LIVE PEACEFULLY ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ความสงบที่แท้จริง!!

ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้ชิดธรรมชาติ มาทางนี้ไม่มีผิดหวัง! เพราะโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 จากอนันดา คือหนึ่งในโครงการที่ผสมผสานสไตล์ความเป็นโมเดิร์น และความเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังช่วยให้ลูกบ้านได้สูดอากาศบริสุทธิ์จากพื้นที่สีเขียวใจกลางเอกมัยได้อย่างสดชื่นเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะชีวิตแต่ละวันเจอแต่ปัญหา เหน็ดเหนื่อยกลับมาก็มักจะมาพร้อมความเครียดสะสม แต่หากคุณได้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ รับรองจะช่วยให้สุขภาพจิตของคุณแฮปปี้ขึ้นแน่นอน

 

รายละเอียดโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40

เชื่อว่าคนทำงานในเมืองหลายคน อยากมีที่พักอาศัยหรือคอนโดมิเนียมที่ใกล้ออฟฟิศ เพราะจะช่วยให้การเดินทางสะดวกรวดเร็วมากขึ้น โดยหนึ่งในย่านที่ทุกคนอยากอยู่มากที่สุดย่อมหนีไม่พ้นย่านสุขุมวิท เพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสบาย แต่หากจะอยู่ใจกลางสุขุมวิทเลย อาจต้องเจอกับปัญหารถติดหนัก ดังนั้นลองเขยิบมาแถวเอกมัย ก็จะช่วยให้คุณพบกับความสงบแต่ยังคงสะดวกเช่นเดิมได้เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้อนันดาเล็งเห็นโอกาสดังกล่าว จึงเกิดเป็นโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise 8 ชั้น ที่มาในสไตล์ luxury แต่งแฝงความเรียบง่ายไว้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกบ้านได้พบกับความสงบท่ามกลางสไตล์การตกแต่งที่สวยงามหรูหรา เพียง 272 ยูนิต แถมยังมาพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ทางโครงการให้ความสำคัญ ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 34.50 ตร.ม. ลักษณะห้องหน้ากว้าง ระเบียงถูกลดลง เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้านใน ราคาเริ่มต้นสบายๆ เพียง 3.99 ล้านบาท โดยรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ มีดังนี้

  • Ideo Mobi Sukhumvit 40 (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40)
  • บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
  • โครงการตั้งอยู่ : ซอย สุขใจ เขตคลองเตย
  • ที่ดินประมาณ 3-8-84 ไร่
  • คอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร 272 ยูนิต
  • ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 20 ยูนิต
  • ที่จอดรถประมาณ 146 คัน คิดเป็น 53% ไม่รวมจอดซ้อนคัน
  • 1 Bedroom 34.50 – 47.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus 52.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 88 ล้านบาท
  • 2 Bedrooms 2 Baths 50.00 – 81.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 88 ล้านบาท
  • 3 Bedrooms 3 Baths 97.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 03 ล้านบาท
  • ฝ้าเพดานสูง 40 เมตร
  • ราคาห้องเริ่มต้น 99 ล้านบาท
  • โทร  : 02-316-2222

 

คอนโดมิเนียมยุคใหม่ ช่วยให้คุณพบความสงบอย่างลงตัว

เนื่องจากอนันดาใส่ใจเรื่องความเป็นอยู่ของลูกบ้านที่ถึงแม้จะทำงานในเมือง แต่ก็ยังคงเรียกร้องความเป็นธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ร่างกายได้สัมผัสความผ่อนคลายและได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ ทำให้แนวคิดของโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 คือ ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ และความสงบที่คุณค้นพบเองได้ นอกจากคุณจะได้สัมผัสความเป็นอิสระแล้ว คุณยังจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และความก้าวล้ำของเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ถูกปรับใช้กับที่พักอาศัยอย่างลงตัว ช่วยให้คุณอยู่ใจกลางเมือง แต่กลับอบอุ่นเสมือนได้พบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เริ่มจากภายในโครงการที่เลือกใช้ระบบหมุนเวียนอากาศอัจฉริยะพลังงานแสงอาทิตย์ ที่จะช่วยหมุนเอาอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งวัน ช่วยให้ลูกบ้านได้สูดอากาศบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าใส่ใจสุขภาพของลูกบ้านอย่างมาก

 

พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม เดินทางสะดวกสบาย

ส่วนใครที่ชอบออกกำลังกาย ทางโครงการได้เตรียมสระว่ายน้ำไว้ให้ 2 แบบ คือหนึ่งสระว่ายน้ำกลางสวนที่ให้คุณได้สดชื่นเต็มที่กับต้นไม้สีเขียวที่ล้อมรอบ ทำให้คุณดื่มด่ำวิวสวยๆ ภายในคอนโดได้อย่างเพลินเพลินเต็มที่ และสอง สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่จะช่วยให้คุณได้ชื่นชมทัศนียภาพสวยๆ ใจกลางเมือง เรียกว่าให้ความผ่อนคลาย และสร้างความสุนทรีย์ให้คุณดื่มด่ำได้แบบทุกมุมเลยนั่นเอง

นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีฟิตเนส ให้คุณได้ฟิตหุ่นอย่างเต็มที่ รวมไปถึงสวนลอยฟ้าที่ให้คุณมานั่งเล่นกินลมชมวิวได้แบบเพลินๆ ส่วนการเดินทางถือว่าสะดวกอย่างมาก เพราะคอนโดอยู่ใกล้กับบีทีเอส สถานีเอกมัย เพียง 600 เมตรเท่านั้น ช่วยให้คุณเชื่อมต่อไปยังสยาม หรือจะออกไปทางแบริ่งก็สะดวกรวดเร็ว หรือใครที่ชอบขับรถก็มีเส้นทางหลากหลายให้เข้ามาภายในโครงการเช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมดีไซน์เรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถเข้ามาดูโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 กันได้ รับรองเลยว่าสวยถูกใจอย่างแน่นอน อีกทั้งในวันที่ 6-8 พ.ย.นี้ ทางโครงการจะเปิดยูนิตพิเศษ ในงาน Open House ใครที่สนใจสามารถมาร่วมงานได้ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-mobi-sukhumvit40

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top