3 เพลงฮิตจาก Olivia Rodrigo ที่คุณต้องเคยได้ยิน

นาทีนี้คงไม่มีผลงานของใครที่จะโดดเด่นเท่ากับนักร้องสาววัย 18 ปี อย่าง ‘Olivia Rodrigo’ อีกแล้ว นับตั้งแต่เดบิวต์ซิงเกิล ‘Drivers License’ ที่ทำสถิติบนชาร์ต Billboard Hot 100 ก็ดูเหมือนว่าชื่อของเธอได้กลายเป็นหนึ่งในนักร้องขวัญใจของชาวอเมริกาที่มาแรงแบบสุด ๆ

? Drivers License – เดบิวต์ซิงเกิลที่ทำสถิติครองอันดับ 1 บน 3 ชาร์ตหลักของโลกหลังจากที่เปิดตัวเพียงไม่กี่สัปดาห์ อีกทั้ง Drivers License ยังครองสถิติเป็นเพลงของศิลปินที่มียอดสตรีมมิ่งบน Spotify สัปดาห์แรกสูงที่สุดในโลกอีกด้วย

? Deja Vu – ซิงเกิลที่สองต่อจากเพลง Drivers License ที่ยังคงมีเนื้อหาประชดประชันถึงคนรักเก่ากับเรื่องราวความเดจาวูในเรื่องความรัก และด้วยเนื้อร้องที่โดนใจกับทำนองสไตล์อินดี้ป๊อปที่ติดหู จึงทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจนถูกนำไปทำเป็นคลิปมากมายบน TikTok

? Good 4 U – อีกหนึ่งซิงเกิลที่ทำสถิติครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 ได้เป็นเพลงที่ 2 ต่อจาก Drivers License โดย Good 4 U เป็นเพลงสไตล์ป๊อปร็อกที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ทางด้านความรักที่ผ่านมาของเธออีกเช่นเคย

นอกจากเพลงที่ออกมาจะปังแล้ว อัลบั้มแรกในชีวิตของเธออย่าง ‘SOUR’ ยังมียอดขายที่ถล่มทลายอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จในช่วงนี้แบบสุด ๆ ทีเดียวครับ

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top