เลือกซื้อโครงการย่านสุขุมวิทอย่างไร ให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่

คนทำงานยุคใหม่ เริ่มมองหาที่พักอาศัยที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากขึ้น เพราะปัจจุบันเริ่มหลายๆ บริษัทเริ่มเปิดกว้างให้พนักงานทำงานที่บ้านได้อย่างน้อย 1 วัน ส่งผลให้คนรุ่นใหม่ต้องการอาศัยอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน เพราะเงียบสงบ อิสระและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหนึ่งในย่านที่คนทำงานให้ความสนใจ คงหนีไม่พ้นโครงการย่านสุขุมวิท เพราะเดินทางสะดวกและใกล้ที่ทำงาน ดังนั้น ลองมาดูกันว่าวิธีการเลือกซื้อคอนโดแถวสุขุมวิทจะต้องพิจารณาถึงอะไรบ้าง

 

1.เลือกทำเลให้เหมาะสม

คนทำงานรุ่นใหม่อยู่ออฟฟิศในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้การเลือกคอนโดมิเนียมต้องมีความสะดวกและใกล้ที่ทำงาน ส่งผลให้ย่านสุขุมวิทเป็นทำเลที่เหมาะสม อีกทั้งมีแนวโน้มที่ราคาที่ดินจะเพิ่มสูงขึ้น หากใครซื้อไว้แล้วไม่ได้ไปอยู่ ก็สามารถปล่อยเช่าได้ แต่ข้อสำคัญคือถนนสุขุมวิทมีความยาวตั้งแต่แยกอโศก ไปจนถึงแบริ่ง ทำให้การเลือกคอนโดต้องคำนึงถึงความเหมาะสมว่าใกล้กับสถานที่ทำงานหรือไม่ นอกจากนี้จุดศูนย์กลางของถนนสุขุมวิท มีการสัญจรที่หนาแน่น อาจไม่เหมาะกับพักอาศัย ดังนั้นลองขยับไปย่านทองหล่อ, เอกมัย หรืออ่อนนุชไปเลย จะช่วยให้คุณพบกับความสงบที่มากกว่า แถมหนีรถติดได้หลายทางอีกด้วย

 

2.ราคาไม่แพงเกินไป

ปัจจุบันคอนโดมิเนียมมีให้เลือกหลากหลายราคา ตามทำเลและความทันสมัยของโครงการ ทำให้คนทำงานรุ่นใหม่มีทางเลือกในการมองหาที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด แต่หนึ่งในทำเลที่คนอยากอยู่มากที่สุด ต้องยกให้กับย่านอโศก เพราะสะดวกต่อการเดินทางไปทำงาน และใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร และโรงพยาบาล เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการ ซึ่งคนทำงานรุ่นใหม่ที่เริ่มมองหาคอนโดมิเนียมจะมีความยากในการกู้ซื้อคอนโด เนื่องจากเงินเดือนยังไม่สูงมากนัก ดังนั้นต้องมองหาคอนโดมิเนียมที่ราคาเหมาะสมไม่แพงจนเกินไป เพื่อให้อยู่อาศัยได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องกังวลเรื่องภาระมากนัก

 

3.เดินทางง่าย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนส่วนใหญ่ที่เลือกอยู่คอนโดมิเนียม เพราะสะดวกต่อการเดินทาง และประหยัดเวลาในการไปทำงาน ทำให้หลายๆ โครงการจึงตั้งอยู่ในทำเลที่ติดกับรถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟฟ้าบีทีเอส เพราะสามารถดึงดูดผู้บริโภคได้มากกว่า ซึ่งหนึ่งในโครงการที่ใส่ใจเรื่องการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ คือแบรนด์อนันดา ที่เลือกทำเลที่ใกล้กับรถไฟฟ้ามากที่สุด เพราะจะช่วยเชื่อมต่อที่พักอาศัยกับการเดินทางให้รวดเร็ว ไม่ต้องไปเผชิญกับรถติดให้ปวดหัวอีกต่อไป นอกจากนี้หากคุณเป็นคนที่ต้องทำงานออกต่างจังหวัดตลอดเวลา ทางอนันดาก็มีโครงการที่ใกล้กับทางด่วน และอยู่ละแวกชานเมือง ช่วยให้คุณเดินทางออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

 

4.ดีไซน์สวย

นอกจากเรื่องทำเลที่คนทำงานรุ่นใหม่ ให้ความสำคัญ เรื่องของการออกแบบ ก็ต้องมีความพิเศษไม่แพ้กัน เนื่องจากคนรุ่นใหม่จะแสดงออกถึงรสนิยม ตั้งแต่การเลือกรถ, งานที่ทำ และที่พักอาศัย เป็นต้น ดังนั้นการเลือกอยู่คอนโดมิเนีม ก็ต้องมีการออกแบบที่ทันสมัย และแฝงความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว แต่สำหรับคนทำงานที่อยู่ในระดับสูง อาจมองถึงคอนโดที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา เพื่อบ่งบอกถึงรสนิยมได้อย่างดี ซึ่งทางอนันดาก็มีหลายโครงการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ระดับทั่วไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ดังนั้นหากคุณจะนึกถึงคอนโดมิเนียมดีไซน์เป็นเลิศ ต้องนึกถึงอนันดา

 

5.ต้องมีความทันสมัย

เพราะปัจจุบันคอนโดมิเนียมไม่ได้เป็นแค่ที่พัก ต้องมีเอื้ออำนวยให้ชีวิตมีความสบาย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นในทุกๆ วัน หลายโครงการจึงเริ่มนำเทคโนโลยีใหม่มาปรับใช้ภายในคอนโดกันมากขึ้น ซึ่งคุณจะเห็นได้จากคอนโดมิเนียมของอนันดาที่เริ่มใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติ มีการนำอินเทอร์เน็ตเข้ามาปรับใช้ในห้องพัก ช่วยให้ลูกบ้านสามารถเช็กกล้องวงจรปิด หรือสั่งเปิด-ปิดแอร์ภายในห้องได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือน หากมีผู้บุกรุกหรือมีน้ำรั่วไหล เรียกได้ว่านวัตกรรมต่างๆ เหล่านี้ ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นมาก หากมองหาความต่างของคอนโดมิเนียม ต้องเลือกแบรนด์อนันดา

สำหรับใครที่มองหาโครงการย่านสุขุมวิท เราขอแนะนำคอนโดมิเนียมจากอนันดา เนื่องจากมีให้เลือกหลากหลาย เหมาะจะอยู่คนเดียว หรือจะอยู่เป็นครอบครัวก็มีความสุขแน่นอน และอย่าลืมนำเคล็ดลับการเลือกทั้ง 5 ข้อของเราไปปรับใช้จะช่วยให้คุณเลือกคอนโดที่ถูกใจได้แบบสบายๆ

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top