รวม 3 หนัง/ซีรีส์ที่ดูแล้วรู้สึกว่า ‘รักควรมีแค่ 2 คน’

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่คนคัพเวอร์เพลง รักควรมีสองคน ลงบนแพลตฟอร์มออนไลน์กันทั้งบ้านทั้งเมือง และด้วยกระแสของเรื่องความรักและมือที่สามกำลังเป็นเทรนด์อยู่ในขณะนี้ เราจึงได้รวบรวมเอาหนังและซีรีส์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ถูกนอกใจมาฝากกันครับ

The World of the Married (2020)

เริ่มต้นกันที่ซีรีส์สุดร้อนแรงจากฝั่งเกาหลีอย่าง “The World of the Married” ที่นอกจากจะฮิตติดลมบนจนกลายเป็นซีรีส์จากช่องเคเบิลที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลไปเป็นที่เรียบแล้ว (28.371%) เรื่องนี้ยังได้แจ้งเกิดนักแสดงสาว “ฮันโซฮี” กับบทบาทของ “ยอดาคยอง” ภรรยาน้อยสุดแซ่บที่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของพระเอก-นางเอกต้องพังทลายอีกด้วย

สำหรับ The World of the Married นั้นถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อดังฝั่งตะวันตกอย่าง Doctor Foster เนื้อหาเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในการรับมือกับชีวิตคู่ที่ล้มเหลวของ “แพทย์หญิงจีซอนอู” เมื่อเธอเริ่มระแคะระคายว่าสามีของเธอ “อีแทโอ” กำลังนอกใจ

VIP (2019)

มาต่อกันที่อีกหนึ่งซีรีส์ที่มีความเข้มข้นไม่แพ้กันอย่าง “VIP” โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง “จางนารา” มาพลิกบทบาทเป็นภรรยาหลวงสุดแซ่บที่ต้องตามสืบหาว่าใครคือชู้รักของสามี ซึ่งจางนาราเองก็ไม่ทำให้ผู้ชมต้องผิดหวังด้วยการแสดงอันทรงพลังของเธอ

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของคู่สามี-ภรรยาสุดเพอเฟกต์ที่ทำงานในแผนกดูแลลูกค้า VIP ในห้างชื่อดัง ก่อนที่เหตุการณ์ต่าง ๆ จะถึงจุดแตกหักเมื่อมีคนส่ง SMS มาบอกภรรยาว่า “สามีกำลังนอกใจคบกับคนในทีมเดียวกัน”

Obsessed (2009)

ปิดท้ายกันที่ภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง “Obsessed” ที่นำแสดงโดยนักร้องสาว “บียอนเซ่” กับการพลิกบทบาทมารับบทภรรยาหลวงสุดนิ่งที่ต้องรับมือกับสงครามประสาทจากพนักงานสาวสวยในแผนกที่ต้องการแย่งสามีของเธอไป แค่พลอตคร่าว ๆ ก็ดูเหมือนละครไทยแล้วใช่ไหมล่ะครับ?

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top