5 หนังสายพันธุ์ซอมบี้ ที่ต้องตามเก็บดูให้ครบ 

5 หนังสายพันธุ์ซอมบี้ ที่ต้องตามเก็บดูให้ครบ 

ถึงเราจะรู้ว่าพล็อตเรื่องเป็นอย่างไร แต่ก็ยังอยากดูทุกๆ ครั้งที่มีกระแสหหนังซอมบี้เรื่องใหม่เข้ามา เพราะนอกจากความน่าสนใจของการวิ่งหนีซากศพ คือการพัฒนาทาง DNA ที่ทำให้เหล่าผีดิบเหล่านี้เก่งกาจในการสู้ขึ้นด้วย 

วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 5 หนังสายพันธุ์ซอมบี้ที่ควรค่าแก่การตามเก็บให้ครบทุกเรื่อง มาฝากชาว Gen C ให้ไว้ดูแก่เบื่อในช่วงนี้กันครับ

5 หนังสายพันธุ์ซอมบี้ ที่ต้องตามเก็บดูให้ครบ 

?World War Z (2013) – หนังซอมบี้ฟอร์มยักษ์ที่อิงเค้าโครงเรื่องราวมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ Max Brooks ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ UN อย่าง Gerry ที่ต้องเดินทางตามหาต้นตอของการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ซึ่งเราจะได้ลุ้นระทึกไปกับการรับมือของฝูงซอมบี้สุดโหดที่ทั้งแข็งแกร่ง รวดเร็ว และมีพละกำลังอันมหาศาล

? Train to Busan (2016) – หนังซอมบี้สายพันธุ์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดทั่วโลกตลอดกาล ตัวหนังบอกเล่าเหตุการณ์อันไม่คาดคิดระหว่างการเดินทางจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานบนรถไฟด่วนขบวนพิเศษที่ผู้โดยสารจะต้องพบเจอกับการไล่ล่าจากเหล่าฝูงซอมบี้ที่มีทั้งพละกำลังและความว่องไว

? The Dead Don’t Die (2019) – หนังซอมบี้สุดอินดี้ที่เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของ 2 นายตำรวจประจำเมืองที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ประหลาดต่างๆ ภายหลังจากการขุดเจาะขั้วโลกของรัฐ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเหตุการณ์ที่คนที่ตายไปแล้วได้ฟื้นคืนชีพกลับมากินคนอีกครั้ง

? #Alive (2020) – หนังซอมบี้ที่หยิบเอาชีวิตผู้คนในยุคโซเชียลมาตีแผ่ เมื่อหนุ่มแคสเกมคนหนึ่งต้องติดอยู่ในอพาร์ตเม้นท์เพียงลำพังพร้อมกับฝูงซอมบี้ เขาจึงต้องพยายามเอาตัวรอดจากอันตรายในครั้งนี้ก่อนที่เสบียงอาหารและน้ำจะหมดลงให้ได้

? Army of the Dead (2021) – หนังซอมบี้เรื่องล่าสุดที่กำลังเป็น Talk of the town จากฝีมือการกำกับของ Zack Snyder ที่หยิบเอาเรื่องราวของเหล่าอดีตนายทหารรับจ้างที่ได้รับมอบหมายให้ไปทำภารกิจครั้งสำคัญที่คาสิโนในเมือง LA ก่อนที่พวกเขาจะได้พบเข้ากับฝูงซอมบี้กระหายเลือดที่ทั้งฉลาดและมีความซับซ้อนไม่แพ้มนุษย์ 

หวังว่าทั้ง 5 เรื่องนี้จะถูกใจชาว Gen C ที่เป็นคอหนังซอมบี้กันนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top