เปิดโครงการสุขุมวิท ที่มีส่วนกลางเป็นส่วนตัว ที่สุดแห่งปี

ถ้าให้นึกถึงแบรนด์คอนโดมิเนียมสุดหรูที่คนในเมืองไว้วางใจ และเลือกให้เป็นที่พักอาศัยอันดับหนึ่งของคนรุ่นใหม่ หลายคนต้องนึกถึงแบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน เพราะมีหลายโครงการที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม และเข้าใจวิถีชีวิตของคนทำงาน ซึ่งหนึ่งในโครงการที่น่าจับตามอง ณ เวลานี้ ขอยกให้กับ “คิว ประสานมิตร” คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่อยู่ในทำเลทองย่านสุขุมวิท ถือเป็นคอนโดมิเนียมที่คนทำงานในเมืองส่วนใหญ่ให้ความสนใจอย่างมากนั่นเอง

 

รายละเอียดโครงการ “คิว ประสานมิตร”

ย่านที่จัดเป็นทำเลทอง และมีแนวโน้มที่ราคาที่ดินจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากย่านสีลมและสาทรแล้ว ชื่อของถนนสุขุมวิทย่อมได้รับการจับตามองไม่แพ้กัน เพราะถือเป็นจุดที่เชื่อมต่อการเดินทางของถนนหลายสาย และยังใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน แถมเป็นจุดในการทำงานของคนเมือง

ส่งผลให้ทำเลย่านสุขุมวิทแพงไม่แพ้กัน ซึ่งหนึ่งในโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านนี้ คือ “คิว ประสานมิตรคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ที่แฝงตัวท่ามกลางความเจริญในสุขุมวิทได้อย่างลงตัว

และอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หรือ มศว. ไม่ถึง 3 นาที เรียกได้ว่าเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท ไม่ถึง 5 นาทีเช่นกัน เรียกได้ว่าใกล้อย่างมาก

โดยตัวโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด ใจกลางเมืองที่แวดล้อมไปด้วยความสงบอันเป็นส่วนตัว เพื่อช่วยให้ลูกบ้านทุกคนได้สัมผัสกับชีวิตที่มีความเป็นส่วนตัว เรียบง่ายแต่ยังคงความทันสมัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมทำเลที่เหมาะแก่การดำเนินชีวิต ทั้งใกล้กับมหาวิทยาลัย, โรงเรียนชั้นนำ และห้างสรรพสินค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างมาก บรรยากาศภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น แต่ผสมผสานความเป็นมินิมอล

เพื่อให้เข้าถึงลูกบ้านได้ง่าย และสัมผัสกับความผ่อนคลายทุกมุมมอง หากมองไปรอบๆ โครงการจะพบกับความเงียบสงบ และลมเย็นๆ ที่พัดจากต้นไม้ใหญ่ภายในโครงการ ให้ลูกบ้านได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ พร้อมจับจองให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 5.99 ล้านบาท โดยรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมมีดังนี้

  • Q Prasarnmit (คิว ประสานมิตร)
  • Ananda Development Plc.
  • โครงการตั้งอยู่: ซอยสุขุมวิท31 (ซอยสวัสดี) เขตวัฒนา
  • ที่ดินประมาณ 1-0-18 ไร่
  • คอนโด Low Rise 7 ชั้น + ใต้ดิน 2 ชั้น 1 Podium 2 Tower 76 ยูนิต
  • ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 6 ยูนิต
  • ที่จอดรถประมาณ 67 คัน คิดเป็น 88% ไม่รวมจอดซ้อนคัน
  • 1 Bedroom 38.00 ตร.ม. 26 ยูนิต
  • 2 Bedrooms 60 – 72.5 ตร.ม. 48 ยูนิต
  • 2 Bedrooms (Pool Access) 70 ตร.ม. 2 ยูนิต
  • ฝ้าเพดานสูง 2.70 เมตร
  • ราคาห้องเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท
  • โทร : 02-316-2222

 

พบความเป็นส่วนตัวตั้งแต่ก้าวเข้าโครงการ

อนันดาเข้าใจถึงชีวิตในเมืองที่พบเจอกับความวุ่นวาย จึงต้องการออกแบบให้โครงการเป็นที่พักอาศัย ที่สามารถพบกับความสงบได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด จึงมีเพียง 76 ครอบครัวเท่านั้น ที่จะได้อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งนี้

โดยภายในห้องคุณจะได้พบกับการออกแบบสุดเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความ Luxury ที่บ่งบอกถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ อีกทั้งเพดานสูง 2.7 เมตร ทำให้อากาศปลอดโปร่ง ไม่แออัด และมีการจัดสัดส่วนพื้นที่ด้านในได้อย่างลงตัว แถมชั้นสองยังเชื่อมต่อจากที่พักเข้าสู่พื้นที่ส่วนกลางเพียงก้าวเดียวเท่านั้น

 

พื้นที่ส่วนกลางกับความเป็นส่วนตัว

ไฮไลท์สำคัญของโครงการ คือพื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านสามารถเชื่อมต่อได้ไม่ถึงก้าว โดยชั้น 2 ของห้องจะติดกับพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ และสวนหย่อมขนาดเล็ก ถือเป็นการเปิดมุมมองใหม่แห่งการอยู่อาศัย คุณสามารถผ่อนคลายและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถนั่งพักผ่อนหย่อนใจในสวนสีเขียวที่จะช่วยให้คุณได้พบกับอากาศอันบริสุทธิ์

และช่วยเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ใครที่ชอบออกกำลังกายก็มีฟิตเนสเตรียมไว้รองรับ ช่วยให้คุณฟิตหุ่นได้อย่างเต็มที่ ส่วนการเดินทางง่ายนิดเดียว เพราะห่างกับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสุขุมวิทและเพชรบุรีไม่ถึง 10 นาที

สำหรับใครที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ให้ความเป็นส่วนตัว และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางง่าย ไปทำงานสะดวก ต้องเลือกมาที่โครงการนี้เลย คิว ประสานมิตรรับรองเลยว่าถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top