IDEO Mobi Asoke กับแนวคิดแห่งอนาคต The Progressive จากอนันดา

ใครบอกโลกอนาคตกับที่พักอาศัยไปด้วยกันไม่ได้ บอกเลยคุณต้องเปลี่ยนความคิดใหม่! เพราะโครงการ IDEO Mobi Asoke จากแบรนด์อนันดา มาพร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิด The Progressive หรือความก้าวล้ำของการใช้ชีวิตบนโลกอนาคตกับคอนโดมิเนียมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตบนพื้นที่แห่งความต่าง พร้อมให้คุณดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลทอง และเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ อย่างถนนเพชรบุรี ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสบายๆ

 

รายละเอียดโครงการ IDEO Mobi Asoke

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องทำงานแถวอโศก จะพบได้เลยว่านี่คือจุดศูนย์กลางแห่งการทำงาน และจัดเป็นย่านธุรกิจที่มีนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนเข้ามาทำธุรกิจอยู่เสมอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ย่านสุขุมวิทจะจัดเป็นทำเลทองที่เหมาะแก่การลงทุนและซื้อคอนโดมิเนียมไว้เพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตง่ายขึ้น หรือใครที่อยากจะปล่อยเช่า ก็มองเห็นแต่กำไรที่จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต และหนึ่งในโครงการที่น่าจับตามอง คือ IDEO Mobi Asoke คอนโดมิเนียมแบบอาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีเพชรบุรี เพียง 290 เมตร และยังใกล้กับแยกอโศก-เพชรบุรี รวมไปถึงมศว ประสานมิตร เป็นต้น ปัจจุบันราคาอยู่ที่ 11.72 ล้านบาท แต่ช่วงนี้โครงการกำลังมีโปรโมชั่นที่ลดเหลือเพียง 6.99 ล้านบาทเท่านั้น

 

จุดเด่นของโครงการ

สำหรับจุดเด่นของโครงการ คือแนวคิด The Progressive หรือความก้าวล้ำที่ช่วยให้ลูกบ้านได้พบกับความทันสมัยที่ปรับใช้กับการดำเนินชีวิตได้อย่างลงตัว ตัวอาคารออกแบบในสไตล์โมเดิร์น Luxury ให้คุณได้สัมผัสความหรูหราเพื่อบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

อีกทั้งโครงการยังยึดใช้ปรัชญา Smart Living ที่ผสมผสานนวัตกรรมเข้ากับทุกมิติของที่พัก โดยให้ทุกระบบมีความเชื่อมโยงกัน เพื่อให้ลูกบ้านใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีความสุข โดยรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ มีดังนี้

  • Ideo Mobi Asoke (ไอดิโอ โมบิ อโศก)
  • Ananda Development
  • โครงการตั้งอยู่ในเขต : เพชรบุรี
  • คอนโด High Rise 36 ชั้น+Mezzanine จำนวน 508 ยูนิต (Residential 507 ยูนิต+Shop 1 ยูนิต)
  • ที่จอดรถประมาณ 245 คัน หรือประมาณ 48 %
  • ที่ดินประมาณ 2-2-63.3 ไร่
  • 1 Bedroom ขนาด 24 – 34.5 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom (Duplex) ขนาด 45 ตารางเมตร
  • 2Bedroom 54-61 ตารางเมตร
  • ฝ้าเพดานสูง 7 เมตร
  • ราคาห้องเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรเริ่มต้นประมาณ 170,000 บาท/ตร.ม.
  • Call Center : 02 – 316-2222

 

คอนโดมิเนียมที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่ ที่ยังไม่มีที่ไหนใช้

ใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัย เมื่อต้องมาใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมที่มีผู้คนหลากหลาย ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางโครงการใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน จึงมีการติดตั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ และยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำทุกจุด อีกทั้งภายในห้องยังมีระบบเตือนภัยอัจฉริยะ คุณสามารถเช็กได้ว่ามีใครเข้าห้องคุณหรือไม่ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อระบบภายในห้องพักด้วยมือถือของคุณได้แบบสบายๆ

ส่วนทางด้านการออกแบบตัวห้อง มีการจัดสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งห้องหน้ากว้างกว่า 10 เมตร แถมเพดานสูง ช่วยให้อากาศปลอดโปร่งไม่รู้สึกแออัด ทางด้านพื้นที่ส่วนกลางมีการแบ่งสัดส่วนระหว่างการใช้ร่วมกันกับพื้นที่ส่วนตัว

เพื่อให้ลูกบ้านได้มีมุมในการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส หรือใครที่ชอบอ่านหนังสือก็มีห้องสำหรับการทำงานที่สงบเงียบและเป็นส่วนตัว ทำให้คุณนั่งทำงานได้แบบสบายๆ เป็นต้น

 

การเดินทางสะดวกสบาย ไม่พลาดทุกการนัดหมาย

แม้ถนนสุขุมวิทจะขึ้นชื่อเรื่องรถติด แต่ก็จัดอยู่ในทำเลที่เดินทางง่าย เพราะมาได้หลายเส้นทางหรือใครที่เจอชั่วโมงเร่งด่วน ก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือรถไฟฟ้าใต้ดินได้ หรือจะขับรถก็สะดวก จะต่อรถก็ชิลล์ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ดังนั้น ใครที่ต้องทำงานในเมือง และอยากได้ที่พักอาศัยที่จะกลายเป็นสถานที่ในการดำเนินชีวิตในอนาคต ย่านสุขุมวิทนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเติบโตไปพร้อมกับคุณ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คุณคาดเดาไม่ได้ แต่คุณสามารถที่จะเลือกให้อนาคตพัฒนาไปพร้อมคุณได้ และโครงการ IDEO Mobi Asoke คือนวัตกรรมใหม่ของคอนโดที่จะทำให้คุณพบเจอความสุขได้อย่างแท้จริง

สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลของโครงการเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-mobi-asoke โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 6.99 ล้านบาท หากใครที่สนใจสามารถจับจองกันได้ รับรองเลยว่าสวยถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top