น่าใช้ไหม!? รวมลิสต์สุดปังจาก BALMUDA

ความปังให้เต็ม 10 ความน่าใช้ให้เต็ม 100 สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก BALMUDA!!! 

ไม่ได้มีดีแค่เครื่องปิ้งขนมปังที่น่าใช้ แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ “BALMUDA” ก็มีดีไซน์และฟังก์ชั่นน่าใช้เช่นกัน แถมแค่วางไว้ในบ้านก็ช่วยเสริมลุคให้บ้านมินิมอลได้อีกด้วย 

ตามไปดูกันว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก BALMUDA ที่คัดมาฝากในวันนี้ จะน่าใช้แค่ไหนกันครับ

Balmuda The Toaster

ตัวเด่นตัวดัง และเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชูโรงที่ทำให้แบรนด์ Balmuda เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับ “เครื่องปิ้งขนมปัง” ดีไซน์มินิมอล ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเหนือระดับ 

โดยเฉพาะเมื่อเครื่องปิ้งขนมปังตัวนี้จะทำให้ ‘ขนมปังของคุณอร่อยที่สุดในโลก’ ด้วยฟังก์ชั่นการปิ้งขนมปังได้หลายโหมด และไม่เพียงแต่ปิ้งขนมปังเท่านั้น แต่ยังอุ่นครัวซองต์ให้กลับมาอร่อยเหมือนออกจากเตาร้อนๆ ได้อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Balmuda The Toaster กลายเป็นเครื่องปิ้งขนมปังที่ขายดีตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 จนถึงปัจจุบัน สำหรับ Balmuda The Toaster ทางแบรนด์ออกแบบให้มี 4 สีด้วยกันคือ สีขาว, สีครีม, สีดำ และสีเทา

ภาพจาก https://www.balmuda.com/jp/toaster/

 Balmuda The Brew

สินค้าใหม่แกะกล่องสำหรับ ‘เครื่องชงกาแฟ’ แต่ขึ้นชื่อว่า Balmuda ต้องไม่ธรรมดา เพราะเครื่องชงกาแฟนี้เป็นการ ‘ชงกาแฟแบบดริป’ ที่จะทำให้คุณลิ้มรสกาแฟได้อย่างเต็มเปี่ยม

ด้วยเทคโนโลยีที่คิดมาอย่างใส่ใจ ผนวกกับดีไซน์เท่ๆ ที่มีความบางเพียว ทำให้วางมุมไหนของบ้านก็สะดวก แถมยังกลายเป็นไอเทมแต่งบ้านได้อีกด้วย

ภาพจาก https://www.balmuda.com/jp/brew/

 Balmuda The Pot

กาต้มน้ำที่มีขนาดเหมาะมือที่สุด ทั้งน้ำหนักเบา ขณะเดียวกันก็ดีไซน์ให้มีขนาดพอเหมาะ พร้อมรูปทรงที่ช่วยให้การรินน้ำร้อนง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

จับกระซับมือ เทน้ำร้อนได้ลื่นไหล พร้อมกับสามารถควบคุมทิศทางการไหลของน้ำได้ ทำให้ Balmuda The Pot ไม่ใช่กาต้มน้ำทั่วไป แต่ยังเป็นกาที่เหมาะสำหรับดริปกาแฟอีกด้วย

ภาพจาก https://www.balmuda.com/jp/pot/

Balmuda The Light

โคมไฟตั้งโต๊ะแบบ 2 in 1 สำหรับเด็กๆ เพราะมีนวัตกรรมกระจายแสงที่ไม่ทำให้เกิดเงส จึงสามารถช่วยปกป้องดวงตาของเด็กๆ ได้ ขณะเดียวกันก็ออกแบบให้เป็นกล่องใส่ดินสอ 

ที่สำคัญยังมีโหมดการปรับแสงให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้การทำงาน อ่านหนังสือ หรือทำการบ้านราบลื่น

ภาพจาก https://www.balmuda.com/jp/light/

Balmuda The Lantern

โคมไฟ LED แบบพกพาที่ชวนให้คิดถึงตะเกียงยุคคลาสสิก มาพร้อมไฟโทนสีอบอุ่นที่สามารถปรับแสงไฟจากโทนอบอุ่นจนถึงโทนขาวสว่าง แน่นอนว่าสามารถปรับระดับความสว่างของแสงได้อีกด้วย

ดังนั้นโคมไฟนี้จึงเป็นทั้งไอเทมแต้งบ้านที่ช่วยสร้างบรรยากาศในวันพิเศษ หรือจะใช้เปิดอ่านหนังสือจริงจังก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้ทั้งในบ้าน หรือพกไปตั้งแคมป์ในวันหยุดก็ได้

ทางแบรนด์ Balmuda ยังออกแบบให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ชอบสีไหนให้จับจองสีนั้นเลยครับ

ภาพจาก https://www.balmuda.com/jp/lantern/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top