3 อีเว้นท์งานศิลป์ที่ไม่ควรพลาดในเดือนนี้

ต้อนรับลมหนาวในเดือนนี้ด้วย 3 อีเว้นท์เกี่ยวกับงานศิลป์ที่นอกจากจะได้ความรู้ เพลินตาเพลินใจ แล้วยังได้รูปสวยๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านมาลงโซเชียลอีกด้วยครับ

? Bangkok Art Biennale

? House Of Illumination

? A little letter from someone somewhere

Bangkok Art Biennale

? Bangkok Art Biennale

เวียนมาบรรจบอีกครั้งสำหรับอีเว้นท์งานศิลป์อย่าง “Bangkok Art Biennale 2020” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ศิลป์สร้าง ทางสุข” (Escape Routes) ผ่านผลงานจากศิลปินทั้งหมด 82 ท่าน เริ่มงานอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ไปจนถึง 31 มกราคม 2564 ปีหน้าครับ

ส่วนสถานที่จัดแสดงผลงานเบื้องต้นก็มีตั้งแต่ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, BAB Box, One Bangkok, The PARQ และ ริเวอร์ซิตี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/bkkartbiennale หรือ www.bkkartbiennale.com ได้เลยครับ

House Of Illumination

? House Of Illumination

อีกหนึ่งอีเว้นท์งานศิลป์สุดเก๋ที่ไม่ควรพลาดก็คือ House Of Illumination นิทรรศการศิลปะดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเราจะได้สัมผัสประสบการณ์แสงสี Immersive 360 องศา ที่มาพร้อมกับแนวคิด Digital • Art • Experience บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร

นิทรรศการเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ยาวไปจนถึงปี 2565 ซึ่งความพิเศษนอกจากที่เราจะเข้าไปถ่ายรูปกับมุมแสงสีเสียงต่างๆ ที่มีหลากหลายโซนแล้ว ตัวนิทรรศการยังจะเปลี่ยนรูปแบบการจัดแสดงไปเรื่อยๆ ทุกๆ 3 เดือนอีกด้วยครับ เข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ – www.facebook.com/houseofilluminationbkk

 little letter from someone somewhere

? A little letter from someone somewhere
 
ปิดท้ายกันที่งานนิทรรศการงานศิลป์จากศิลปินที่ทุกคนคุ้นหน้าอย่าง SUNTUR พร้อมศิลปินรับเชิญอีก 26 รายชื่อ ในนิทรรศการนี้เราจะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกผ่านงานภาพและเสียง รวมไปถึงยังมีไฮไลท์เด็ดอย่างการตั้ง “ตู้ไปรษณีย์” เอาไว้กลางนิทรรศการ ให้เราได้เขียนจดหมายเพื่อส่งถึงตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้าอีกด้วย (จดหมายจะถูกเก็บไว้และส่งให้เราจริงๆ ในปี 2030) เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ – www.facebook.com/events/630683334507115
 
และนี่ก็เป็น 3 อีเว้นท์งานศิลป์ที่น่าสนใจในช่วงนี้ที่เราได้นำมาฝากกัน หวังว่างานศิลป์เจ๋งๆ ในบรรยากาศช่วงฤดูหนาวจะช่วยสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ไม่มากก็น้อยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top