‘ไปดูผีเสื้อกันไหม’ รวมหนัง-ซีรีส์ที่มีผีเสื้อเข้ามาขอเอี่ยว

ถ้ามีคนชวนคุณ ‘ไปดูผีเสื้อกันไหม’ คำตอบของทุกคนคืออะไรกันครับ? วันนี้เราขอเกาะกระแสชวนไปดูผีเสื้อที่ห้องใน #Nevertheless ด้วยการหยิบเอาหนัง-ซีรีส์ที่มีผีเสื้อเป็นประเด็นในเรื่องมาฝากทุกคนกันครับ

? Nevertheless – เริ่มต้นกันที่เรื่องแรกกับวลียอดฮิต ‘ไปดูผีเสื้อกันไหม’ ซีรีส์สุดฟินของเกาหลีใต้ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง ใครที่กำลังตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบซับซ้อน อธิบายได้ยาก ต้องอินกับเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ

? It’s Okay to Not Be Okay – อีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้ โดยประเด็นเกี่ยวกับผีเสื้อถือเป็นปมใหญ่ในเรื่องของ ‘มุนซังแท’ พี่ชายออทิสติกของพระเอกที่จะต้องเอาชนะความกลัวนี้ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเด็กให้ได้

? Godzilla: King Of The Monsters – ถ้าใครได้ดู Godzilla ภาคนี้รับรองว่าจะต้องตื่นตาตื่นใจกับเหล่าบรรดาอสูรยักษ์ภายในเรื่องอย่างแน่นอน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็หนีไม่พ้นเจ้า ‘Titanus Mosura’ หรือ ‘Mothra’ ผีเสื้อยักษ์ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกันดีครับ

? Kingsman: The Golden Circle  – แม้จะไม่ใช่ปมหลักภายในเรื่องแต่ก็มีประเด็นแฝงเกี่ยวกับผีเสื้อเอาไว้อยู่เหมือนกัน เมื่อสายลับ ‘กาลาฮัด’ ไม่สามารถจำเรื่องราวของตัวเองก่อนถูกทำร้ายจากฝ่ายตรงข้ามได้ จึงทำให้เขาหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องของกีฏวิทยาและมองเห็นผีเสื้อบินอยู่รายล้อม

ลองดูเพิ่ม แนะนำ 5 หนังเข้าใหม่ใน netflix กรกฎาคมนี้

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top