Mini Review - Ideo Rama 9 ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

คอนโดใจกลางพระราม 9 ยืนหนึ่งด้วยเรื่องการเดินทางที่สะดวกที่สุด!

พระราม 9 ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นย่านฮิตที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายเสมอ และเมื่อ MRT สายสีส้มกำลังจะสร้างเสร็จ ก็ยิ่งทำให้พระราม 9 ขยับเข้ามาใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ มากขึ้น ถือเป็น Hub ใหญ่ที่สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายทั้งทางด่วนพิเศษ รถไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งขนส่งทางน้ำ จึงทำให้ย่านนี้เป็นทำเลศักยภาพอันดับต้นๆของการอยู่อาศัย วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักคอนโดที่อยู่ศูนย์กลางการเดินทางย่านพระราม9 อย่างไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ ให้มากขึ้น ตามไปดูพร้อมๆ กัน 

Mini Review - Ideo Rama 9 ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

  • ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ อยู่ใกล้แยกรามคำแหง ใกล้ Foodland ในระยะเดินถึง และแน่นอนว่าโครงการไม่ไกลจากจุดขึ้นลงทางด่วน ทำให้สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นประจำ จะขับไปเอกมัย ทองหล่อ หรือ ออกเส้นศรีนครินทร์ ใช้เวลาเดินทางง่ายเพียงไม่กี่นาที ตัวโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่สองสายหลักอย่าง ถนนพระราม 9 และถนนรามคำแหง ซึ่งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายเช่นกัน 

Mini Review - Ideo Rama 9 ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

  • จุดเด่นของที่นี่ในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มวิ่งจากพระราม 9 เข้ามาในเส้นรามคำแหง สถานีรามคำแหง 12* ห่างจากตัวโครงการ เพียง 380 เมตร* สามารถเชื่อมต่อไปยัง MRT สายสีน้ำเงิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมได้ และลิงก์ไปถึงรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท เพียงเปลี่ยนสถานีที่ย่านอโศกเท่านั้น

Mini Review - Ideo Rama 9 ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

  • นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ Airport Link  สถานีรามคำแหง อยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 800 ม. อยู่ในระยะที่เดินได้ สำหรับคนที่ต้องไปทำงานแถวสนามบินสุวรรณภูมิ การเลือกคอนโดที่ไกลสนามมบินออกมาหน่อย แต่อยู่ใกล้ความสะดวกสบายมากกว่าก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

Mini Review - Ideo Rama 9 ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

  • ความสะดวกสบายที่มากกว่าการเดินทางคือเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ใกล้ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่บนเส้นรามคำแหงทั้งหมด อาทิ FoodLand ที่อยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 180 ม. ส่วนเดอะมอลล์ รามฯ และ Major Cineplex อยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 500 – 550 ม. นอกจากนี้ช่วงบริเวณหน้ารามฯ ก็มีร้านขายเสื้อผ้าและ ร้านอาหาร ให้เดินได้ตลอดทั้งวัน เรียกว่าอยู่ย่านนี้ของกินไม่ขาดแน่นอน 

Mini Review - Ideo Rama 9 ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

เมื่อสำรวจรอบๆ โครงการแล้ว สำหรับใครที่อยากใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่คอนโดมากกว่า ที่นี่ก็ออกแบบให้เป็นที่พักผ่อนที่เพียบพร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ สระว่ายน้ำให้อารมณ์เกาะแก่งราวกับอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หรือ Lobby ที่สามารถใช้เป็นที่ทำงาน หรือที่ประชุมส่วนตัวได้ พื้นที่ออกกำลังกายในร่ม ที่เชื่อมกับพื้นที่สีเขียวภายนอก หรือแม้แต่ Co-working Space & Library ที่ให้คุณปรับ Mode พักผ่อนและทำงานได้ทันที

อยากได้คอนโดทำเลดี เดินทางสะดวกไม่มีที่ไหนเหมาะสมไปกว่า ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ อีกแล้ว!!

เริ่ม 2.29 ล้าน*

2 MASS TRANSIT RAILWAY

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ADD LINE @ideocondo หรือ https://lin.ee/rQdg0IJ

ขอบคุณภาพจาก FB: ขมิ้น’s Roaming และ Flyingwhale วาฬติดปีก

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top