แนะนำคอนโดมิเนียมสาทร สำหรับพนักงานออฟฟิศรับประกันความคุ้มค่า

คอนโดมิเนียมสาทรอีกหนึ่งที่อยู่อาศัยที่ใครหลายๆคนอยากเป็นเจ้าของ ยิ่งเป็นพนักงานออฟฟิศแล้วล่ะก็ การได้มาอยู่ในย่านสาทรนี้ถือเป็นอะไรที่ดีงามอย่างมาก เพราะว่าใกล้กับสถานที่ทำงานหลายแห่ง อาหารการกินก็ครบครัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลทองของคนทำงานก็ว่าได้ แต่ว่าราคาค่าตัวของคอนโดมิเนียมแถวนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน อย่างไรก็ตามเรารู้ดีว่าหลายคนต้องมีคำถามว่าแล้วคอนโดมิเนียมสาทรสำหรับพนักงานออฟฟิศจะมีจริงหรือไม่ เราขอตอบเลยว่ามีและขอนำเสนอ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ คอนโดสาทรจากอนันดาในราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาทเท่านั้น เราไปดูความเอ็กคลูซีฟของ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ในบทความนี้กันครับ

 

แนวคิดโครงการ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ 

แนวคิดแบบ Twist To Be Easy ให้ทุกมิติชีวิตของคุณง่ายขึ้นและการอยู่อาศัยของคุณจะได้รับความสะดวกสบายถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นทำเลใกล้รถไฟฟ้า อยู่ใกล้โซนธรรมชาติที่ทางโครงการออกแบบไว้ ใกล้สถานที่ทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณสามารถเข้าสู่โหมดการพักผ่อนได้ดั่งใจ ยังไม่พอทางโครงการยังมอบเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ส่วนกลางแบบจัดเต็มในราคาสบายกระเป๋า ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นในทุกมิติอย่างแท้จริง บอกเลยว่าโครงการของอนันดาไม่เคยให้อะไรเท่านี้มาก่อนสำหรับคอนโดย่านสาทร ต่อไปเราจะมาดูจุดเด่นของ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ว่ามีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นกันบ้าง

 

Living Room ห้องนั่งเล่นพักผ่อนแสนอบอุ่น

โซนแรกที่เราอยากแนะนำก็คือโซนพักผ่อนนั่งเล่นที่ทาง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ออกแบบได้อย่างน่ารักและอบอุ่น โดยการวางเป็นขั้นบันไดและวางจั่วสามเหลี่ยมคล้ายหลังคาเล็กๆ จัดวางหมอนหลากสีในมุมต่างๆสามารถเปลี่ยนบรรยากาศในการนั่งพักผ่อน นั่งคุยเล่นกับเพื่อนๆหรือจะเอาหนังสือเบาสมองมานอนอ่านเพลินๆก็ได้เช่นกัน หากนึกอยากจะนั่งพักผ่อนสบายๆสัก 10-30 นาที บอกเลยว่านี่คือโซนที่คุณไม่ควรพลาด

 

โซนอ่านหนังสือแบบจริงจังให้บรรยากาศเงียบสงบ

มาต่อกันด้วยโซนอ่านหนังสือที่ออกแบบเป็นโซนขนาดพอเหมาะ ลักษณะคล้ายโต๊ะกลมขนาดใหญ่ ให้ความโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงพร้อมกระจกด้านบนเกิดมิติที่ไม่สิ้นสุด บวกด้วยวิวตึกสูงและต้นไม้ธรรมชาติจากโครงการ บอกได้เลยว่าบรรยากาศทั้งหมดที่ทาง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ได้จัดสรรมาให้เหมาะสมสำหรับอ่านหนังสือเป็นอย่างมาก คุณจะสามารถอ่านหนังสือแบบจริงจังและใช้สมาธิได้อย่างเต็มที่ในโซนนี้อย่างแน่นอน

 

ห้องประชุมส่วนตัวให้ทุกการสนทนามีประสิทธิภาพ

เราต่างรู้กันดีว่าย่านสาทรคือย่านแห่งธุรกิจ ต้องมีการติดต่อประสานงานกันอยู่เกือบตลอดเวลา ทำให้ทาง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ออกแบบห้องประชุมมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน กับห้องประชุมที่มีขนาดจุได้ 5-10 คน มอบความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่พร้อมแผ่นกระจกบานใหญ่ให้ความโปร่งโล่งไม่อึดอัด ให้ทุกการประชุมของคุณมีประสิทธิภาพและเกิดผลลัพธ์ได้อย่างดีเยี่ยม

 

Fitness Room แบบเรียบง่าย

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนเมืองซึ่งทาง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ก็ไม่ได้ละเลยเรื่องนี้ ในโครงการได้มีการออกแบบห้องฟิตเนสให้ได้ใช้งาน ซึ่งเน้นการใช้โทนสีอ่อนพื้นไม้และใช้กระจกรอบด้านเพื่อไม่ให้เกิดความอึดอัด มีการจัดวางเครื่องเล่นต่างๆไม่ให้ติดกันจนเกินไป สร้างความเป็นส่วนตัวในการออกกำลังกายให้กับคุณและทุกคนในโครงการ

 

สระน้ำขนาดใหญ่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งจุดเด่นของ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ คือการออกแบบสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวให้ความรู้สึกเย็นสบาย จะลงเล่นน้ำผ่อนคลายหรือจะนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศเสียงน้ำพุเบาๆ เสียงลมที่สัมผัสใบไม้ก็ได้เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งจุดที่จะช่วยให้คุณหลีกหนีเมืองกรุงที่แสนวุ่นวายมาพักชาร์ตพลังงานชีวิตได้อย่างดี

 

วิวยามค่ำคืนแสนโรแมนติก

ปิดท้ายด้วยวิวย่านสาทรยามค่ำคืนหากคุณอยู่บนคอนโดแบบ High-rise ที่สูงถึง 40 ชั้น อย่าง เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ รับรองได้ว่าคุณจะได้พบกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนโรแมนติก ยิ่งเป็นย่านสาทรด้วยแล้วคุณจะพบกับแสงสีของตึกมากมายสลับกับรถที่วิ่งไปมาบนถนนที่คดเคี้ยว เกิดเป็นแสงสีที่มีเอกลักษณ์บอกเลยว่าไม่มีทางหาชมได้ง่ายๆ เป็นอะไรที่มองแล้วเพลินตาไปอีกแบบ

 

ไม่น่าเชื่อเลยว่าที่ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ จะมีอะไรที่สุดยอดขนาดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาทเท่านั้น เป็นราคาที่พนักงานออฟฟิศสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน แต่บอกก่อนว่าความคุ้มค่าเกินราคาไปไกลมากจริงๆ ที่สำคัญในตอนนี้ทางโครงการได้มีการจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ทั้งลด แลก แจก แถม กันแบบไม่ไว้หน้ากันเลยทีเดียว หากคุณสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th/th/condominium/elio-sathorn-wutthakat โอกาสมาถึงแล้วราคาแบบนี้กับคอนโดมิเนียมสาทร บอกเลยว่าไม่ได้มีมาบ่อยๆนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top