UNIO Sukhumvit 72 Phase 2

UNIO Sukhumvit 72 Phase 2 โครงการคอนโดมิเนียม Lowrise มาพร้อมกับแนวคิด The Living Wave ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบในไสตล์ Beach Club ริมทะเล สู่การพักผ่อนที่สมบุรณ์แบบบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ใกล้บีทีเอส สถานีแบริ่ง เพียง 600 ม. ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่หลากหลาย และการเดินทางที่สะดวกสบาย คุ้มค่า ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือการลงทุน โดยในบทความนี้จะเป็นการแนะนำภาพรวมโครงการ และรายละเอียดต่างๆ รวมถึงพาชมบรรยากาศโครงการไม่ว่าจะเป็นทั้ง ส่วนกลาง และห้องตัวอย่าง แบบ 360 องศา ซึ่งเรียกได้ว่า เหมือนไปเดินดูโครงการด้วยตัวเองเลยครับ

INFORMATION:

โครงการ : UNIO Sukhumvit 72 Phase 2
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 10-0-33.9 ไร่
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low-Rise จำนวณ 5 อาคาร สูง 8 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 995 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ : 303 คัน

รูปแบบห้อง : Studio 22 -36 ตร.ม.
1 Bedroom 31.5 ตร.ม.
2 Bedrooms 40.50 – 50 ตร.ม.
Duplex 1 Bedroom 69 ตร.ม.
ค่ากองทุน : –
ค่าส่วนกลาง : –

FACILITIES : สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องนั่งเล่นและพื้นที่พักผ่อนดาดฟ้า,ห้องสันทนาการ, สวนส่วนกลาง, ห้องซักรีด, ที่จอดรถยนต์, CCTV, รถรับส่ง

คอนโด UNIO Sukhumvit 72 Phase 2 มาในรูปแบบของอาคาร Lowrise 8 ชั้น ทั้งหมด 5 อาคารด้วยกัน ด้วยความที่ตัวโครงการเป็นกลุ่มอาคาร Lowrise รวมถึงการออกแบบส่วนกลางสไตล์ Urban Beach ทำให้เกิดบรรยากาศที่เรียกได้ว่าเป็นเหมือนโรงแรมริมทะเลเลยทีเดียว สำหรับตำแหน่งที่ตั้งอยู่บนทำเลย่านสถานีแบริ่ง สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้ง รถไฟฟ้าและทางด่วน

FACILITIES:

Sale Office

Lobby

Main Entrance

Lift Hall & Mail Room

Outdoor Workout

Outdoor Workout

Playground

Garden Retreat

Pavilion

Garden Retreat

Garden Retreat

Urban Beach

Swimming Pool

Sunken Pavilion

Fitscape

The Cliff Top

The Cliff Top

LOCATION:

โครงการ Unio Sukhumvit 72 ตั้งอยู่ห่างจากบีทีเอสแบริ่ง เพียง 600 ม.เท่านั้น ในแง่ของทำเลถือว่าสะดวกสบาย เพราะสามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดย BTS รวมถึงวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งเตรียมเปิดโครงการเร็วๆนี้ เป็นตัวเลือกการเดินทางในอนาคต ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น

ฝั่งขาออกเมือง สามารถมาได้จากสุขุมวิทตอนต้น ทางพิเศษเฉลิมมหานคร หรือจากบางนา-ตราด โดยผ่านไบเทค บางนา ตรงไปเรื่อยๆจนถึงสถานีแบริ่ง จากนั้นจะเห็นปั๊มเชลล์ทางฝั่งขวามือ ให้กลับรถบริเวณที่ใกล้ที่สุด เพื่อเข้าซอยสุขุมวิท 72 ประมาณ 300 เมตร. จะถึงบริเวณหน้าโครงการ

ฝั่งขาเข้าเมือง หากมาจากฝั่งวงแหวนกาญจนาฯ ให้วิ่งตรงไปเรื่อยๆ จนถึงสถานีสำโรง ให้สังเกตุปั๊มเชลล์ ซึ่งทางเข้าโครงการจะอยู่ถัดจากปั๊มเชลล์ ให้เลี้ยวเข้าซอย.สุขุมวิท 72 ตรงเข้ามาประมาณ 300 ม. ก็จะเจอทางเข้าโครงการ

ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลการศึกษาเลยทีเดียว เนื่องจากมีทั้งโรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนเอกชนต่างๆ มากมาย นอกจากนี้รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลต่างๆ อีกทั้งโครงการอย่าง Bangkok Mall ซึ่งจะเป็นห้างสรรพสินค้า และมิกซ์ยูสชั้นนำก็เตรียมเปิดให้บริการ โดยจะทำให้ทำเลนี้มีความคึกคักมากขึ้น

BANGKOK MALL

CENTRAL BANGNA

BITEC BANGNA

IMPERIAL WORLD

THAINAKARIN HOSITAL

MANAROM HOSPITAL

SIKARIN HOSPITAL

SAMRONG GENERAL

ASSUMPTION SAMUTPRAKAN

BERKELEY INT’SCHOOL

SAINT ANDREWS INT’SCHOOL

BANGKOK PATTANA

LA SALLE SCHOOL

FLOOR PLAN:

ชั้น Ground

ชั้น 2

ชั้น 3 – 8

UNIT TYPE:

ยูนิตพักอาศัยในโครงการมี 4 รูปแบบหลัก คือ Studio, 1-Bedroom และ 2-Bedroom และ Duplex 1-Bedroom โดย Studio จะมีขนาดตั้งแต่ 22 – 36 ตร.ม. ,1-Bedroom ขนาด 31.5 ตร.ม. , 2 – Bedroom ขนาดตั้งแต่ 40.5 – 50 ตร.ม. , และ Duplex 1-Bedroom ขนาด 69 ตร.ม. ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ Garden Access และ Pool Access

SHOW UNIT:

LIVING AREA – BEDROOM

LIVING AREA

BEDROOM

KITCHEN – BALCONY

BATHROOM

สำหรับแบบห้อง 1-Bedroom Type A ขนาด 22 ตร.ม. หากเปิดประตูเข้าไป จะเจอกับห้องนั่งเล่นเชื่อมกับห้องนอน โดยมีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งให้บริเวณปลายเตียง โดยจัดพื้นที่ได้อย่างลงตัว และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังห้องน้ำ และพื้นที่ครัวได้ โดยมีระเบียงอยู่ติดกับครัว สำหรับ Built-in จะได้เป็น Fully Furnished ทั้งหมด และแน่นอนว่าจะได้เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบ Multi – Function ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย

LIVING AREA – BEDROOM

BEDROOM

LIVING AREA – BEDROOM

LIVING AREA

KITCHEN – BALCONY

BATHROOM

ในส่วนของแบบ 1-Bedroom Type B ขนาด 27 ตร.ม. นั้น โดยภาพรวมแล้ว Layout ค่อนข้างใกล้เคียงกัน นอกจากจะ Fully Furnished แล้ว ยังได้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบ Multi-Function เหมือนกัน โดยแบบห้อง Type B จะรู้สึกได้ว่ามีขนาดใหญ่ และกว้างขวางกว่าแบบ Type A มีห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องนอน, บริเวณครัว และ ระเบียง สำหรับ Built-in ต่างๆที่ให้มาจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เก็บรองเท้า, ชั้นวางของต่างๆ และ อีกมากมาย ทำให้รู้สึกว่าห้องนี้มีความลงตัวกว่า

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

ประตูบานเปิดสำเร็จรูป

มือจับก้านโยกและตัวล็อก : Colt

กันชนประตูแม่เหล็ก

หน้าต่างทรงสูง

ประตูบานเลื่อน

ไฟ Downlight

พัดลมดูดอากาศ

เครื่องปรับอากาศ : Samsung

Smoke Detector

ปลั๊กไฟ : Bticino

ปลั๊กไฟพร้อมฝาปิด : Bticino

สวิตซ์ : Bticino

สวิตซ์ไฟ : Bticino

เต้ารับสัญญานทีวีและสายแลน : Bticino

อ่างล้างหน้า : American Standard

โถสุขภัณฑ์ : American Standard

ที่แขวนกระดาษชำระ : Prema

สายฉีดชำระ : Prema

ที่แขวนเช็ดตัว: Prema

ฉากกั้นประตูบานเลื่อน 3 ตอน

ฝักบัว : American Standard

วาล์วฝักบัว : American Standard

ที่วางสบู่ : Prema

โซฟาปรับนอน

โต๊ะอเนกประสงค์

ตู้เสื้อผ้า

เตียงนอน

โต๊ะทำงาน

ก๊อกล้างจาน : HAFELE

ชั้นวางรองเท้าและทีวี (ห้องเล็ก)

ชั้นวางรองเท้าและทีวี (ห้องใหญ่)

ชุดครัวพร้อมเคาน์เตอร์

ชุดตู้บน

Realist’s View
Location – จุดเด่นอยู่ที่ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจาก บีทีเอสแบริ่ง เพียง 600 ม. รวมถึงใกล้ด่านทางขึ้นทางด่วนบางนาซึ่งเป็นอีกทางเลือกในการเดินทาง ทำให้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังใกล้กับบีทีเอสสายสีเหลืองในอนาคต ซึ่งจะยิ่งเพิ่มตัวเลือกการเดินทาง และศักยภาพพื้นที่โดยรอบ

Design – ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์ Beach Club ริมทะเล สะท้อนออกมาโดยการออกแบบโครงการให้มีความสงบ ไม่วุ่นวาย รวมถึงมีความร่มรื่น เหมือนได้พักผ่อนริมทะเล

Multi-Function – ห้องพักอาศัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย เช่น โซฟา : ที่สามารถปรับเป็นที่นอนได้ โต๊ะกลาง : สามารถปรับเป็นโต๊ะทานข้าว และโต๊ะทำงานได้ เป็นต้น

Facilities – พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ถือเป็นไฮไลท์เลยทีเดียว ด้วยส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท ทำให้ลูกบ้านรู้สึกเหมือนพักผ่อนริมทะเลแล้ว ยังมาพร้อมกับ สระว่ายน้ำ, Pavilion, ห้องฟิตเนส, Rooftop, Green Zone, และโซนออกกำลังกาย เป็นต้น

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://anan.ly/3u7jSDw

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top