หยิบมาฝาก! กับ 4 Playlist จากซีรีส์ดังบน Netflix ที่ไม่ควรพลาด

หลังจากที่ Netflix ได้เปิดช่องทาง Official บน Spotify อย่างเป็นทางการ ก็ทำให้เราสามารถเข้าถึง Soundtrack จากซีรีส์ดัง ๆ ของทาง Netflix ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หมดปัญหาเรื่องไม่รู้ชื่อเพลงที่ชอบจากซีรีส์อีกต่อไป วันนี้เราขอหยิบเอา 4 Playlist ที่น่าสนใจจากซีรีส์เรื่องดังใน Netflix มาแนะนำกันครับ

Sex Education

https://open.spotify.com/playlist/37i9dQZF1DWSjcafaN2Bom?si=9f5d859e63234ad8

เริ่มต้นกันที่หนึ่งในซีรีส์กระแสแรงจากทาง Netflix ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Sex Education และแม้ชื่อเรื่องจะดูเกี่ยวข้องกับ Sex แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องเพศแค่เพียงอย่างเดียว เพราะยังมีเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและครอบครัวให้เราได้ติดตาอีกด้วยครับ

ถ้าใครชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ก็ต้องห้ามพลาด Playlist ของซีรีส์ที่เป็นการหยิบเอาเพลงดังจากหลาย ๆ ยุคมามิกซ์ให้เราฟังเป็นอันขาด

Never Have I Ever

https://open.spotify.com/playlist/4b1jKLTwxFPyLFJ7jzoF6H?si=bbbc0c1a73564a51

หากจะพูดถึงซีรีส์แนวรอมคอมที่ผู้คนทั้งโลกหลงรักคงหนีไม่พ้นเรื่อง Never Have I Ever ออริจินัลซีรีส์ของ Netflix ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เดวี่ สาวน้อยไร้เดียงสาผู้อยากเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสาวแซ่บหลังจากผ่านเหตุการณ์สะเทือนใจบางอย่าง

รับรองว่าเมื่อดูจบแล้วเชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องตกหลุมรักตัวละคร เดวี่ อย่างไม่รู้ตัว และถ้าหากใครที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถเข้าไปฟังเพลงเพราะ ๆ จากซีรีส์ได้ใน Playlist เลยครับ

Stranger Things

https://open.spotify.com/playlist/2X6z5kU0wMnKoar8i1RN6B?si=fa6bb5b3b613462f

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ระดับปรากฎการณ์ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คน ต้องสมัครสมาชิก Netflix สำหรับ Stranger Things ซีรีส์แนวไซไฟ-วิทยาศาสตร์ ที่ทำให้เราต้องลุ้นไปกับเหล่าตัวละครแทบทุกตอน ภายใต้ Mood and Tone ของยุค 80’s ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ใครที่เป็นแฟน ๆ ของเดอะแกงค์ใน Stranger Things ก็สามารถเข้าไปฟัง Playlist Soundtrack เก๋ ๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ได้เลยครับ

Emily in Paris

https://open.spotify.com/playlist/05OQfCxBAsJpUzfWcvpVjl?si=9689509492dc497c

ปิดท้ายกันที่ซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Emily in Paris ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของสาวน้อย Emily จากสหรัฐฯ ที่ต้องจับผลัดจับผลูมาผจญภัยในมหานคร Paris ท่ามกลางช่องว่างทางภาษาและขนบธรรมเนียมในการใช้ชีวิตของผู้คนที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว

ระหว่างที่เราใจจดใจจ่อรอคอยซีซั่นต่อไปของซีรีส์เรื่องนี้ ก็กดเข้าไปฟัง Playlist ที่ทาง Netflix ได้รวบรวมมาให้ให้หายคิดถึงกันก่อนได้เลยครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top