สั่งของออนไลน์ให้คุ้ม

อยู่บ้านวนไป สั่งของออนไลน์ให้คุ้ม เรื่องลับการสั่งที่ Shopee Lazada ไม่เคยบอก

ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 แพร่ระบาด การออกไปข้างนอกก็ดูจะเป็นเรื่องเสี่ยงเสียเหลือเกิน กิจกรรมส่วนใหญ่ที่หลายๆ คนทำในช่วงกักตัวจึงหนีไม่พ้นการ CF ของจนกองพัสดุล้นบ้าน วันนี้เมื่อทุกคนต้องกลับมากักตัวกันอีกครั้ง เราจึงขอหยิบเอาทริคสั่งของออนไลน์เล็กๆ น้อยๆ มาฝากชาว Gen C กันครับ

สั่งของออนไลน์ให้คุ้ม

เลือกจังหวะวันและเวลาให้ดี

การสั่งของออนไลน์ให้ได้ราคาที่คุ้มคาที่สุดนั้น เบื้องต้นควรเลือกจังหวะของวันและเวลาที่จะสั่งของให้ดี ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วพวก Shopee หรือ Lazada ก็มักจะมีโปรโมชั่นลดราคาในช่วงวันและเวลาที่พิเศษเป็นประจำอยู่เสมอ เช่น 4 เดือน 4, 5 เดือน 5 ตลอดไปจนถึงพวกช่วงเวลา Flash Sale ที่มักจะเอาสินค้าขายดีมาลดราคา ด้วยเช่นกัน

สั่งของออนไลน์ให้คุ้ม

กดโค้ดลดราคาให้ทัน

นอกจากวันและเวลาที่ต้องกะจังหวะการสั่งให้ดีแล้ว Shopee กับ Lazada ก็มักจะมีการแจกโค้ดส่วนลดร้านค้า หรือ โค้ดส่งฟรี ด้วยอยู่เสมอ เพียงแค่เราจะต้องรอกดโค้ดเหล่านั้นให้ทันและพร้อมที่จะใช้งานโค้ดเหล่านี้ในทันทีเมื่อกดได้ เพราะส่วนใหญ่แล้วโค้ดเหล่านี้มักจะมีโควต้าการใช้งานที่จำนวนจำกัด

สั่งของออนไลน์ให้คุ้ม

ซื้อหลายอย่างลดเพิ่มอีก

ในแต่ละร้านของ Shopee และ Lazada ก็มักจะมีโปรโมชั่นให้กับคนที่ซื้อสินค้าในร้านเดียวกันมากกว่า 1 ชิ้น เช่น ส่งฟรี หรือลดราคาเพิ่มให้อีก รู้แบบนี้แล้วก็มองหาร้านที่มีสินค้าครอบคลุมที่เราอยากได้แล้วกดซื้อพร้อมกันรวดเดียวก็จะคุ้มค่ากว่าการซื้อหลายๆ ครั้งครั้งละชิ้นสองชิ้นนะครับ

สั่งของออนไลน์ให้คุ้ม

กดติดตามร้านค้า

ทริคสุดท้ายเมื่อเจอร้านค้าที่ถูกใจแล้ว การกดติดตามก็จะทำให้เราได้รับข่าวสารเกี่ยวกับส่วนลดและโปรโมชั่นดีๆ จากทางร้านก่อนใครเพื่อน และเมื่อนำมารวมกับโค้ดส่วนลดของทางแอปฯที่แจกอยู่เป็นประจำก็จะทำให้เราได้สั่งของออนไลน์ในราคาที่ถูกสุดๆ กว่าใครนั่นเองครับ

ลองนำทริคดีๆ เหล่านี้ไปใช้เมื่อจะต้องสั่งของออนไลน์กันรอบหน้าดูนะครับ 

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top