพลังจากภายในแทน ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ก่อนเข้าโครงการ โดยเฉพาะเส้นทาง และถนนในการเข้ามายังคอนโด หากมีการจราจรที่พลุกพล่าน มีชุมชนและผู้คนมากมาย ถือเป็นลักษณะฮวงจุ้ยที่ดี เพราะคุณจะได้รับพลังต่างๆ จากภายนอกเข้ามาพร้อมกัน นอกจากนี้ในส่วนของห้องพัก อาจเลือกเป็นห้องที่สามารถมองเห็นวิวภายในคอนโดมิเนียมได้ เช่น เห็นวิวสวนหย่อม, สวนสาธารณะกลางคอนโด, สระว่ายน้ำ หรือห้องที่อยู่ใกล้โถงลิฟต์ ก็สามารถรับพลังงานดีๆ ที่จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

ซึ่งทางโครงการของอนันดาก็ได้มีการออกแบบและดีไซน์ โดยเข้าใจความต้องการของผู้พักอาศัยเป็นหลัก คอนโดของอนันดาหลายๆที่ก็สร้างขึ้นท่ามกลางเส้นทางการเดินทางที่สะดวก ติดถนนใหญ่ และชุมชน อีกทั้งภายในยังมีการสร้างพื้นที่สีเขียวมากมาย เพื่อช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย และสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาพลังงานดีๆ ภายในคอนโดมิเนียม ต้องมาที่โครงการอนันดา แล้วคุณจะพบ!

 

3.หลีกเลี่ยงห้องที่ใกล้กับพลังลบ

เมื่อทราบถึงห้องที่สามารถสร้างพลังงานดีๆ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตไปแล้ว เรามาดูพลังงานลบกันบ้าง หลายคนอาจสงสัยว่าพลังงานลบ ส่งผลอย่างไร? ตามหลังฮวงจุ้ย พลังงานลบ จะทำให้ชีวิตคุณไม่ราบรื่นและอาจทำให้ป่วยง่ายขึ้น โดยคอนโดมิเนียมที่คุณควรหลีกเลี่ยง คือทำเลใกล้กับโรงพยาบาลหรือเมรุของวัด เพราะจะทำให้คุณได้รับพลังลบ จากคนป่วย และคนตาย ดังนั้น ควรเลือกคอนโดมิเนียมที่ไกลจากโรงพยาบาลและวัดมากที่สุด ก็จะช่วยให้คุณหลีกหนีจากพลังงานลบได้ นอกจากนี้คุณไม่ควรเลือกห้องที่ใกล้กับเสาส่งสัญญาณมือถือ หรือห้องที่อยู่ใกล้กับไฟฟ้าแรงสูง เพราะจะทำให้คุณได้รับกระแสพลังงานที่มากเกินไป อีกทั้งยังเสี่ยงอันตรายต่อการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย ซึ่งหากใครมีความกังวลกับข้อนี้ อาจเลือกที่พักจากทำเลที่ตั้งเป็นอันดับแรก ซึ่งทางคอนโดของอนันดา ก็มีโครงการที่ครอบคลุม และมีดีไซน์ที่ตรงตามความต้องการของใครหลายคน หากคุณเลือกพักอาศัยในเมืองแน่นอนว่า ไกลจากพลังลบเหล่านี้แน่นอน

 

4.ห้องภายในต้องออกแบบอย่างลงตัว

เมื่อได้กระแสพลังทั้งภายนอกและภายในของคอนโดมิเนียมแล้ว สิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญมากที่สุด คือการตกแต่งภายในห้องพัก เพราะกระแสพลังจะมีการหมุนเวียนในห้อง และช่วยหนุนนำให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ซึ่งการตกแต่งภายในห้อง จะต้องเน้นความโล่ง โปร่งสบาย ไม่วางของเกะกะ หรือจัดไม่เป็นที่เป็นทาง เพราะอาจทำให้พลังงานหมุนเวียนได้ไม่ดีพอ โดยคุณควรเลือกแปลนห้องที่มีพื้นที่สำหรับการเดิน, นั่งและทำกิจกรรมเล็กๆ ในห้องได้อย่างเพียงพอ เพื่อช่วยให้การขับเคลื่อนของกระแสพลังงานเป็นไปอย่างไม่ติดขัดนั่นเอง

โดยเฉพาะห้องนอนที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะจะช่วยให้คุณพักผ่อนนอนหลับได้อย่างเต็มที่ โดยหัวเตียงนอนจะต้องชิดกำแพง, ไม่ติดกับหน้าต่าง และไม่ควรมีเครื่องปรับอากาศบนศีรษะ เพราะจะรบกวนการนอนของคุณได้ นอกจากนี้การออกแบบห้องนอน ไม่ควรให้หัวนอนตรงกับผนังของห้องอื่นที่ติดกับโทรทัศน์, อ่างล้างจาน, ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า เพราะถือเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดี ส่งผลให้คุณมีปัญหาในการนอนหลับได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีเลือกคอนโดมิเนียมให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย สามารถนำเคล็ดลับทั้ง 4 ข้อที่เรานำมาฝากไปปรับใช้กันได้เลย รับรองเลยว่าคอนโดของอนันดา จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ พร้อมกับช่วยสิริมงคลให้ชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน แต่ข้อสำคัญไม่ว่าคุณจะเลือกคอนโดแบบไหน ควรคำนึงถึงทำเลที่ตั้ง ว่าง่ายต่อการเดินทางหรือไม่ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ว่าช่วยให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายมากน้อยเพียงใด

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top