Invite Restaurant and Bar หอมกรุ่นช็อกโกแลต กลางสวนสไตล์อังกฤษ

เติมความหวานให้ชื่นใจกันด้วย “ช็อกโกแลตพรีเมียม” ที่เสิร์ฟความเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ในบรรยากาศยุโรปกับร้าน “Invite Restaurant and Bar” ใจกลางอโศก ใกล้ Ashton Asoke – Rama 9 เพียง 2.5 กม.

TIMELESS INSPIRATION

มุมสบายๆ ที่ร่มรื่นด้วยสีเขียวของสวนสไตล์อังกฤษ คือแรงดึงดูดที่ชวนให้เหล่า Cafe Hopping แวะเวียนไปเยือนคาเฟ่สีขาว Invite Restaurant and Bar ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางอโศกแห่งนี้

เจ้าของร้านสื่อความตั้งใจและใส่ใจในการทำร้านแห่งนี้ผ่านชื่อร้าน โดยคำว่า Invite มีความหมายว่า “เชิญ” ที่เปรียบเสมือนว่า คุณคือแขกคนสำคัญที่ทางร้านตั้งใจเชื้อเชิญให้แวะมาเยือน นอกจากนี้คำว่า Invite ยังพ้องเสียงกับคำว่า In White ที่สื่อถึงบรรยากาศสีขาวของร้านอีกด้วย

Invite Restaurant and Bar

Invite Restaurant and Bar

หากคุณผ่านไปผ่านแยกอโศก เชื่อว่าคงสะดุดตากับสถาปัตยกรรมเรือนกระจกสีขาวสไตล์ยุโรปของ Invite Restaurant and Bar โดยเฉพาะเมื่อได้เข้าไปเยือน คุณจะพบกับสวนสไตล์อังกฤษซ่อนอยู่ภายในร้าน ซึ่งสวนสไตล์อังกฤษกับสถาปัตกรรมเรือนกระจกนี่เอง ทำให้ Invite Restaurant and Bar กลายเป็นคาเฟ่และร้านอาหารที่เจือกลิ่นอายเทพนิยาย ชวนให้สาวๆ แวะเวียนไปเก็บภาพความประทับใจ

ภายในอาคารเรือนกระจก คือพื้นที่ต้อนรับแขกที่ให้เราแวะจิบเครื่องดื่มและรับประทานอาหาร โดยเจ้าของร้านแบ่งพื้นที่เป็นโซนๆ เพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยเลือกตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์และกลิ่นอายสไตล์ยุโรป ชวนให้แวะไปนั่งเล่นในยามว่าง 

Invite Restaurant and Bar

Invite Restaurant and Bar

โดยด้านข้างของเรือนกระจกออกแบบให้เป็นประตูสีขาวบานใหญ่ ที่เปิดสู่พื้นที่แห่งเทพนิยาย นั่นคือสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ แน่นอนว่าภายในสวนยังจัดพื้นที่ เพื่อต้อนรับเหล่า Cafe Hopping ได้นั่งจิบน้ำชาในสวน ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่

SIGNATURE MENU

Invite Restaurant and Bar เสิร์ฟเมนูหลากหลาย ทั้งอาหารคาวสำหรับมื้ออร่อย และ “ช็อกโกแลต” เมนูขนมหวานที่ให้เราแวะไปดื่มด่ำกับวัตถุดิบพรีเมียม โดยเมนูที่เราแนะนำในวันนี้คือซิกเนเจอร์เมนูที่เอาใจ Chocolate Lover โดยเฉพาะ

Invite Restaurant and Bar

Invite Restaurant and Bar

Invite Restaurant and Bar

เริ่มต้นด้วย S’More (180 บาท) ใครอยากได้ภาพเครื่องดื่มเก๋ๆ ไปอวดเพื่อน แนะนำต้องสั่งแก้วนี้ รับรองว่าได้ทั้งภาพเก๋ๆ และความฟินในความอร่อย กับเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนที่เข้มข้นด้วยช็อกโกแลตพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี ท็อปด้วยมาร์ชเมลโล่นุ่มๆ โดยเสิร์ฟพร้อมกับคุกกี้มาเพิ่มความอร่อยให้เครื่องดื่มแก้วนี้

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งเมนูที่คนรักช็อกโกแลตห้ามพลาด Black n’ White (150 บาท) เมนูที่เสิร์ฟความพิเศษของช็อกโกแลตผ่านการไล่ระดับรสชาติที่เข้มข้น 3 ระดับในรูปแบบช็อต

เริ่มจากช็อกโกแลตที่หอมนมให้รสช็อกโกแลตบางเบา ต่อด้วยช็อกโกแลตความเข้มข้นในระดับกลาง จนถึงช็อกโกแลตเข้มข้นแบบสุดๆ

Invite Restaurant and Bar

Invite Restaurant and Bar

ปิดท้ายกันด้วยเมนูขนมหวานชวนฟินกับ Choc in the Club (140 บาท) เมนขนมหวานที่เชฟจะอบสดใหม่ให้ลิ้มลองเมื่อสั่งเมนูนี้ โดยเป็นช็อกโกแลตเค้กบราวนี่กึ่งลาวาที่ให้รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ผสานกับสัมผัสหนึบหนับ ท้อปด้วยไอศกรีมวานิลามาเพิ่มความฟิน อีกหนึ่งเมนูที่เหล่า Chocolate Lover ต้องตกหลุมรัก

นอกจากเมนูขนมหวานจากช็อกโกแลตชวนฟินแล้ว Invite Restaurant and Bar ยังโดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทยฟิวชั่น ที่ทางร้านเน้นเมนูที่ชูรสชาติเฉพาะตัว ให้เราแวะไปฝากท้องยามหิวอีกด้วย

จะแวะไปฝากท้อง หรือจิบช็อกโกแลตผ่อนคลาย ลองแวะไปที่ Invite Restaurant and Bar รับรองไม่ผิดหวังครับ

Invite Restaurant and Bar

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top