เลือก โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า บอกเลยว่ามีแต่ได้ ไม่มีเสีย!!

การอยู่คอนโดในทุกวันนี้เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นก็เป็นเพราะมีความสะดวกสบายหลายอย่าง และยิ่งเลือก โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า ด้วยแล้ว รับรองว่าได้แต่สิ่งดีๆ กลับคืนมา ไม่มีเสียอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งดีๆ ที่ได้คืนมานั้นมีอะไรบ้าง เราจะบอกให้คุณได้รู้ดังต่อไปนี้

 

1.ได้ความสะดวกสบาย

คอนโดแนวรถไฟฟ้าจะช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกขึ้น ไม่ต้องเผชิญกับปัญหารถติดหรือต้องหาที่จอดรถ ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถเดินทางเข้าถึงตัวเมืองได้แล้ว หรือเมื่อเลิกงานก็กลับถึงบ้านได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่ง โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า ของอนันดาก็มีให้เลือกอย่างครบครัน ไม่ว่าคุณจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายไหน ทั้ง BTS, MRT รวมทั้งทางเลือกในการเดินทางต่างๆ อย่าง ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างหลากหลายเส้นทาง ทั้ง Airport Rail Link, MRT หรือทางเรือ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัชและมอเตอร์เวย์ ซึ่งนับว่ามีช่องทางที่สะดวกต่อการเดินทางอย่างหลากหลายทีเดียว

หรือหากเป็นในตัวเมืองก็มี โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก ที่ตั้งอยู่ระหว่างสองย่านธุรกิจ อย่างอโศกและพระราม 9 ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งออฟฟิศ ตลาดหลักทรัพย์ สถานทูต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน โรงพยาบาล และอื่นๆ ที่ไม่ต้องไปไหนไกล ก็สามารถเข้าถึงแหล่งทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างครบครัน

 

2.ได้เวลากลับคืนมามากขึ้น

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าเมื่อไม่ต้องเสียเวลากับรถติดบนท้องถนน คุณก็ย่อมมีเวลาในการใช้ชีวิตมากขึ้น จากเดิมที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือรถโดยสารประจำทางที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมงในการเดินทางไปกลับที่ทำงานและอาจจะมากกว่านี้หากรถติดมาก แต่หากเลือกคอนโดติดแนวรถไฟฟ้า คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าซึ่งใช้เวลาเพียง 10-20 นาทีก็สามารถกลับเข้าถึงคอนโดได้แล้ว ทำให้มีเวลาในการใช้ชีวิตมากขึ้น สามารถใช้เวลากับครอบครัว, ออกกำลังกาย, ทำงานอดิเรกที่ชื่นชอบ หรือนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เพื่อทำให้ชีวิตมีคุณภาพที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

 

3.เป็นการลงทุนเพื่ออนาคต

โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า หลายแห่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงเรียนที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเตรียมเอาไว้ให้กับลูกในอนาคตได้ อย่างโครงการคอนโด ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ ที่ใกล้กับโรงเรียนอัสสัมชัญ, เซนโยเซฟคอนแวนต์ และใช้เวลาในการเดินทางเพียง 3 สถานี ก็ถึงโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนและอัสสัมชัญคอนแวนต์ ทั้งหมดนี้ล้วนช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกๆ ได้เป็นอย่างมากในอนาคต หรือหากลงทุนซื้อคอนโดแนวรถไฟฟ้าที่อยู่ในทำเลที่ดี ในอนาคตก็ย่อมมีโอกาสที่จะขายต่อได้ราคาดีหรือปล่อยให้เช่าเพื่อเป็นการสร้างมูลค่า

อย่าง ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของโครงข่ายคมนาคมแห่งอนาคต Bang Sue Grand Station ที่เป็นศูนย์กลางการเชื่อมโยงระดับอาเซียน ทั้งยังเชื่อมต่อแนวเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 5 สายสำคัญ โดยในอนาคต จะมีศูนย์กลางธุรกิจครบวงจร Smart Business Complex และ ASEAN Commercial and Business Hub ย่านพาณิชยกรรมแห่งใหม่ ศูนย์กลางการค้าปลีก-ค้าส่งของประเทศ นับว่าเป็นทำเลแห่งอนาคตที่น่าสนใจและน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างยิ่ง

 

4.ได้ใช้พื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน

การอยู่ โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า จะช่วยให้คุณสามารถเดินทางกลับจากการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการคอนโดได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวที่สามารถให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างสงบ ซึ่ง โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า ของอนันดาเราให้ความสำคัญกับการจัดเตรียมความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านคอนโดเป็นอย่างดี ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกสบาย ตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สวนส่วนกลาง, ฟิตเนส, ห้องสมุดและห้องประชุม ส่วนกลางเหนือระดับบนชั้นดาดฟ้า ทั้งมี Sky Pool, Sky Fitness และประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมืองและวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีสวนส่วนตัวขนาดใหญ่ภายในโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายกับความเขียวจากธรรมชาติแบบเต็มที่

เมื่อเห็นข้อดีของการเลือกคอนโดติดแนวรถไฟฟ้าดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ก็น่าจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกซื้อโครงการที่ดีและตรงกับความต้องการได้อย่างมากขึ้น โดยเฉพาะคอนโดใน โครงการติดสถานีรถไฟฟ้า ของอนันดาที่มีทำเลให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการอย่างครบครันเลยนั่นเอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top