5 วิธีจัดการมุมส่วนตัวให้เป็นระเบียบสำหรับห้องน้ำบนคอนโด

นอกจากห้องนอนที่เปรียบเสมือนพื้นที่พักผ่อนภายในคอนโดมิเนียมแล้ว ห้องน้ำก็ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ส่วนที่ช่วยให้คุณเกิดความผ่อนคลายได้เช่นกัน แต่หากใครที่วางของเยอะแยะภายในห้องน้ำก็จะส่งผลให้ห้องน้ำคับแคบ และทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวได้ แท้จริงแล้ว ห้องน้ำในคอนโดจะต้องสะอาด และมีพื้นที่ให้คุณจัดวางของได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถดีไซน์ได้ว่าแต่ละมุมจะตกแต่งอย่างไร ดังนั้นเราจึงนำ 5 วิธีจัดการมุมส่วนตัวในห้องน้ำให้เป็นระเบียบมาฝากกันดังนี้ค่ะ

 

1.เพิ่มฟังก์ชั่นเก็บของ

เพราะห้องน้ำ คือมุมส่วนตัวที่ช่วยให้คุณเกิดความผ่อนคลายได้ไม่แพ้ห้องนอน ดังนั้น เราจึงต้องดูแลทำความสะอาดและจัดระเบียบพื้นที่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำขนาดเล็กหรือใหญ่ คุณต้องจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่า และเพิ่มฟังก์ชั่นการเก็บของต่างๆ เข้าไป เช่น ติดตั้งชั้นลอยเพื่อเก็บของทั่วไป ติดตั้งที่แขวนเพื่อเก็บแปรงสีฟัน หรือผ้าเช็ดตัว รวมไปถึงชั้นวางหน้ากระจก เพื่อเก็บสิ่งของส่วนตัวต่างๆ ก็จะช่วยให้ห้องน้ำของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น และช่วยผ่อนคลายกับช่วงเวลาส่วนตัวได้มากเป็นพิเศษ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาห้องน้ำลักษณะนี้กันอยู่ ต้องไปที่โครงการของอนันดา เพราะโครงการใส่ใจทุกรายละเอียด แม้กระทั่งพื้นที่ของห้องน้ำก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

 

2.คุมโทนสีห้องน้ำ

เนื่องจากหลายคนใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนาน ตั้งแต่การอาบน้ำ ขัดผิว สระผม หมักผม พอกผิว ตลอดจนการทาครีมบำรุงหรือไดร์ผม เมื่อคุณต้องใช้เวลาช่วงหนึ่งอยู่ในห้องน้ำนานมากถึงเพียงนี้ ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตกแต่งห้องน้ำให้มาพร้อมบรรยากาศที่สวยงาม น่าใช้งานเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกแต่งโทนสีของในห้องน้ำ โดยควรเลือกโทนสีที่ดูแล้วสบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งอาจจะเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อนเพื่อช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติ และทำให้พื้นห้องน้ำแลดูที่มีความกว้างขวางมากขึ้น

 

3.เลือกสไตล์ที่ใช่

การตกแต่งห้องน้ำด้วยสไตล์ที่ใช่ ใครว่าไม่สำคัญ โดยเฉพาะคนที่รัก การตกแต่งบ้าน หรือคอนโด ในส่วนของการตกแต่งห้องน้ำนั้นก็จำเป็นต้องเลือกแต่งในสไตล์ที่เป็นคุณด้วยเช่นเดียวกัน เช่น ขนาดของพื้นที่ สไตล์การตกแต่ง และโทนสีภายในห้องน้ำที่ควรเลือกให้เข้ากับความต้องการ สิ่งเหล่านี้ ล้วนส่งผลทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้าใช้งาน โดยเฉพาะการเลือกคอนโดมิเนียมจากอนันดา รับรองจะช่วยตอบโจทย์คุณได้แน่นอนในเรื่องนี้ เพราะหลายๆ โครงการสร้างขึ้นเพื่อมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง แถมยังมีดีไซน์ การออกแบบและการตกแต่งที่จะทำให้คุณรู้สึกได้เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น

 

4.เติมความสดใสด้วยดอกไม้และกลิ่นหอม

เมื่อห้องน้ำกลายเป็นมุมผ่อนคลายที่คุณสามารถใช้เวลาได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะจัดระเบียบภายในให้มีความกว้างขวาง และไม่วางของรกจนเกินไปแล้ว สิ่งสำคัญอีกประการคือ คุณควรสร้างบรรยากาศเพิ่มเติมภายในห้องน้ำให้มีความสดชื่นมากยิ่งขึ้น โดยการตกแต่งด้วยแจกันดอกไม้สีสันสดใส หรือสมุนไพรที่ช่วยปรับอากาศให้ภายในห้องน้ำของคุณ ให้มีความเป็นอโรม่ามากยิ่งขึ้น ก็จะส่งผลให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และสามารถเปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นมุมโปรดได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังช่วยดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ด้วย เรียกได้ว่าแค่รู้จักตกแต่งเพิ่มเติม ก็เปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นที่พักผ่อนไปในตัวได้แล้ว

 

5.ตกแต่งด้วยกระเบื้องหินอ่อน

ใครที่ชอบตกแต่งคอนโดมิเนียม คงต้องชอบสไตล์โมเดิร์นอย่างแน่นอน เพราะแสดงถึงความเรียบง่ายและหรูหราอย่างมีระดับ ซึ่งนอกจากห้องนอนที่ควรตกแต่งแล้ว ห้องน้ำก็ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถือเป็นมุมผ่อนคลาย และช่วยให้คุณรู้สึกดีได้ หากคุณต้องการเพิ่มความสวยงาม เพียงเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อนธรรมชาติเพื่อทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนเดียวกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อน มองแล้วรู้สึกสบายตา หรือใครที่อยากได้มุมเท่ๆ ก็เลือกใช้กระเบื้องโมเสคสีเข้มที่ตัดกับบรรยากาศของห้องได้อย่างดี ทำให้ห้องน้ำของคุณมีสไตล์มากขึ้น แต่ไม่ว่าคุณจะตกแต่งห้องน้ำแบบไหน ข้อสำคัญคือ ต้องไม่ลืมคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอย และความเป็นระเบียบของห้องน้ำมากที่สุด

สำหรับใครที่อยากเพิ่มพื้นที่ภายในห้องน้ำ หรือตกแต่งให้กลายเป็นมุมผ่อนคลายมากขึ้น สามารถนำวิธีของเราไปปรับใช้กันได้หรือใครที่กำลังมองหา คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน อนันดาสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้มากที่สุด ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ไปจนถึงห้องน้ำ ซึ่งถูกสร้างและดีไซน์มาเพื่อชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top