จัดอันดับ!! 3 โครงการสุขุมวิท คอนโดในฝันของใครหลายๆ คน

เมื่อการอยู่บ้านไม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ การเลือกอาศัยในคอนโดมิเนียมจึงเป็นคำตอบที่ใช่! เนื่องจากผู้คนในยุคปัจจุบันต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ทำให้การออกมาอยู่คอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เป็นอิสระส่วนตัวได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในโครงการที่คนส่วนใหญ่มักจะเลือกเป็นอันดับแรกก็คือ โครงการสุขุมวิท เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม สามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้โดยง่าย อีกทั้งยังเป็นคอนโดที่ออกแบบได้ทันสมัยสวยงาม เพราะฉะนั้น เราจึงมาแนะนำ 3 คอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทที่น่าสนใจมาฝากกันดังนี้

 

1.คิวประสานมิตร

เริ่มต้นด้วย โครงการสุขุมวิท ที่ตั้งอยู่ใจกลางอโศก และอยู่ไม่ห่างจากเพชรบุรีกับโครงการคิวประสานมิตรที่สร้างมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่ชอบใช้ชีวิตแบบสบายๆ สามารถเดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวก เพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีเพชรบุรีไม่ถึง 5 นา แถมใกล้กับ มศว.ประสานมิตร แบบเดินไม่กี่ก้าวก็ไม่ถึง ถือเป็นหนึ่ง โครงการสุขุมวิท ที่ตั้งอยู่ในทำเลทอง เหมาะแก่การลงทุน เพราะมีแนวโน้มจะสร้างกำไรได้มากในอนาคต ส่วนใครจะอยู่อาศัยเองก็ตอบโจทย์ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล หรือมหาวิทยาลัยชั้นนำ คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 5.99 ล้านบาท

โดยตัว โครงการสุขุมวิท ออกแบบภายใต้แนวคิด ความเงียบสงบ ณ ใจกลางเมือง แม้จะอยู่ที่ทำเลคนเยอะ การสัญจรคับคั่ง แต่คุณกลับพบความสงบแบบลงตัว โดยมีเพียง 76 ครอบครัวเท่านั้นที่จะอาศัย ณ คอนโดแห่งนี้ได้ ทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ติดกับห้องแบบไม่กี่ก้าว ช่วยให้คุณเชื่อมต่อจากห้องสู่พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสบายๆ สามารถผ่อนคลายได้ทุกเวลา ทางด้านพื้นที่โครงการจะอยู่ที่ 1-0-18 ไร่ สามารถจอดรถได้ถึง 88% ทั้งหมดนี้คือ โครงการสุขุมวิท ที่คุณไม่ควรพลาด

 

2.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40

หากใครที่มองว่าใจกลางสุขุมวิทอาจรถติดเกินไป ไม่เหมาะแก่การอยู่อาศัย อยากลองมองหาที่ที่มีความสงบ แต่ยังคงเชื่อมต่อเข้าเมือง และยังใกล้กับถนนสุขุมวิท ทำให้ย่านเอกมัย คือคำตอบที่ใช่ กับโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 คอนโดมิเนียมแบบ Low rise 8 ชั้น 272 ยูนิต ห่างจากบีทีเอส สถานีเอกมัย เพียง 600 เมตร ถือเป็น โครงการสุขุมวิท ที่สร้างมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสงบ และไม่วุ่นวาย แถมคอนโดยังเน้นพื้นที่สีเขียวให้ลูกบ้านสามารถผ่อนคลายได้ทุกมุมมอง โดยคอนโดออกแบบภายใต้แนวคิด ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ และความสงบที่ลงตัว

ทางตัวตึกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเรียบง่ายตามแบบฉบับของอนันดา อีกทั้งไฮไลท์ที่น่าสนใจของ โครงการสุขุมวิท นี้คือ พื้นที่ส่วนกลางที่มีสระว่ายน้ำให้เลือกสองแบบ คือสระว่ายน้ำกลางสวนให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่กับสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่ช่วยให้คุณมองเห็นวิวเมืองแบบเต็มตา หรือใครที่ชอบออกกำลังกายก็มีห้องฟิตเนสให้บริการคนที่รักสุขภาพเช่นกัน ที่พิเศษไปกว่านั้น ทางโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ยังมองเห็นถึงความสำคัญของอากาศภายในจึงใช้ระบบหมุนเวียนอากาศแสงอาทิตย์ ทำให้มีอากาศบริสุทธิ์หมุนเวียนอยู่ภายในตลอดเวลา คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะเจอกับฝุ่น PM 2.5

 

3.ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

ปิดท้ายด้วย โครงการสุขุมวิท ระดับ Luxury จากแบรนด์อนันดาอย่าง ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ติดบีทีเอส สถานีทองหล่อ เพียง 450 เมตร ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสบายๆ โดยโครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 มีการออกแบบภายใต้แนวคิด ความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความทันสมัยและความเป็นอิสระจากสิ่งรอบข้าง อีกทั้งยังทำให้คุณกลายใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ตัวอาคารออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตัดกับลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของอนันดา ทำให้อาคารมีความโฉบเฉี่ยว และสะท้อนรสนิยมของลูกบ้านได้เป็นย่างดี

คุณสามารถเป็นเจ้าของ โครงการสุขุมวิท นี้ ด้วยราคาเพียง 6.49 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดแบบอาคารสูง 2 ชั้น มียูนิตทั้งหมด 449 ห้อง บนพื้นที่ 2-3-63.6 ไร่ นอกจากตึกที่มีความโดดเด่นแล้ว แนวคิดในการออกแบบก็เจ๋งไม่แพ้ใคร เพราะอนันดาได้นำเทคโนโลยีใหม่มาผสมกับความเป็นธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ มีการใช้ทรูปทรงแบบ Organic Form บิดโค้งพร้อมการวางผังในลักษณะ Dynamic ให้ทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวและรับวิวมุมกว้างอย่างเต็มที่โดยไม่บดบังกัน ช่วยให้คุณเห็นวิวเมืองได้แบบเต็มตา เจอแบบนี้ไม่จองนับว่าพลาดอย่างมากทีเดียว

 

จอง โครงการสุขุมวิท ของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top