รู้ก่อนลงทุน ซื้อคอนโดแถว BTS MRT เพื่อเก๊งกำไรหรือปล่อยเช่า

ซื้อคอนโดแถว BTS MRT เป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดทั้งผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจและพนักงานออฟฟิศ เพราะว่าช่วยให้การเดินทางในเมืองกรุงเทพเป็นไปได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะการเดินทางไปทำงานตอนเช้า หรือว่าจะเป็นการปล่อยเช่าเพื่อเก็งกำไรก็น่าสนใจไม่น้อย หลายบทความที่ผ่านมาเราได้พูดถึงคอนโดมิเนียมสำหรับพนักงานออฟฟิศมาพอสมควรแล้ว ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดคุยกันเกี่ยวกับการลงทุน ซื้อคอนโดแถว BTS เพื่อเก็งกำไรหรือปล่อยเช่ากันครับ

 

ซื้อคอนโดแถว BTS MRT ได้เปรียบกว่าคอนโดทำเลอื่นอย่างไร

นี่อาจเป็นเหตุผลแรกๆที่นักลงทุนหลายคนยอมควักกระเป๋าแบบไม่ลังเลเพื่อ ซื้อคอนโดแถว BTS เพื่อเก็งกำไร เพราะรู้ดีอยู่แล้วว่าคอนโดมิเนียมทำเลแบบนี้ยังไงก็ต้องมีคนมาเช่าหรือซื้ออย่างแน่นอน เพราะว่าการเดินทางไปทำงานแข่งกับเวลาเป็นเรื่องจำเป็นมากที่สุดสำหรับคนเมือง พนักงานออฟฟิศหลายคนหาเช้ากินค่ำการที่มีรถไฟฟ้าสำหรับเดินทางย่อมดีกว่าการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลมาขับเองซึ่งจะช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกมาก

 

ซื้อคอนโดแถว BTS MRT ย่อมมีราคาสูงกว่า

ซื้อคอนโดแถว BTS หรือ MRT ย่อมต้องมีราคาที่สูงอยู่แล้ว แต่ยิ่งราคาสูงเท่าไหร่ก็แสดงว่ามีมูลค่าและมีโอกาสจะทำกำไรให้กับนักลงทุนมากขึ้นเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น คอนโดมิเนียมใกล้ BTS ที่อยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ CBD อย่างย่านสาทรหรือย่านสีลม แน่นอนว่าราคาคอนโดมิเนียมในย่านนี้ราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปแน่นอน แต่สำหรับนักลงทุนที่งบจำกัดอาจจะไปลงทุนกับ ซื้อคอนโดแถว BTS ที่อยู่ชานเมืองก็ได้เช่นกัน แต่หากท่านนึกไม่ออกว่าจะเริ่มจาก ซื้อคอนโดแถว BTS ที่ไหนแนะนำลองเข้ามาดูโครงการคอนโดของอนันดาครับ เพราะเราขึ้นชื่อเรื่องคอนโดติดรถไฟฟ้ารับรองว่ามีให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจและสามารถทำกำไรให้กับท่านได้อย่างแน่นอน

 

คาดการณ์อนาคตและลงทุนถูกจังหวะ

จริงอยู่ที่การ ซื้อคอนโดแถว BTS MRT จะมีราคาค่าตัวที่สูงกว่าปกติ แต่หากท่านศึกษาการลงทุนกับคอนโดมาอย่างดีท่านจะ สามารถคาดการณ์อนาคตในทำเลนั้นๆได้อย่างแม่นยำ และจะสามารถเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของคอนโดเหล่านั้นได้ก่อนที่จะสร้างเสร็จด้วยซ้ำ ยิ่งหากท่านรู้ว่าจะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าในระแวกใกล้ๆ และจะมีคอนโดที่กำลังก่อสร้างอยู่เช่นกัน นั่นคือโอกาสทองที่จะเข้าไปลงทุนเพราะรับประกันว่าราคาคอนโดมิเนียมตรงนั้นจะต้องพุ่งกระฉูดและทำกำไรให้กับนักลงทุนได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

 

จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ตามกลุ่มลูกค้า

ข้อสำคัญก่อนที่ท่านจะลงทุน ซื้อคอนโดแถว BTS เพื่อเก็งกำไร ท่านต้องวิเคราะห์ให้ดีว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ท่านกำลังจะไปลงทุนอยู่ในย่านอะไร และในย่านนั้นส่วนใหญ่แล้วมีกลุ่มลูกค้าแบบไหนอาศัยอยู่ เช่น นักธุรกิจ พนักงานออฟฟิศ คนจีน คนญี่ปุ่น เป็นต้น ท่านอาจจะต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในแบบสไตล์ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อที่จะให้สามารถปล่อยเช่าหรือขายออกได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าต้องจัดเต็มเฟอร์นิเจอร์กันไปเลย แต่สำหรับการ ซื้อคอนโดแถว BTS บางแห่งที่มีการจัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีเพราะไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติมอีก

 

แนะนำคอนโดแถว BTS MRT ราคาน่าจับจองจากโครงการอนันดา 

1.ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท อยู่ห่างจากสถานีสุทธิสาร เพียง 450 เมตร

2.เอลลิโอ สาทร – วุฒากาศ  ราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท อยู่ห่างจาก BTS วุฒากาศ เพียง 470 เมตร

3.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท อยู่ห่างจาก BTS บางนา เพียง 250 เมตร

4.ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท 1 ก้าวจาก MRT บางซ่อน

ทั้งหมดนี้คือบทความน่ารู้ที่นักลงทุนทั้งมือใหม่และมือเก่าในสายอสังหาริมทรัพย์อย่างการ ซื้อคอนโดแถว BTS ต้องรู้เอาไว้ จะช่วยให้ท่านสามารถทำกำไรจากการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมใกล้ BTS MRT ง่ายยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนสายนี้ก็ต้องเป็นโครงการคอนโดรถไฟฟ้าจากอนันดาดีเวลลอปเมนท์เท่านั้นครับ

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top