3 ทริคจัดตู้เสื้อผ้ารก ให้กลายเป็น Decorate ในคอนโด

หนึ่งในปัญหาใหญ่ของชาวคอนโดที่พบเจอเป็นประจำคงหนีไม่พ้นเรื่อง “เสื้อผ้าล้นตู้” จนทำให้หาข้าวของไม่เจอ วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 3 ทริคง่าย ๆ ในการเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าที่รก ให้กลายเป็นตู้เสื้อผ้าที่เป๊ะ เป็นระเบียบ แถมยังกลายเป็นการ Decorate คอนโดไปในตัวได้อีกด้วยมาแนะนำกันครับ

  • เคลียร์สิ่งของต่าง ๆ เช่น เสื้อผ้าเก่า หมวก หรือข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่ได้ใช้แล้วออกจากตู้เสื้อผ้า เพื่อให้เหลือพื้นที่ว่างสำหรับการใช้งาน
  • แยกเสื้อผ้าที่มีการใช้งานเป็นประจำ เช่น ชุดทำงาน กางเกงยีนส์ เสื้อยืด ฯลฯ ออกมาจากเสื้อผ้าที่ไม่ค่อยได้ใช้งานหรือนาน ๆ ใช้ที เช่น เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบใช้งานและเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น
  • สำหรับใครที่มีตู้เสื้อผ้าขนาดเล็กอยู่ในคอนโดฯ อาจจะเลือกแขวนเฉพาะเสื้อผ้าที่ยับได้ง่าย แล้วนำพวกเสื้อยืดหรือเสื้อสเวตเตอร์ที่ใส่อยู่บ้านมาพับเก็บแทนการแขวนเสื้อผ้าให้แน่นตู้ ซึ่งนอกจากจะทำให้เสื้อผ้ายับแล้วยังทำให้เราหาเสื้อผ้ายากเวลาที่ต้องการใช้งานอีกด้วย

หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับชาว Gen C ที่กำลังจะเริ่มต้นจัดตู้เสื้อผ้าในคอนโดให้เป็นระเบียบกันมากขึ้นนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top