ส่อง 3 เพลงสากลฮิตติดหูจากนักร้องตัวพ่อในยุคนี้

วงการเพลงช่วงนี้กลับคึกคักกันน่าดู เมื่อเหล่าตัวพ่อทยอยคัมแบคผลงานเพลงให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราจะพาไปส่อง 3 เพลงสากลสุดฮิตติดหูของศิลปินชายที่ปล่อยออกมาในช่วงนี้กันครับ

Stay: The Kid LAROI, Justin Bieber

เรียกได้ว่าช่วงหลัง ๆ นี้ถือเป็นปีทองของ ‘Justin Bieber’ อย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ท่วมท้นเสมอ หลังจากที่ Peaches ถูกนำไปทำ Challenge บน TikTok อย่างมากมาย ก็มาถึงคิวของ ‘Stay’ ซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นการร่วมงานกันกับ ‘The Kid LAROI’ นักร้องหนุ่มน้อยจากออสเตรเลีย ซึ่งนอกจากจะฮิตบน TikTok ถล่มทลายเหมือนเดิมแล้ว ยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 ได้อีกด้วย

รับชม MV เพลง Stay ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=kTJczUoc26U

Shivers: Ed Sheeran

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตัวพ่อที่มีผลงานเพลงฮิตต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ครั้งนี้ ‘Ed sheeran’ กลับมาด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน กับอัลบั้ม ‘=’ (Equals) ที่ได้ ‘Bad Habits’ เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม และต่อยอดความปังกับซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง ‘Shivers’ ที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือฉมังคนคุ้นเคยอย่าง Steve Mac และ Fred นอกจากเพลงจะมีจังหวะสนุกชวนโยกแล้วสิ่งหนึ่งที่ดีไม่แพ้กันก็คือตัว Music Video ที่ทำออกมาได้น่าสนใจสุด ๆ ครับ

รับชม MV เพลง Shivers ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=Il0S8BoucSA

Take My Breath: The Weeknd

ปิดท้ายกันที่เจ้าพ่อเพลง R&B อย่าง ‘The Weeknd’ ที่เพิ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับเพลง ‘Blinding Lights’ ที่สร้างสถิติกลายเป็นเพลงที่อยู่บนชาร์ต Billboard Hot 100 นานที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 88 สัปดาห์ แซงหน้าแชมป์เก่าอย่างเพลง ‘Radioactive’ ของวง ‘Imagine Dragons’ไปได้อย่างท่วมท้น

ครั้งนี้ The Weeknd กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘Take My Breath’ โดยเพลงนี้ถือเป็นการตอกย้ำแนวดนตรียุค 80’s อันเป็นเอกลักษณ์ของ The Weeknd ได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ทีเดียวครับ

รับชม MV เพลง Take My Breath ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=rhTl_OyehF8

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top