Atoll วงแหวน ลำลูกกา

INFORMATION:

โครงการ : Atoll วงแหวน ลำลูกกา
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 25-2-78.4 ไร่
ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สูง 2 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 138 ยูนิต

รูปแบบห้อง : 1-Bedroom
ค่าส่วนกลาง : 35 บาท/ตร.ม./เดือน

FACILITIES : สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องนั่งเล่น, สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key Card Access

Atoll วงแหวน ลำลูกกา โครงการที่อยู่อาศัย บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน ที่มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดกว่า 3 ไร่ เป็นพื้นที่สีเขียว และคลับเฮ้าส์ดีไซน์ใหม่ ส่วนตัวบ้านในโครงการมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว มีพื้นที่การใช้งานรอบๆ ของตัวบ้าน

FACILITIES:

Fitness

Living Area

Pool

Clubhouse

Pavilion

Garden

LOCATION:

โครงการอยู่ติดกับถนนลำลูกกา คลอง 4 สามารถเชื่อมต่อไปยังถ.ลำลูกกา และ ถ.รังสิต-นครนายก ได้ อีกทั้งตำแหน่งโครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วน ถ.วงแหวนรอบนอก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเข้า-ออกเมือง ได้สะดวก ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคตมากที่สุด

เส้นทางที่ 1 หากเดินทางจาก ถ.วงแหวรอบนอก สามารถตามเส้นทาง ถ.ลำลูกกา แล้วกลับรถเพื่อมุ่งหน้าไปยัง ถ.เลียบคลองสีก่อนเข้าสู่โครงการ

เส้นทางที่ 2 หากเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคตสามารถตามเส้นทาง ถ.ลำลูกกา แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อมุ่งหน้าไปยัง ถ.เลียบคลองสีก่อนเข้าสู่โครงการ

Atoll วงแหวน ลำลูกกา ถูกล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความหลากหลายทั้งตลาด ห้างร้าน โรงเรียน และโรงพยาบาล ในระยะใกล้ อย่างเช่น บิ๊กซีลำลูกกาคลอง 4, ตลาดเอซี, โรงพยาบาลสายไหม, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์สายไหม เป็นต้น

BIG C LAMLUKKA KLONG 4

AC MARKET

WONGSAKORN MARKET

SAIMAI HOSPITAL

RITTIYA WANNALAI 2 SCHOOL

SARASAS WITAED SAIMAI SCHOOL

FLOOR PLAN:

บ้านพักอาศัยในโครงการมี 3 รูปแบบหลัก คือ บ้านแฝดแบบ DH130, บ้านเดี่ยวแบบ SH155 และ SH185 โดยแบบบ้านในโครงการจะเริ่มต้นที่ 3 ห้องนอน

SHOW UNIT:

EXTERIOR

LIVING AREA

DINING AREA

KITCHEN

BATHROOM

MASTER BEDROOM

WALK IN CLOSET

MASTER BATHROOM

BEDROOM 1

BEDROOM 2

บ้านแฝดขนาด 130 ตร.ม.มีฟังก์ชั่นการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยบริเวณด้านหน้าของตัวบ้านเป็นพื้นที่จอดรถ กับด้านข้างของตัวบ้านที่สามารถจัดเป็นพื้นที่สวน พื้นที่มุมพักผ่อนได้ ถัดมาพื้นที่ในบ้านบริเวณชั้นล่างเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องทานข้าว ห้องครัว ห้องน้ำ และมีพื้นที่ซักล้างบริเวณด้านหลังบ้าน ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่งห้องนอนหลักจะมี Walk-in Closet ที่เชื่อมกับห้องน้ำชั้น 2 ได้

EXTERIOR

LIVING AREA

KITCHEN

BEDROOM 1

BATHROOM 1

GARDEN

MASTER BEDROOM

MASTER BATHROOM

BEDROOM 2

BEDROOM 3

BATHROOM 2

บ้านเดี่ยวขนาด 155 ตร.ม.มีฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งจากบริเวณหน้าบ้านที่มีที่จอดรถในร่ม ประกอบกับบริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่ว่างสำหรับการจัดสวน หรือเป็นมุมพักผ่อนได้ ถัดมาในบ้านมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องทานข้าว ห้องครัวที่สามารถเป็นพื้นที่ครัวปิด ไม่ส่งกลิ่นรบกวนไปยังส่วนอื่นๆ และมีห้องอเนกประสงค์ที่บริเวณชั้น 1 ซึ่งสามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน อ่านหนังสืออก็ได้ ในส่วนของชั้น 2 มีทั้งหมด 3 ห้องนอน โดยห้องนอนหลัก มีพื้นที่ Walk-in Closet กับพื้นที่ห้องน้ำในตัว

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

พื้นกระเบื้อง

หน้าต่างกระจก วงกบอลูมิเนียม

ประตูกระจก วงกบอลูมิเนียม

ประตูกระจก วงกบอลูมิเนียม

หน้าต่างกระจก วงกบอลูมิเนียม

ผนังกระเบื้อง

ไฟ Downlight

สวิชต์ – Haco

หัวต่อสัญญาณโทรทัศน์ – Haco

สวิชต์ – Haco

ปลั๊กไฟ – Haco

ปลั๊กไฟ – Haco

ปลั๊กไฟพร้อมกรอบกันน้ำ – Haco

หัวต่อสัญญาณโทรศัพท์ – Haco

ฝักบัว : Prema

ก๊อกฝักบัว : Prema

ก๊อกน้ำ : Prema

ที่วางสบู่ : Prema

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

หัวและสายฉีดชำระ : Prema

ที่แขวนกระดาษชำระ : Prema

ฝาท่อระบายน้ำ

ผังโครงการจะวางตัวในแนวทิศตะวันออก-ตะวันตก ทำให้การจัดวางบ้านในโครงการส่วนใหญ่หันทางทิศเหนือ-ใต้ ทำให้ได้รับลมจะทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้ได้ดี สภาพอากาศไม่ร้อน

บริเวณพื้นที่โดยรอบของโครงการส่วนใหญ่เป็นพื้นที่หมู่บ้านจัดสรร และมีพื้นที่ว่างปะปนอยู่บ้าง และถนนเลียบคลอง 4 บริเวณหน้าโครงการสามารถสัญจรไปยังถนนลำลูกกา หรือถนนธัญบุรี ได้

Realist’s View
Location – ด้วยทำเลที่ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเเมืองถือว่าสะดวกเลยทีเดียว และบริเวณโดยรอบของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างร้าน ตลาด โรงเรียน และโรงพยาบาล อย่างครบครัน
Design – บ้านในโครงการหันทางทิศเหนือ-ใต้ ทำให้รับลมได้ดี สภาพอากาศไม่ร้อน แถมในเชิงของพื้นที่ใช้สอยยังมีพื้นที่โดยรอบของบ้านที่สามารถจัดเป็นมุมพักผ่อนได้
Specification – วัสดุที่ให้มาเป็นวัสดุมาตรฐาน ทำให้หายห่วงเวลาอยู่อาศัยจริง และภายในตัวบ้านมี Built-in ในห้องน้ำให้อย่างครบครัน
Facilities – พื้นที่ส่วนกลางขนาดกว่า 3 ไร่ ที่มีฟังก์ชั่นครบครันทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องนั่งพักผ่อน และสวนส่วนกลาง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/2LaoI0E

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top