สำรวจนิสัย!! ถ้าคุณเป็นคนแบบนี้ต้องอยู่คอนโดเท่านั้น

สำรวจนิสัย!! ถ้าคุณเป็นคนแบบนี้ต้องอยู่คอนโดเท่านั้น

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย และต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าหรือทำเลที่เดินทางสะดวก การอาศัยอยู่คอนโดของอนันดา ถือว่าเหมาะสมอย่างมาก เพราะมีทุกอย่างครบครันตามที่คุณต้องการ แต่หากคุณอยากได้พื้นที่ขนาดใหญ่ การอยู่บ้านอาจตอบโจทย์ได้ดีกว่า ซึ่งใครที่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกที่พักอาศัยแบบไหนดี เราจึงนำ 8 นิสัยที่บ่งบอกว่าคุณควรเลือกอยู่คอนโดเท่านั้นมาฝาก! เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้น

 

1.ชอบการใช้ชีวิตในเมืองหลวง

เมืองหลวงเต็มไปด้วยแสงสี และสิ่งสวยงามล่อตาล่อใจมากมาย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คอนโดมิเนียมจะถูกสร้างขึ้นใจกลางเมือง เพราะเป็นจุดที่ง่ายต่อการเดินทาง และยังช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานยุคใหม่อีกด้วย ซึ่งหากคุณเป็นคนชอบที่ชอบความสนุกสนาน และยังมีไฟในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม การเลือกใช้ชีวิตสงบๆ ย่านชานเมืองอาจไม่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ดังนั้น การเลือกอยู่คอนโดจึงถือว่าเหมาะสมที่สุด

 

2.มีธุระให้กลับดึกบ่อยครั้ง

แน่นอนว่าคนทำงานรุ่นใหม่ ชอบทุ่มเทให้กับงานอย่างมาก บางครั้งคุณอาจเลิกงานดึกหรือต้องทำงานเกินเวลา ทำให้ไม่ทันรถโดยสาร หรือบริษัทชอบจัดปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์กันจนดึกดื่นบ่อย การเลือกพักอาศัยใกล้ที่ทำงาน โดยเฉพาะหากที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้าอย่างคอนโดมิเนียมด้วยแล้ว ดูจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ดีทีเดียว เพราะหากคุณพักอยู่บ้านที่ไกลจากตัวเมือง ก็อาจทำให้คุณต้องเสียเงินไปกับค่าเดินทางไกลบ่อยครั้ง ซึ่งเงินเดือนของคุณกว่า 30% อาจหายไปเพราะค่าเดินทางก็เป็นได้

 

3.เป็นผู้หญิงตัวคนเดียว

หมดยุคผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า เพราะผู้หญิงยุคใหม่กลายเป็น Working Woman ที่มาพร้อมความสามารถ และความเก่งกาจไม่แพ้ผู้ชาย ทำให้มีคุณสาวๆ หลายคนนิยมใช้ชีวิตในเมืองหลวงเพียงลำพัง ถึงแม้จะเก่งในเรื่องของการทำงานแต่เรื่องของความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ก็คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ ดังนั้น การเลือกพักอาศัยอย่างคอนโดมิเนียมก็จะช่วยการันตีได้แน่นอนว่าคุณจะได้รับความปลอดภัยแน่นอน เพราะคอนโดมีกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยที่ไว้วางใจได้นั่นเอง

 

4.ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

สถานที่ทำงานในเมืองส่วนใหญ่ล้วนอยู่ในทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า เพื่ออำนวยให้พนักงานเดินทางได้อย่างสะดวกขึ้น ซึ่งหากคุณเป็นคนทำงานในเมือง หากใช้รถยนต์ส่วนตัวก็อาจทำให้ไปทำงานสายได้ เพราะกรุงเทพฯ ขึ้นชื่อเรื่องรถติด จึงมีความจำเป็นต้องใช้รถไฟฟ้าใต้ดินหรือบีทีเอส เพื่อความรวดเร็วในการเดินทางไปทำงาน ซึ่งหากคุณพักอาศัยที่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าอย่างคอนโดอนันดาของเราก็จะยิ่งช่วยประหยัดเวลา และทำให้การเดินทางของคุณไม่เหนื่อยจนเกินไป

 

5.ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวก

เชื่อว่าหลายคนทำงานมาเหนื่อยๆ ก็ต้องการที่พักผ่อน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย และทำให้มีความสุขได้ในแบบง่ายๆ ซึ่งการเลือกอยู่คอนโดอนันดา สามารถให้ความรู้สึกเหล่านี้กับคุณได้ ยิ่งหากคุณเป็นคนทำงานยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ทางโครงการก็มีฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีสระว่ายน้ำ ให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ หรือใครไม่ชอบจอดรถเอง ทางคอนโดก็มีที่จอดรถอัตโนมัติ รวมไปถึงระบบเปิด-ปิดแอร์ผ่านแอปพลิเคชัน เรียกได้ว่ามีครบทุกอย่างตามที่คุณต้องการเลยนั่นเอง

 

6.ชอบชมวิวสวยๆ ใจกลางเมือง

ว่ากันว่ากรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ยิ่งหากคุณได้นั่งมองวิว City ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งปล่อยใจปล่อยกายสบายๆ ก็จะช่วยให้คุณพบกับความสุขโดยที่ไม่รู้ตัว ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องยาก หากคุณจะหาบ้านพักริมน้ำ การอยู่คอนโดใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาจึงตอบโจทย์ได้ดียิ่งกว่า ซึ่งทางอนันดาก็มีคอนโดครอบคลุมทุกพื้นที่ คุณสามารถเลือกวิวเมืองที่ต้องการเห็นได้ในทันที สำหรับใครที่เหนื่อยจากการทำงาน และอยากเอนกายมองไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นวิวเมืองสวยๆ ต้องมาอยู่คอนโดอนันดาเท่านั้น!

 

7.ชอบการลงทุน

เมื่อทำงานมาถึงจุดที่ชีวิตเริ่มมีความมั่นคง การมองหาแหล่งลงทุนที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ คือสิ่งที่หลายคนเริ่มทำ ซึ่งหากคุณได้เจอโครงการใหม่ที่มีทำเลน่าสนใจ ราคากำลังดี และคิดว่าราคาน่าจะเพิ่งสูงขึ้นอีกได้ในอนาคต คุณก็ไม่ควรรีรอที่จะลงทุนกับการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม เพราะคุณสามารถปล่อยเช่าได้ และเมื่อถึงจุดที่ราคาคอนโดให้กำไรที่คุณพึงพอใจก็ยังขายต่อได้อีกด้วย

 

8.ชอบเข้าสังคม

กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนก็มีแหล่งท่องเที่ยวให้คุณไปเยี่ยมเยือนได้ตลอด จึงไม่แปลกที่หลายคนจะชอบเฮฮาปาร์ตี้ และออกไปสังสรรค์กับเพื่อนแทบทุกอาทิตย์ ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในนั้น ที่ชอบออกไปเที่ยวทุกคืนวันศุกร์ หรือต้องกินเลี้ยงเข้าสังคมบ่อยครั้ง การเลือกอยู่คอนโดเหมาะอย่างมาก เพราะง่ายต่อการเดินทาง และยังมีความปลอดภัยสูง จะปาร์ตี้ยันเช้าแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น!

หากคุณมีนิสัยดังกล่าวเกิน 4 ข้อก็แปลว่า คุณต้องมาอาศัยที่คอนโดมิเนียม เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุขและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างที่ใจต้องการ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาคอนโดดีไซน์สวย คุณภาพเยี่ยม แถมราคาเหมาะสม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการอนันดา ได้ที่ https://www.ananda.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top