เจาะลึก คอนโดสาทรขายดีเพราะเหตุใด ที่นั่นมีอะไรน่าสนใจ?

ปัจจุบันคนทำงานหลายคน นิยมอยู่คอนโดมิเนียมกันมากยิ่งขึ้น เพราะช่วยให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และยังใกล้ที่ทำงาน สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหนึ่งในทำเลที่คนเมืองต้องการใช้ชีวิตมากที่สุด ต้องยกให้กับย่านสาทร เพราะเต็มไปด้วยสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คอนโดสาทรขายดีมากกว่าที่อื่นๆ แต่ความน่าสนใจของย่านสาทร ยังมีให้คุณค้นหาอีกเพียบ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน

 

1.เหมาะแก่การลงทุน

จุดเด่นแรกที่ทำให้คอนโดสาทรขายดีอย่างมาก คือเรื่องของทำเลที่เหมาะแก่การลงทุน เพราะมีนักธุรกิจหลายคนเล็งเห็นถึงความเจริญในย่านสาทรที่มีการพัฒนาขึ้นทุกวัน ทั้งในเรื่องของการเดินทางที่สามารถมาได้ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน, รถไฟฟ้าบีทีเอส รวมไปถึงเรือ เป็นต้น ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่ต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหารชื่อดัง, โรงเรียน และโรงพยาบาล ส่งผลให้เหมาะแก่การอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่หรือคนในช่วงวัยทำงานล้วนแต่อยากใช้ชีวิตอยู่ในย่านนี้ เพราะนอกจากจะเข้ากับไลฟ์สไตล์แล้วยังบ่งบอกรสนิยมได้อีกด้วย

 

2.เดินทางสะดวก

สิ่งสำคัญของมนุษย์ออฟฟิศในปัจจุบัน นอกจากเรื่องของปากท้องแล้วก็คือ เรื่องของการเดินทางไปทำงาน เชื่อว่าเกือบทุกคน ไม่อยากเสียค่ารถเดินทางเป็นจำนวนมาก เพราะผลสำรวจพบว่าคนทำงานเสียเงินค่าเดินทางเป็น 30% ของเงินเดือน แต่หากคุณสามารถประหยัดเงินในส่วนนี้ได้ ก็จะทำให้คุณมีเงินเก็บมากยิ่งขึ้น หรือสามารถนำเงินไปลงทุนอย่างอื่นได้ แต่ด้วยพฤติกรรมของคนทำงานที่เจอภาระงานอย่างหนักหน่วง ก็ไม่อยากเสียเวลาทั้งวันไปกับการเดินทาง จึงมองหาคอนโดมิเนียมที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตสบายที่สุด และย่านสาทรถือเป็นจุดศูนย์กลางของธุรกิจ เนื่องจากมีทั้งสำนักงานและองค์กรใหญ่ต่างๆ มากมาย คนเมืองรุ่นใหม่จึงเลือกมาซื้อคอนโดในย่านสาทรกันมากขึ้น

 

3.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากการอยู่คอนโดมิเนียมจะทำให้ชีวิตของคุณสบายยิ่งขึ้น เพราะมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้ทำกิจกรรมอันหลากหลายแล้ว ยิ่งหากคุณเป็นลูกบ้านของอนันดา ก็เตรียมตัวผ่อนคลายได้เลย เพราะมีทั้งห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ และห้องนั่งเล่น ช่วยให้คุณพักผ่อนในช่วงเวลาวันหยุดได้แบบสบายๆ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะชอบอยู่คอนโดมิเนียม อีกทั้งเรื่องของทำเลแถวสาทร ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ครบ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหารระดับตำนาน, ร้านอาหารระดับ 5 ดาว และโรงเรียน ไปจนถึงโรงพยาบาล เรียกได้ว่ามีครบจบทุกความต้องการจะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กับครอบครัวก็เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

4.ทัศนีย์ภาพสวยงาม

หากคุณเป็นคนทำงานในเมือง ย่อมเจอกับภาวะความเครียดที่คอยเล่นงานตลอดเวลา ซึ่งบางคนแบกความกดดันกลับมาบ้าน พร้อมกับปล่อยพลังงานลบใส่คนรอบตัวจนทำให้ชีวิตไม่มีความสุข ดังนั้นลองหาเวลาในการพักผ่อน โดยการเลือกที่พักอาศัยที่เข้าใจการใช้ชีวิต เช่น การอยู่ในคอนโดมิเนียม คุณสามารถจัดโต๊ะทำงานแล้วในตำแหน่งที่สามารถทอดตามองวิวทิวทัศน์ภายนอกเพื่อให้รู้สึกเพลิดเพลินและผ่อนคลายได้ นอกจากนี้ ยังสามารถขึ้นไปนั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้าเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับสายลมเย็นๆ เพื่อช่วยปรับอารมณ์ให้กลับมาแจ่มใส นอกจากนี้ หากคุณมีคนรักการได้อยู่ด้วยกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น นอนเล่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาก็จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

5.คอนโดดีไซน์สวยงาม

ปิดท้ายด้วยจุดเด่นของแบรนด์อนันดาที่ช่วยให้เกือบทุกโครงการขายดีอย่างมาก นั่นก็คือเรื่องของงานดีไซน์ โดยทุกคอนโดจะมีการออกแบบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ทั้งในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว และการให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เช่น สวนสาธารณะขนาดย่อม, ต้นไม้ใหญ่ และห้องนั่งเล่น เป็นต้น อีกทั้งตัวอาคารยังมีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ทันสมัย มีความ Luxury ช่วยให้คุณได้สัมผัสมิติใหม่แห่งการใช้ชีวิต ดังนั้นหากจะบอกว่าคอนโดสาทรขายดีเพราะดีไซน์ ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดแน่นอน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top