Unio Town ลำลูกกา คลอง 4

Unio Town ลำลูกกา คลอง 4 ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic ที่มาพร้อมแนวคิด “Wheel of Life”

เพราะชีวิตเหมือนกับวงล้อที่เคลื่อนที่ และหมุนไปตามกาลเวลา บ้านพักอาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใกล้ Big C และ ตลาดเอ.ซี. คลอง 4 นอกจากนี้ยังมีแผนรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายบนถนนลำลูกกา ซึ่งในอนาคตจะมีสถานีที่ใกล้กับโครงการที่สุดคือสถานีคลอง 4

INFORMATION:

โครงการ : Unio Town ลำลูกกา คลอง 4
ผู้พัฒนาโครงการ : บมจ.อนันดาดีเวลลอปเม้นท์
พื้นที่โครงการ : 26 – 3 – 81.1 ไร่
ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 303 ยูนิต

รูปแบบบ้าน :
AMORE อาโมเร่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ
AMARI อามารี ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
ค่าส่วนกลาง/กองทุน : ตร.วาละ 45 บาท/เดือน

FACILITIES : สวนสาธารณะขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, ฟิตเนส, Access Card Control, CCTV, รปภ. 24 ชม.

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 เป็นโครงการทาวน์โฮมสูง 2-3 ชั้น จาก Helix ในเครือ Ananda ตั้งอยู่บนถนนคลองหลวง 4 จ.ปทุมธานี ไม่ไกลจากทางด่วนวงแหวนกาญจนา และใกล้ Big C สาขาลำลูกกาคลอง 4 นอกจากนี้ในอนาคตยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคลอง 4 ประมาณ 600 เมตร

Entrance

Garden

Garden2

Garden3

Club house

Club house2

Club house3

Fitness

Fitness2

Fitness3

Recreation


Recreation2

Toilet

Pool

LOCATION:

Unio Town ลำลูกกา คลอง 4 ตั้งอยู่ในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ทางเข้าโครงการอยู่บนถนนเลียบคลอง 4 เป็นทางเข้า-ออกเดียวของโครงการ โดยถนนเลียบคลอง 4 ถือว่าเป็นถนนเส้นทางเชื่อมหลักระหว่างถนนลำลูกกาและถนนรังสิต-นครนายก สำหรับที่ตั้งของโครงการจะเข้ามาจากถนนลำลูกกาประมาณ 500 ม. การเดินทางในปัจจุบันต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก โดยสามารถเข้าได้จากทั้งถนนวิภาวดี, ถนนพหลโยธิน, โทลล์เวย์ และวงแหวนกาญจนาภิเษก

เส้นทางที่ 1 หากเดินทางด้วยถนนพหลโยธิน เดินทางฝั่งมุ่งหน้ารังสิต บริเวณแยกโรงเรียนนายเรืออากาศ จากเส้นนี้ถ้าเราเลี้ยวซ้ายจะเข้าถนนปูธะเตมีย์ส่วนเลี้ยวขวาจะเข้าถนนจันทรุเบกษาซึ่งจะสามารถใช้เข้าถนนสายไหมลัดเข้าถนนลำลูกกา วิ่งตรงมา เลี้ยวซ้ายที่สามแยก เข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 วิ่งตรงมาประมาณ 500 เมตรจะเจอโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เส้นทางที่ 2 หากมากจากถนนกาญจนาภิเษก วิ่งตรงจนถึงทางออกมายังถนนลำลูกกา ประมาณ 2.0 กม. เตรียมกัลบรถ เมื่อกลับรถแล้ว เลี้ยวซ้ายที่สามแยก เข้าสู่ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง 4 วิ่งตรงมาประมาณ 500 เมตรจะเจอโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา คลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ใกล้ Big C, Tesco Lotus, รร.ผ่องสุวรรณวิทยา, รร.บีคอนเฮาส์ แย้มสอาด, ตลาดกลางลาดสวาย, ตลาดเอ.ซี คลอง 4, ดรีมเวิลด์ และ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคลอง 4 (โครงการในอนาคต)

ตลาด เอ.ซี. คลอง4

บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง4

ตลาดกลางลาดสวาย

ดรีมเวิล์ด

รร.บีคอนเฮาส์แย้มสอาด

รร.นานาชาติสยาม

FLOOR PLAN:

ทาวน์โฮมในโครงการมี 3 รูปแบบหลัก ได้แก่ ATTIC 3 ชั้น AMORE และ AMARI 2 ชั้น

SHOW UNIT:

LIVING AREA

LIVING AREA2

DINING AREA

KITCHEN

BEDROOM 1

TOILET 1

MASTER BEDROOM

MASTER BEDROOM

TOILET 2

TOILET 3

BEDROOM 2

BEDROOM 3

OUTDOOR LIVING

EXTERIOR

ทาวน์โฮมขนาด 125 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. เข้าไปในตัวบ้านจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่ครัว ซึ่งเป็น Open Plan โดยมีพื้นที่ด้านหลัง ซึ่งสามารถต่อเติมส่วนพักผ่อนได้ ชั้นล่างสามารถปรับห้องอเนกประสงค์เป็นห้องนอนได้ โดยอยู่ตรงข้ามห้องน้ำ ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน แบ่งเป็น Master Bedroom ที่มี Walk-in Closet 1 ห้อง และ Bedroom อีก 2 ห้อง โดยมี 1 ห้องน้ำให้ใช้ร่วมกัน

LIVING AREA

LIVING AREA

DINING AREA

STAIRS

TOILET 1

LIVING-DINING

BEDROOM 1

BEDROOM 1

BEDROOM 2

HOMETHEATER

TOILET 2

EXTERIOR



ทาวน์โฮมขนาด 115 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. เข้าไปในตัวบ้านจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่ครัว ซึ่งเป็น Open Plan โดยมีพื้นที่ด้านหลัง ซึ่งสามารถต่อเติมได้ โดยในห้องตัวอย่างนี้มีการตกแต่งเป็นครัวนอก และพื้นที่ทานข้าว ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน แบ่งเป็น 2 Bedroom ซึ่งมีห้องอเนกประสงค์ ในบ้านตัวอย่างจัดทำเป็นห้องดูหนัง

SPECIFICATION:

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

พื้นบันไดไม้

ผนังห้องน้ำ

ประตูบานเลื่อนสำเร็จรูป

กันชนประตูแม่เหล็ก COLT

ลูกบิดประตู

ที่วางสบู่ : Prema

ที่แขวนกระดาษชำระ : Prema

อ่างล้างหน้า : Cotto

สายฉีดชำระ : Prema

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

ที่แขวนผ้าเช็ดตัว: Prema

Floor drain

ก๊อกน้ำ : Prema

วาล์วฝักบัว : Prema

ฝักบัว : Prema

ก๊อกอ่างล้างหน้า : Prema

ไฟ Downlight

ไฟซาลาเปา

เครื่องปรับอากาศ : Daikin

สวิตซ์ไฟ

เต้ารับสัญญานทีวีและสัญญานโทรศัพท์

ปลั๊กไฟ

CCTV

สำหรับทิศของบ้านในโครงการส่วนใหญ่จะหันไปทางทิศเหนือและทิศใต้ บ้านที่หันไปทางเหนือแน่นอนว่าก็จะได้แสงไม่ค่อยแรงมาก ส่วนบ้านที่หันไปทางทิศใต้จะได้แสงที่แรงกว่าและลมที่แรงกว่าด้วย

พื้นที่รอบโครงการส่วนใหญ่เป็นบ้านเดี่ยว หมู่บ้านจัดสรร และเป็นที่ดินเปล่า ทำให้มีความเงียบสงบ เหมาะกับการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย

Realist’s View:
Location – 15นาที ถึงสถานีคูคต ซึ่งในอนาคตจะใกล้สถานีคลอง 4 อีกทั้งใกล้สนามบินดอนเมืองแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมาย
Design – ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Classic หน้ากว้าง 5.7 ม.มีรูปแบบให้เลือกทั้ง 2 ชั้น
Specification – วัสดุมาตรฐานสากล ฟรีสุขภัณฑ์ แอร์ และแท้งค์น้ำ
Facilities – มีพื้นที่ส่วนกลางทั้ง พื้นที่สีเขียวและสนามเด็กเล่น ระบบกล้องวงจรปิดและ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://anan.ly/346NMhb

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top