ส่วนกลางคอนโด!! แบบไหนดีสุดสำหรับคนเมืองยุคใหม่

เชื่อว่าหลายคนตัดสินใจเลือกอยู่คอนโดมิเนียม เพราะต้องการให้ชีวิตเต็มไปด้วยความสบาย และเดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวก อีกทั้งสิ่งที่จะช่วยให้การเลือกง่ายขึ้น คือพื้นที่ส่วนกลางของคอนโด หากมีความทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายก็ย่อมช่วยจูงใจผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น ดังนั้นคุณจะเห็นว่าหลายๆ แบรนด์อสังหาฯ เน้นการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อเอาใจลูกบ้าน และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงส่วนกลางของคอนโด ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าส่วนกลางแบบไหนดีที่สุด บทความนี้เราจะพาคุณไปดูคำตอบ

 

แบรนด์อนันดาจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อลูกบ้านทุกคน

ทางแบรนด์อนันดา นอกจากจะให้ความสำคัญกับการออกแบบ และดีไซน์ตั้งแต่หน้าโครงการจนไปถึงตัวห้องแล้ว ยังใส่ใจในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง เพราะจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้อย่างดี จึงจะเห็นได้ว่าหลายๆ โครงการของอนันดา บริเวณส่วนกลางจะมีความตื่นตาตื่นใจ และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มเป้าหมายเป็นนักศึกษา หรือคนทำงานรุ่นใหม่ ทางโครงการก็จะเตรียมพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน หรือนั่งอ่านหนังสือได้ อีกทั้งยังมีห้องประชุมแบบส่วนตัวให้ใช้งาน เรียกได้ว่าเอาใจลูกบ้านสุดๆ ยิ่งใครที่เป็นสายออกกำลังกายต้องถูกใจแน่นอน เพราะทางอนันดาจัดเต็มห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำทุกคอนโดมิเนียมอีกด้วย

 

ฟังก์ชั่นสุดทันสมัยในพื้นที่ส่วนกลาง ที่อนันดาจัดสรรไว้ทุกโครงการ

วันนี้เราได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ จากพื้นที่ส่วนกลางของหลายๆ โครงการมาแนะนำ เพื่อให้เห็นถึงฟังก์ชั่นของส่วนกลางที่คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ให้ความใส่ใจมากที่สุด ซึ่งมีดังนี้

 

1.เครื่องตรวจจับอุณหภูมิ

เริ่มต้นด้วยเครื่องตรวจจับอุณหภูมิที่กลายเป็นของสำคัญที่ทุกคอนโดมิเนียมต้องมี เพื่อช่วยคัดกรองคนเข้าออก ถึงแม้จะเป็นลูกบ้าน แต่ก็ต้องมีการตรวจสอบเพื่อความเรียบร้อย อีกทั้งยังเป็นการตอบรับกับวิถีใหม่ หรือ New normal โดยเครื่องที่ใช้จะเป็น Thermoscan ที่ใช้ในห้างสรรพสินค้า และสนามบิน ถือเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพในการตรวจจับมากที่สุด ดังนั้นคอนโดมิเนียมหลายแห่งจึงต้องนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้ลูกบ้านมั่นใจ

 

2.เทคโนโลยี UV-C

ต่อด้วยเครื่องฆ่าเชื้อโรคที่สามารถกำจัดไวรัสได้มากกว่า 90% ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่หลายๆ ประเทศเริ่มใช้กัน เนื่องจากสามารถเคลื่อนย้ายและติดตั้งได้ง่าย ทำให้หลายโครงการเริ่มนำมาใช้กันมากขึ้น เพราะจะช่วยคลายความกังวลของลูกบ้าน ว่าจะมีเชื้อโรคภายในคอนโดหรือไม่ ถึงแม้จะเป็นเครื่องที่สะดวกและทำงานได้ดี แต่ด้วยมูลค่าที่ยังสูงมาก ทำให้คุณอาจพบเจอ UV-C Technology นี้ได้น้อยมากในประเทศไทย แต่ในโครงการของแบรนด์อนันดา คุณจะไม่มีผิดหวัง!

 

3.ระบบฟอกอากาศ

แม้โควิด-19 จะดีขึ้น แต่อย่าลืมว่าฝุ่น PM 2.5 ยังไม่หายไปจากประเทศไทย ดังนั้นหากคนที่ไม่ชอบใส่แมสก็ย่อมเสี่ยงต่อการรับฝุ่นชนิดนี้เข้าไปเต็มๆ ดังนั้นโครงการของอนันดา เราได้ใส่ใจสุขภาพของลูกบ้าน จึงมีการจัดสร้างพื้นที่สีเขียว และติดระบบฟอกอากาศภายในโครงการ เพื่อช่วยให้ลูกบ้านได้รับอากาศบริสุทธิ์มากที่สุด โดยเครื่องฟอกอากาศจะทำงานตั้งแต่คุณเข้าโครงการมาทันที ซึ่งไม่ได้ปรับอากาศแค่ในล็อบบี้เท่านั้น นอกจากนี้ในหลายๆ คอนโดของอนันดายังเน้นการสร้างพื้นที่สีเขียวแทบทุกโครงการ เพื่อช่วยให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด และหากจะถามว่าโครงการใหม่ที่ไหนดีสุดตอนนี้ ลูกบ้านคงต้องตอบพร้อมกันเลยว่าคอนโดอนันดาแน่นอน

 

4.พนักงานกดลิฟต์

เพราะเชื้อไวรัสจะแพร่กระจายได้ดีจากการสัมผัสระหว่างผู้ติดเชื้อและคนทั่วไป ทำให้หลายๆ คอนโดมิเนียมเริ่มลดการสัมผัสภายในโครงการ โดยมีพนักงานทำความสะอาดที่จับประตู บันได้เลื่อน และในลิฟต์ เป็นต้น หากจะยกตัวอย่างง่ายๆ คอนโดมิเนียมหลายแห่ง มีการให้พนักงานคอยกดลิฟต์ให้ลูกบ้าน และทำความสะอาดทุก 15 นาที เพื่อช่วยให้ลูกบ้านเกิดความสบายใจ และได้รับการบริการอย่างดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียภายในคอนโดได้ ถือเป็นการบริการที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ก็เลือกใช้กัน เพราะสามารถการันตีความสะอาดให้ลูกค้ามั่นใจได้ 100% เนื่องจากปุ่มกดลิฟต์ และราวบันได มักจะเป็นจุดรวมของเชื้อโรคจึงต้องมีการทำความสะอาดตลอดเวลา

หากจะบอกว่าโครงการใหม่ที่ไหนดีสุด คงหนีไม่พ้นแบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน เพราะนี่คือแบรนด์ที่สร้างที่พักอาศัยได้ตอบโจทย์และเข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมืองมากที่สุด สำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนที่พักใหม่ ลองเข้ามาชมที่โครงการของอนันดากันได้เลยค่ะ

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top