เปลี่ยนย่านเก่าแก่ สู่ย่านคอนโดหรูสาทรที่ใครๆ ก็อยากมาอยู่

ถ้าให้นึกถึงย่านเก่าแก่ที่ยังคงวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม แถมเป็นทำเลทองที่ราคาจะเพิ่มสูงมากในอนาคต ย่านนี้คงหนีไม่พ้น “สาทร” เพราะนี่คือแหล่งเศรษฐกิจที่เป็นศูนย์รวมความเจริญ เนื่องจากห้อมล้อมไปด้วยบริษัทใหญ่ๆ มากมาย ส่งผลให้มีสาทรมีความคึกคัก และยังมีคอนโดหรูผุดขึ้นหลายแห่งอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่ไม่พลาดในทำเลนี้ก็คือ คอนโดอนันดาที่ออกแบบคอนโดหรูสาทร ตอบรับการใช้ชีวิตคนเมือง และเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง ดังนั้น ลองมาดูเหตผลกันว่าทำไมใครๆ ก็อยากอยู่สาทร

1.ทำเลทองแห่งเมืองกรุง

นอกจากสาทรจะเป็นย่านเก่าแก่ที่หลายคนอยากมาใช้ชีวิตมากที่สุดแล้ว สาทรยังเป็นแหล่งรวมตัวของบริษัท และสำนักงานใหญ่ๆ ทำให้ในย่านนี้เต็มไปด้วยความเจริญ และความทันสมัย ตั้งแต่ตึกต่างๆ ที่สูงจนทำให้คุณตัวเล็กเพียงนิดเดียว อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชื่อดังให้คุณเลือกทาน โดยมีตั้งแต่สตรีทฟู้ด ไปจนถึงภัตตาคาร นอกจากนี้ในสาทรยังคงความดั้งเดิมที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกที่จะบอกว่าสาทร คือทำเลทองแห่งใจกลางกรุง เพราะคุณสามารถนับได้เลยว่าย่านเก่าแถวไหนบ้าง ที่ยังคงอยู่ร่วมกับความโมเดิร์นและหมุนทันโลกอยู่เสมอ

2.ย่านที่ไม่เคยหลับใหล

สำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตใจกลางเมือง ควรมองหาคอนโดหรูสาทรแบบด่วนๆ เพราะย่านนี้การันตีได้เลยว่าถูกใจคนรุ่นใหม่ ที่ชอบแสงสีในเมืองหลวงอย่างยิ่ง เนื่องจากสาทรไม่ได้มีแค่สำนักงานเท่านั้น แต่ยังมีห้างสรรพสินค้าที่ให้คุณเลือกเดินอย่างหลากหลาย หรือใครที่ชอบแฮงค์เอาท์กับเพื่อนหลักเลิกงาน ก็มีร้านเด็ดที่หลบซ่อนตามมุมตึกให้คุณได้ไปนั่งชิลล์ๆ หรือใครที่กังวลเรื่องอาหารการกินว่าจะถูกปากหรือไม่ ไม่ต้องกลัวไป เพราะคุณสามารถตระเวนชิมร้านได้ตั้งแต่ระดับทั่วไป ไปจนถึงระดับแพงมาก เรียกได้ว่ามีให้คุณเลือกสรรครบ แม้สาทรจะจัดเป็นย่านเก่าแก่ แต่ก็มีคนรุ่นใหม่อาศัยอยู่มาก เพราะมีคอนโดมิเนียมโครงการสวยๆ ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้พวกเขาได้เลือกพักอาศัยตามความต้องการอย่างแท้จริงนั่นเอง

3.คอนโดหรูสาทร เข้าใจคนเมืองอย่างแท้จริง

เมื่อหลายคนเริ่มพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาทร คือหนึ่งในย่านเก่าแก่ที่เหมาะแก่การใช้ชีวิตมากที่สุด ทำให้มีหลายคอนโดมิเนียมให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรมากขึ้น แต่หนึ่งในแบรนด์อสังหาฯ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพในการออกแบบ และเข้าใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด ต้องยกให้กับอนันดาที่สร้างโครงการในย่านสาทรหลายโครงการ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่, คนทำงาน และครอบครัวได้เลือกอยู่ในที่ที่เหมาะสมมากที่สุด แต่ทางอนันดายังคงความเก่าแก่ของย่านนี้เอาไว้ ตัวคอนโดมิเนียมจึงมีความกลมกลืนกับสถานที่ และแทรกตัวได้อย่างเหมาะสม จึงกล้าพูดได้เลยว่าหากคุณต้องการคอนโดหรูสาทรต้องนึกถึงแบรนด์อนันดาเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน

แนะนำ 2 คอนโดหรูย่านสาทรแบรนด์อนันดาที่น่าสนใจ

เนื่องจากย่านสาทร เป็นอีกหนึ่งย่านใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความเจริญรุ่งเรืองทางธุรกิจที่หลากหลาย ดังนั้น หากใครที่กำลังมองหาคอนโดหรูย่านสาทร เรามีโครงการน่าอยู่ของแรนด์อนันดามาแนะนำแล้ว ดังนี้

1.เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

เริ่มต้นด้วยโครงการใหม่น่าอยู่ของอนันดาอย่าง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ที่อยู่ใกล้กับ BTS สถานีวุฒากาศเพียงนิดเดียว ช่วยให้คุณดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้แบบสบายๆ ตัวโครงการมาพร้อมคอนเซ็ปต์ เชื่อมต่อชีวิตได้ง่ายในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่สะดวก และยังเป็นทำเลทองที่หลายคนมองหา ส่วนห้องพักออกแบบได้อย่างอบอุ่น มาในสไตล์โมเดิร์นที่แฝงความเรียบง่ายได้อย่างแนบเนียน ช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ส่วนพื้นที่ส่วนกลางไม่ต้องพูดถึง เพราะมีให้คุณครบทุกความต้องการ แถมโครงการยังเป็นแบบห้องแต่งครบ (Fully Furnished) ฟรีเฟอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/elio-sathorn-wutthakat

2.แอชตัน สีลม

คอนโดหรูสาทรที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะอยู่ คงหนีไม่พ้นโครงการ แอชตัน สีลม ที่อยู่ใกล้ BTS ช่องนนทรีเพียง 350 เมตร ช่วยให้คุณเชื่อมต่อได้ทั้งย่านสาทรและย่านสีลม เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกการใช้ชีวิต แถมยังเป็นทำเลทองที่ซื้อไว้มีแต่คุ้มกับคุ้ม ไฮไลท์สำคัญของห้อง คือเพดานสูงกว่า 3 เมตร และจุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างคือ คุณสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ ห้องพักยังตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury ที่ให้ความหรูหรามีระดับ เอาใจลูกบ้านที่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่, นักธุรกิจ และเจ้าของกิจการ เป็นต้น โดยโครงการราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท สาทร จัดเป็นย่านเก่าแก่และทำเลในฝันที่หลายคนต้องการมาใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสัน ใครที่ได้มาอยู่ก็ต้องมีความสุข จนไม่อยากย้ายไปไหนเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.ananda.co.th/th/condominium/ashton-silom

สำหรับใครที่มองหาคอนโดหรูสาทร สามารถเข้าจองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top