IDEO Mobi Rama 4 โครงการแถวสุขุมวิทแนวคิด Future & Nature

ปัจจุบันหลายคนชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ยังคงต้องการความสงบ และพื้นที่พักอาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ เพราะภาระงานแต่ละวันที่ชวนปวดหัวกลับมาห้องแต่ละทีก็แทบหมดพลังงาน ดังนั้นคงเป็นเรื่องดี หากได้อยู่ในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง และมีพื้นที่สีเขียวให้ผ่อนคลาย ซึ่งคอนโด IDEO Mobi Rama 4 โครงการแถวสุขุมวิท คือคำตอบที่คุณตามหา เพราะนี่เป็นคอนโดมิเนียมแห่งอนาคตที่ผสมผสานการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 

รายละเอียดโครงการ IDEO Mobi Rama 4

เชื่อว่าคนในเมืองส่วนใหญ่ล้วนต้องการที่พักอาศัยที่อยู่ใจกลางเมือง สะดวกต่อการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้าใต้ดิน และขนส่งสาธารณะ และหนึ่งในทำเลยอดฮิตที่หากซื้อคอนโดไว้ครอบครองก็มีแต่ราคาจะเพิ่มสูงขึ้น ก็คือย่านสุขุมวิท เพราะเป็นย่านธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งคนรุ่นใหม่ที่มองหาความแตกต่างจากการอาศัยอยู่คอนโด เราขอแนะนำที่นี่เลย! โครงการแถวสุขุมวิท IDEO Mobi Rama 4 คอนโดมิเนียมอาคารสูง 36 ชั้น 486 ยูนิต ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีคลองเตยเพียง 1 ก้าว หรือเรียกได้ว่าเดินยังไม่ทันเหนื่อยก็เจอสถานีแล้ว ด้วยตัวโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม ส่งผลให้ใกล้กับ MRT ไม่ถึง 1 เมตร แถมราคาเริ่มต้นยังไม่แรงเกินไป อยู่ที่ 6.59 ล้านบาท ถ้าเทียบกับความสบายและอนาคตที่จะได้รับ

ตัวอาคารมีการออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และยังคงลายเส้นความเป็นแบรนด์อนันดา ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี แถมตัวอาคารยังโดดเด่นเป็นสง่าใจกลางย่านคลองเตย และหากสังเกตให้ดีจะพบว่าโครงการได้สอดแทรกความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายได้อย่างลงตัว ทั้งต้นไม้ใหญ่ และพื้นที่สีเขียวในหลายๆ มุมของคอนโด เรียกได้ว่าเป็นโครงการแถวสุขุมวิทที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง โดยรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติม มีดังนี้

  • Ideo Mobi Rama4 (ไอดีโอ โมบิ พระราม4)
  • บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน)
  • โครงการตั้งอยู่ในเขต : คลองเตย
  • คอนโด High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร 486 ยูนิต
  • ที่จอดรถประมาณ 269 คันคิดเป็น 55%
  • ที่ดินประมาณ2-3-60.7 ไร่
  • Studio : 25.50-27.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom : 34.50-48.00 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus : 49.50 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms : 60.60-66.50 ตร.ม.
  • 3 Bedrooms : 101.50-113.50 ตร.ม.
  • ราคาห้องเริ่มต้น 59 ล้านบาท
  • โทร  : 02-316-2222

 

คอนโดมิเนียมยุคใหม่ หนึ่งในโครงการแถวสุขุมวิทที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

หากคุณได้เดินเข้ามาภายในโครงการ คุณจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราที่ผสมผสานเข้ากับความเรียบง่ายได้อย่างกลมกลืน เหมาะที่จะอยู่แบบคนเดียว หรือจะอยู่กับคนที่รักก็มีความสุขอย่างมาก อีกทั้งโครงการยังเข้าใจความต้องการของคนเมือง ที่ถึงแม้จะใช้ชีวิตใจกลางมหานครเมืองใหญ่ หากแต่ก็ยังคงมองหาความเป็นธรรมชาติหรือพื้นที่สีเขียวที่จะตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างแสนสบายและผ่อนคลายมากที่สุด ทำให้โครงการมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวมากขึ้น เพื่อสร้างโอโซนอันบริสุทธิ์ พ่วงพร้อมไปด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติที่ส่วนใหญ่มักจะหาไม่ได้ในเมือง แต่สำหรับคอนโดของอนันดา มีครบให้คุณทุกอย่าง ตั้งแต่หน้าประตูโครงการจนกระทั่งพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อช่วยให้ลูกบ้านพักผ่อนได้แบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมโดยรอบ เพื่อช่วยให้คุณสามารถทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างหลากหลาย หรือใครที่ชอบออกกำลังกาย เราก็มีฟิตเนสเตรียมไว้ให้ เรียกได้ว่าเป็นโครงการแถวสุขุมวิท ที่ดึงจุดเด่นจากความทันสมัยของอนาคตมาปรับใช้กับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัวเข้ากันดีทีเดียว

 

การเดินทางสะดวกรวดเร็ว เหมาะแก่การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ

หลายคนทราบดีว่าโครงการนี้ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดินเพียงก้าวเดียว จึงช่วยให้ชีวิตคุณเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว หรือใครที่ทำงานในเมืองส่วนใหญ่ก็สามารถขับรถไปได้สบายๆ เพราะย่านคลองเตย เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย แถมมีสถานที่สำคัญใกล้เคียงครบถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, ตลาด, โรงเรียน และโรงพยาบาล เป็นต้น คุณจึงไม่ต้องห่วงเรื่องการปรับตัวหรือการใช้ชีวิตในย่านดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนใครที่มองโครงการแถวสุขุมวิทที่ดินอาจแพงเกินไปหรือรถติดเกินไป ลองเขยิบมาแถวคลองเตยก็จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับใครที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถเข้ามาดูรายละเอียดของโครงการ เพิ่มเติมได้ทาง https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-mobi-rama4 และหากจะนึกถึงแบรนด์คอนโดที่เข้าใจคนเมือง ต้องนึกถึงอนันดาเป็นอันดับแรก เพราะนี่คือโครงการแถวสุขุมวิทที่คุณไม่ควรพลาด

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top