Airi Chaengwatthana (แอริ แจ้งวัฒนะ)

Airi Chaengwatthana (แอริ แจ้งวัฒนะ) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์แบบโมเดิร์นแนวคิดญี่ปุ่น ที่คำนึงถึงทุกรายละเอียดของโครงการ ทั้งตัวทำเลที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้หลากหลายเส้นทาง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่เหมาะกับกิจกรรมพักผ่อนรูปแบบต่างๆ และพื้นที่ภายในตัวบ้านที่ตอบโจทย์กับกลุ่มคนหลากหลายสไตล์อีกด้วย

INFORMATION:

โครงการ : Airi Chaengwatthana
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ :23–0–82.9 ไร่
ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 85 ยูนิต

รูปแบบบ้าน :

AI-CON 285 ตร.ม.
4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

AI-CRAF 240 ตร.ม.
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

AI-STY 220 ตร.ม.
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

ค่าส่วนกลาง : 41 บาท/ตร.ว./เดือน

FACILITIES : สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, รปภ. 24 ชั่วโมง

แอริแจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวสองชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เริ่มต้น 4 ห้องนอน ใกล้รถไฟฟ้าสองสาย ใกล้ทางด่วนศรีรัชและโทลเวย์

FACILITIES:

ทางเข้า

สวน

สวน

สวน

สนามเด็กเล่น

สนามเด็กเล่น

คลับเฮ้าส์

คลับเฮ้าส์

สระว่ายน้ำ

ฟิตเนส

 

LOCATION:

โครงการตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 12 ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม และสายสีชมพู ใกล้ทางด่วนศรีรัชและโทรลเวย์ดอนเมือง โรงเรียนนานาชาติ

เส้นทางที่ 1 หากเดินทางโดยใช้ ถ.กำแพงเพชร 6 ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ถ.กำแพงเพชร 6 ซ.5 จากนั้นขับตรงไปประมาณ 370 ม. แล้วเลี้ยวขวาตรงเซเว่น ขับตรงมา 80 ม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้า ซ.แจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 ขับตรงมาตามทางประมาณ 1 กม. แล้วเลี้ยวขวา ตรงไปอีก 100 ม. แล้วเลี้ยวซ้าย จากนั้นขับตรงไปอีก 350 ม. แล้วเลี้ยวขวา และขับตรงไปตามทางอีก 320 ม. จะเจอทางเข้าโครงการ แอริ แจ้งวัฒนะ

เส้นทางที่ 2 หากเดินทางโดยใช้ถนนแจ้งวัฒนะ เข้าเลี้ยวซ้ายเข้าที่ซ้าย ซ.แจ้งวัฒนะ 10 แยก 1-1 ตรงไป 180 ม. จากนั้นเลี้ยวขวาที่สามแยก แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงบนซอยแจ้งวัฒนะ 10 อีก 400 ม. จากนั้นเลี้ยวขวา และเลี้ยวซ้ายตรงเซเว่น ขับตรงไป 80 ม. จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้า ซ.แจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 ขับตรงมาตามทางประมาณ 1 กม. แล้วเลี้ยวขวา ตรงไปอีก 100 ม. แล้วเลี้ยวซ้าย จากนั้นขับตรงไปอีก 350 ม. แล้วเลี้ยวขวา และขับตรงไปตามทางอีก 320 ม. จะเจอทางเข้าโครงการ แอริ แจ้งวัฒนะ

เส้นทางที่ 3 หากเดินทางโดยใช้ถนนแจ้งวัฒนะ เข้าเลี้ยวซ้ายเข้าที่ซ้าย ซ.แจ้งวัฒนะ 14 ขับตรงไป 270 ม. จากนั้นขับตรงไปตามทางประมาณ 900 ม. เมื่อเจอ 3 แยกให้เลี้ยวขวาเข้า ซ.แจ้งวัฒนะ 14 แยก 4-5 จากนั้นตรงไป 100 ม. แล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปอีก 50 ม. แล้วเลี้ยวขวา ขับตามทางไป 240 ม. จากนั้นเลี้ยวซ้าย ตรงไปตามทางอีก 400 ม. แล้วจะเจอทางเข้าโครงการ แอริ แจ้งวัฒนะ

Airi Chaengwatthana (แจ้งวัฒนะ) อยู่ใกล้แลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สนามบินดอนเมือง อิมแพคเมืองทอง เซนทรัลแจ้งวัฒนะ

รพ.มงกุฏวัฒนะ

บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ

ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ

เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ

ไอที สแควร์

รร.นานาชาติฮาร์โรว์

แม็คโคร แจ้งวัฒนะ

รร.เซนต์ฟรังซีสเซเวียร์

สนามบินดอนเมือง

เซนทรัล แจ้งวัฒนะ

อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

FLOOR PLAN:

บ้านพักอาศัยในโครงการมีบ้านเดี่ยว 3 ขนาด ได้แก่ AI-STY(S) 220 ตร.ม., AI-CRAFT(M) 240 ตร.ม., และ AI-CON(L) 285 ตร.ม. โดยที่ทุกยูนิตจะเน้นพื้นที่ Common Space ที่มีทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ของบ้าน เป็นพื้นที่ๆคนในบ้านสามารถใช้ร่วมกันได้ ได้แก่ Living area, Dining area, Terrace, Kitchen และ Family Room

SHOW UNIT:

 

AI CRAF

LIVING AREA

LIVING AREA

DINING AREA

KITCHEN

BEDROOM 4

BEDROOM 4

BATHROOM 4

TERRACE

TERRACE

BACKYARD

FAMILY ROOM

FAMILY ROOM

MULTI-PURPOSE ROOM

MASTER BEDROOM

WALK-IN CLOSET

MASTER BATHROOM

MASTER BATHROOM

BEDROOM 2

BEDROOM 2

BATHROOM 2

BEDROOM 3

BEDROOM 3

BATHROOM 3

บ้านเดี่ยว AI-CRAF (Size M) ขนาด 240 ตร.ม. มีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน โดยที่ห้องนอน 1-3 อยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนที่ 4 จะอยู่ชั้นล่าง ใช้ห้องน้ำรวมกับห้องรับแขก ห้อง Master Bedroom มี Walk-in closet แยกส่วน Wet&Dry ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าแบบ His&Her ห้อง Family room จะอยู่ที่บริเวณชั้นสองของบ้านติดกับระเบียง สามารถเปิดบานกระจกเพื่อให้อากาศถ่ายเทและรับอากาศบริสุทธิ์ได้ ในส่วนของห้องแม่บ้านอยู่บริเวณชั้นล่างแยกโซนเซอร์วิสชัดเจน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ 4-5 คน มีพื้นที่จอดรถในบ้าน 2 คัน


AI CON

LIVING AREA

LIVING AREA

DINING

DINING

KITCHEN

BATHROOM 5

BEDROOM 4

BATHROOM 4

TERRACE

BACKYARD

BACKYARD

FAMILY ROOM

MASTER BEDROOM

MASTER BEDROOM

WALK-IN CLOSET

MASTER BATHROOM

MASTER BATHROOM

HALL

BEDROOM 2

BATHROOM 2

BEDROOM 3

BATHROOM 3

บ้านเดี่ยว AI-CON (Size L) ขนาด 285 ตร.ม. มีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน โดยที่ทุกห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัว ห้องนอนที่ 4 จะอยู่ชั้นล่างสำหรับรองรับผู้สูงอายุในครอบครัวที่ไม่สะดวกเดินขึ้นชั้น 2 ของบ้าน ห้อง Master Bedroom มี Walk-in closet และ Sexy Bath กระจกบานใหญ่กั้นระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ พร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His&Her ห้อง Family room จะอยู่ที่บริเวณชั้นสองติดกับระเบียงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ 5-6 คน มีพื้นที่จอดรถในบ้าน 3 คัน

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

บันได

บานกระจก

หน้าต่าง

ประตูบานเปิด

ผนังห้องน้ำ

ไฟ Downlight

สวิตซ์ไฟ : Bticino

เต้ารับสัญญานโทรศัพท์ : Bticino

หัวต่อสัญญาณโทรทัศน์ : Bticino

อ่างล้างหน้า : Cotto

ก๊อกน้ำ : Cotto

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

ชุดสายฉีดชำระ : Cotto

ชุดฝักบัว : Cotto

ชุดฝักบัว : Cotto

อ่างอาบน้ำ : Cotto

ฝาท่อระบาย : Cotto

ที่แขวนกระดาษชำระ : Cotto

ราวแขวนผ้าเช็ดตัว : Cotto

อ่างล้างจาน + ก๊อกน้ำ : Hafele

เตาไฟฟ้า : Hafele

เครื่องดูดควัน : Hafele

เครื่องปรับอากาศ : Daikin

หน้าบ้านหันทิศ N/S บ้านที่หันทิศเหนือจะเย็นกว่าบ้านทิศใต้

พื้นที่รอบโครงการส่วนใหญ่เป็นบ้านเดี่ยว/ทาวน์โฮมและเป็นที่ดินเปล่า ทำให้มีความเงียบสงบ เพราะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย

Realist’s View:
Location – ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มและสายสีชมพู ใกล้ทางด่วนศรีรัชและโทรลเวย์ อยู่ใกล้แลนด์มาร์คสำคัญต่างๆอย่าง สนามบินดอนเมือง อิมแพคเมืองทองธานี และ เซนทรัลแจ้งวัฒนะ
Design – บ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 220-285 ตร.ม. รองรับครอบครัวใหญ่ได้ 4-6 คน เน้นพื้นที่ Common Space ภายในบ้าน การจัดโซนภายในบ้าน รวมพื้นที่เซอร์วิสได้อย่างเหมาะสม
Specification – ก่ออิฐมวลเบา ฉาบปูน วัสดุแข็งแรงได้มาตรฐาน ฟรีชุดครัวสำเร็จรูปจาก SB Furniture, Hood, เตาไฟฟ้า จาก Hafele, เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง, เครื่องทำน้ำร้อน, สัญญาณกันขโมย, ปั๊มน้ำ, แท้งค์น้ำ และ ฟรีจัดสวน
Facilities – มีทั้งพื้นที่สีเขียวและสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมห้องฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ ระบบกล้องวงจรปิดและ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top