Unio Town เพชรเกษม 110

Unio Town เพชรเกษม 110 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย และมีพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยเพชรเกษม 110 ซึ่งตัวโครงการเองเดินทางสะดวกเพราะใกล้กับถนนสายหลักหลายเส้น อีกทั้งในอนาคตคาดว่าจะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีพุทธมณฑลสาย4) เพียงแค่ 600 เมตรเท่านั้น

INFORMATION:

โครงการ : Unio Town เพชรเกษม 110
ผู้พัฒนาโครงการ : Ananda Development
พื้นที่โครงการ : 11-3-73.3 ไร่
ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
ยูนิตพักอาศัย : 129 ยูนิต

รูปแบบห้อง : 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, ที่จอดรถ
ค่าส่วนกลาง : 50 บาท/ตร.วา./ ชำระล่วงหน้า 2 ปี

FACILITIES : สวนส่วนกลาง, ที่ตั้งนิติบุคคล, ซุ้มทางเข้า พร้อมป้อม รปภ., ระบบ CCTV บริเวณ หน้าโครงการ และบริเวณสวนส่วนกลาง, ห้องฟิตเนส

โครงการ Unio Town เพชรเกษม 110 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ โดยมีขนาดพื้นที่ 115 ตร.ม. และมีขนาดพื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 18 ตร.ว. บ้านแต่ละหลังจะประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัว โดยที่บ้าน Type A กับ Type B จะต่างกันที่ที่จอดรถของบ้าน Type A จะจอดได้คันเดียว ส่วน Type B จะมีที่จอด 2 คันซึ่งเหมาะกับครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีส่วนกลาง ห้องฟิตเนส และ สวนหย่อมด้วย

FACILITIES:

หน้าโครงการ

Garden

Garden

Garden

Lawn

Playground

Fitness Entrance

Fitness

LOCATION:

โครงการตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 110 ใกล้วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูและมหาวิทยาลัยธนบุรี ตัวโครงการอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางเนื่องจากใกล้ถนนเพชรเกษม และ ถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งในอนาคตจะมีส่วนต่อขยาย บางแค – พุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเดินทางถึงสถานีเพียงแค่ 600 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ตัวโครงการเองยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต หน่วยงานราชการ และ โรงพยาบาล ถือได้ว่าตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองของฝั่งธนบุรีเลยทีเดียว

เส้นทางที่ 1 หากเดินทางจากเส้น ถ.กาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ให้เลี้ยวซ้ายสู่ถ. เพชรเกษม ขับตรงเรื่อยๆ ประมาณ 7 กม. แล้วกลับรถ ขับมาประมาณ 100 เมตรเลี้ยวซ้าย ขับไปในซอยอีก 600 เมตร ตัวโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เส้นทางที่ 2 หากเดินทางจาก ถ. บรมราชชนนี ให้เลี้ยวซ้ายสู่ ถ. พุทธมณฑลสาย 3 ขับตรงเรื่อยๆ ประมาณ 9 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถ. เพชรเกษม ขับมา ประมาณ 1.5 กม. แล้วกลับรถประมาณ 100 เมตรเลี้ยวซ้าย ขับไปในซอยอีก 600 เมตร ตัวโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

โครงการตั้งอยู่ในทำเลทองของฝั่งธนบุรี ซึ่งถือว่าเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์การค้าอย่าง Homepro, Big C, Victoria Garden ที่เดินทางเพียง 8 นาที อีกทั้งยังใกล้กับมหาวิทยาลัยธนบุรี เพียงแค่ 500 เมตรอีกด้วย นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาล วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล เพียงแค่ 2 กม. เท่านั้น ถือได้ว่าตัวโครงการอยู่ในทำเลที่ใกล้กับสิ่งอำนวนความสะดวกและครบครัน

Homepro เพชรเกษม

โรงเรียนเลิศหล้า

โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล

Victoria Gardens

BigC เพชรเกษม

Makro Food Service

FLOOR PLAN:

ตัวโครงการมี ทาวน์โฮมให้เลือก 2 แบบ ขนาด 115 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม โดย Type A สามารถจอดรถได้คันเดียว และ Type B จอดรถได้ 2 คัน

SHOW UNIT:

Living Room

Dining Room

Pantry

Kitchen 1

Kitchen 2

Bathroom 1

Master Bedroom 1

Master Bedroom 2

Bedroom 1

Bedroom 2

Bathroom 2

Exterior

ทาวน์โฮม Type A ขนาด 115 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 1 คัน เข้าไปในตัวบ้านจะเจอกับห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ ถัดออกไปในพื้นที่ด้านหลังจะเป็นห้องครัว ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 4 ห้อง แบ่งเป็น Master Bedroom, ห้องนอน, ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องน้ำให้ใช้ร่วมกัน

Living Room

Living Room

Living Room

Dining Room

Kitchen

Laundry

Bathroom 1

Master Bedroom

Bedroom 1

Bedroom 2

Bathroom 2

Exterior

ทาวน์โฮม Type B ขนาด 115 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 ม. บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้าไปในตัวบ้านจะเจอกับห้องนั่งเล่น ถัดเข้าไปจะเป็นห้องรับประทานอาหารที่รวมกับห้องครัว โดยมีห้องน้ำอยู่ทางซ้ายมือ ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 4 ห้อง แบ่งเป็น Master Bedroom, ห้องนอน, ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ห้องน้ำให้ใช้ร่วมกัน

SPECIFICATION:

ปลั๊กไฟ

สวิตซ์

เต้ารับสัญญานทีวีและสัญญานโทรศัพท์

ประตูทางเข้าหลัก : บานเลื่อนอะลูมิเนียม

ประตูกระจกบานเลื่อน

หน้าต่างกระจกบานเลื่อน

หน้าต่างกระจกบานเลื่อนทรงสูง

ประตูภายใน

ลูกบิดประตู

ที่วางสบู่ : Prema

ที่แขวนกระดาษชำระ : Prema

อ่างล้างหน้า : Cotto

สายฉีดชำระ : Prema

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

ที่แขวนผ้าเช็ดตัว: Prema

ฝาท่อระบาย

ก๊อกน้ำ : Cotto

ก็อกฝักบัว : Prema

ฝักบัว : Prema

ก๊อกอ่างล้างหน้า : Prema

พัดลมดูดอากาศ

ไฟ Downlight

เซฟตี้ เบรกเกอร์ : HACO

พื้นชั้นบน : ไม้ลามิเนต

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

พื้นชั้นล่าง : แกรนิตโต้

พื้นบันไดไม้

การจัดวางบ้านในโครงการส่วนใหญ่จะหันหน้าบ้านไปทางทิศเหนือและทิศใต้ จะเห็นได้ว่าบ้านที่หันไปทางทิศใต้จะร้อนมากกว่าบ้านที่หันทางทิศเหนือ ในส่วนของลม บ้านที่หันไปทางทิศใต้จะได้รับลมได้ดี

พื้นที่รอบโครงการส่วนใหญ่จะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวโฮมและที่ดินเปล่า ทำให้บรรยากาศโดยรอบค่อนข้างสงบ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน

Realist’s View:
Location – ตั้งอยู่บนทำเลทองของฝั่งธนบุรี ที่ตั้งใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา และในอนาคตใกล้ MRT พุทธมณฑลสาย 4 เพียง 600 ม.เท่านั้น
Design – ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Classic หน้ากว้าง 5.7 ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1-2 ที่จอดรถ
Specification – วัสดุมาตรฐานสากลแบรนด์ Cotto, HaCo
Facilities – มีพื้นที่ส่วนกลางทั้งฟิตเนส สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย CCTV และ รปภ.ตลอด 24 ชม. อีกด้วย

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://anan.ly/3k9R0Gu

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top