co-incidence.process.coffee พื้นที่งานดีไซน์ของคอกาแฟ ที่ต้องโดนในย่านทองหล่อ

คาเฟ่ที่ถูกใจคนรักงานดีไซน์และชื่นชอบการดื่มกาแฟ “Co-incidence.process.coffee” ที่โดดเด่นด้วย Specialty Coffee กับไลฟ์สไตล์โปรดักส์ดีไซน์เรียบแต่เก๋ ที่สำคัญยังเดินทางง่ายในย่านทองหล่อ ใกล้ ‘ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36’ เพียง 900 เมตรเท่านั้น

เดิม Co-incidence คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์โปรดักส์ของดีไซเนอร์ไทย ก่อนจะขยับขยายบ้านหลังใหม่ ให้เป็นคาเฟ่กึ่งโชว์รูมในย่านทองหล่อ ภายใต้ชื่อ Co-incidence.process.coffee กลายเป็นจุดนัดพบของเหล่า Coffee Lover ที่ให้แวะมานั่งเล่นในวันหยุด 

:: DESIGN

พื้นที่ภายใน Co-incidence.process.coffee ตกแต่งในดีไซน์เรียบง่ายที่ให้บรรยากาศสบายๆ และโปร่งโล่งในโทนสีขาวเป็นหลัก โดยแบ่งพื้นที่เป็นเคาน์เตอร์และโซนนั่งเล่นอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์บาร์ที่ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นมุมนั่งเล่นชิลๆ หรือหากมาเป็นแก๊ง สามารถจองโต๊ะใหญ่กลางร้านให้คุยสนุกกันได้

เติมบรรยากาศผ่อนคลายด้วยต้นไม้ที่ปลูกกลางร้าน เพิ่มกิมมิกด้วยกระถางปูนเปลือยเท่ๆ ซึ่งกระถางปูนเปลือยนี้ยังลิงก์เข้ากับเคาน์เตอร์ปูนเปลือยของร้านอีกด้วย นอกจากนี้ Co-incidence.process.coffee ยังออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่น outdoor สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ

แน่นอนว่ารอบๆ ร้าน นอกจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักๆ แล้ว ยังตกแต่งด้วยโปรดักส์ดีไซน์ของแบรนด์ Co-incidence เพิ่มบรรยากาศเก๋ที่ไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะมุมหนึ่งของร้านที่เจ้าของตั้งใจออกแบบให้เป็นเสมือนพื้นที่โชว์ของ และจากมุมนี้เองที่ช่วยเสริมให้คาเฟ่แห่งนี้มีความเก๋และแตกต่างไม่ซ้ำใครอีกด้วย

:: SIGNATURE MENU

ส่วนเมนูเครื่องดื่มและขนมนั้น มีหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง โดยเฉพาะกาแฟ ซึ่งได้ทีมบาริสต้ามากประสบการณ์มารังสรรค์รสชาติ แถมยังออกเมนูใหม่ๆ มาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองแบบไม่มีเบื่อ

เริ่มจากการเลือกสรรเมล็ดกาแฟที่ Co-incidence.process.coffee คัดเมล็ดกาแฟไทยสุดพิเศษ ตั้งแต่การเลือกหาแหล่งเพาะปลูก ดูแลกระบวนการผลิต จนได้เมล็ดกาแฟที่มีคาแร็กเตอร์ โดยเน้นเมล็ดกาแฟไปทาง Sweet & Fruity ซึ่งเหมาะกับทั้งเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น

เมนูแนะนำในวันนี้ เราเลือก Black and Cream (140 บาท) กาแฟสไตล์เวียนนา เป็นเครื่องดื่มที่ผสมผสานกาแฟดำแบบเข้มข้น เข้ากับ ครีมหวานมัน Coconut Salted Caramel กาแฟแก้วนี้จึงให้สัมผัสนุ่มละมุนจากเนื้อครีม ตัดด้วยรสเข้มข้นของกาแฟอย่างลงตัว

แต่หากอยากลิ้มลองเมนู Non-Coffee ขอแนะนำเมนู Chocolate Tonic (130 บาท) เครื่องดื่มช็อกโกแลตที่เปลี่ยนจากรสหวานมันของนม เป็นรสซ่าแฝงความสดชื่นจากโทนิคและเลม่อน ขณะเดียวกันก็ให้รสและกลิ่นช็อกโกแลต กลายเป็นเมนูซิกเนเจอร์แปลกใหม่ที่คุณต้องหลงรัก

ปิดท้ายด้วยเมนูเค้กที่เลือกอร่อยมาคู่กับเครื่องดื่ม อย่าง Dark Choc Marmalade Almond Nougat Cake (270 บาท) เค้กช็อกโแลตที่เติมความพิเศษด้วยแท็กเจอร์ที่หลากหลาย ทั้งเปลือกส้มที่ซ่อนอยู่ภายในเนื้อเค้ก โดยด้านนอกของชิ้นเค้กเคลือบช็อกโกแลตเป็นชั้นหนาให้ความกรอบ ปิดท้ายด้วยท็อปปิ้งคาราเมลอัลมอนด์ กลายเป็นเมนูเค้กที่ให้รสสนุก

นอกจากเมนูของหวานแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอาหารจานเดียวให้เติมพลังระหว่างวันอีกด้วย อาทิ ข้าวแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่น, ฮอตด็อกสไตล์บาร์บีคิว ฯลฯ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงออเดิร์ฟที่นำมาเสิร์ฟเท่านั้น หากอยากสัมผัสความอร่อยในบรรยากาศเรียบแต่เก๋ วันหยุดที่จะถึงนี้ แวะเวียนไป Co-incidence.process.coffee ได้นะครับ

  • Address : ซอยสุขุมวิท 49 ใกล้โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 เพียง 900 เมตร
  • Open : อังคาร – อาทิตย์ เวลา 9:00 – 18:00 น.
  • Facebook : https://web.facebook.com/coincidence.process.coffee

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top