21 เทคนิค จัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย พักผ่อนไปพร้อมพลังงานบวก

ห้องนอนถือเป็นจุดสำคัญของการพักผ่อนและการใช้ชีวิตส่วนตัว การจัดและการตกแต่งห้องนอน จึงควรทำให้เกิดความสุขและความผ่อนคลายมากที่สุด เพื่อทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทำให้การตื่นมาใช้ชีวิตในแต่ละวันมีความสุข ซึ่งตามศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้วมองว่าห้องนอนเป็นส่วนสำคัญในชีวิตเจ้าของบ้านหรือเจ้าของห้องคอนโด  จึงควรต้องมีการจัดและตกแต่งที่เหมาะสม ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อทำให้การพักผ่อนรับพลังงานด้านบวกที่ดีเยี่ยม ดังนั้นจึงขอแนะนำ 21 เทคนิคการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างดีเยี่ยม ดังนี้

1.การจัดฮวงจุ้ยตามวันเกิด

ห้องนอนจะส่งผลในเรื่องของพลังชี่ (Chi) หรือพลังงานชีวิตตามหลักฮวงจุ้ย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย ให้ตรงกับวันเกิดของผู้อยู่อาศัย โดยแต่ละรายละเอียดที่น่าสนใจจะมีดังนี้

  • วันอาทิตย์ควรเลือกใช้ห้องนอนโทนสีขาวหรือสีเทาควันบุหรี่ พร้อม การเลือกใช้ผ้าม่าน ในสีเดียวกัน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว จะช่วยทำให้เกิดความนุ่มนวล สะอาดตา และทำให้รู้สึกถึงพลังแห่งความสงบร่มเย็น ช่วยเสริมเรื่องโชคดี
  • การจัดห้องนอนของคนวันจันทร์ ควรให้สีสันที่สดใส เลือกใช้เป็นโทนสีอ่อนแบบไล่ระดับสี เช่น สีเหลืองอ่อน, สีครีม, สีเขียวอ่อน, สีเขียวมิ้นท์ หรือสีขาว จะช่วยเพิ่มความสุขและทำให้มีความโชคดีมากขึ้น
  • ห้องนอนของคนวันอังคาร ควรเลือกใช้โทนสีอ่อนเช่นกัน แต่ให้เน้นไปทางสีฟ้า, สีเขียว หรือสีโทนสบายตาที่เป็นสีอ่อนธรรมชาติ จะช่วยในเรื่องของการลดความวุ่นวายและอุปสรรคต่าง ๆ ในการใช้ชีวิต ทั้งยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายและลดความฟุ้งซ่านได้มาก
  • ห้องนอนของคนวันพุธควรใช้เป็น 2 โทนสีตัดกัน เช่น โทนสีดำขาว, โทนสีฟ้าขาว หรือโทนสีส้มขาว ส่วนผู้ที่เป็นวันพุธกลางคืนควรใช้เป็นห้องโทนสีเขียวอ่อน, สีเทา หรือสีขาวนวล เพื่อทำให้เกิดการส่งเสริมดวงชะตาที่จะรุ่งเรืองมากขึ้น
  • ห้องนอนของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกใช้เป็นโทนสีพีช, สีฟ้า, สีขาว, สีครีม และโทนสีแบบเอิร์ธโทน ที่จะให้ความรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลาย แต่ในขณะเดียวกันจะซ่อนไว้ถึงความหนักแน่นและอบอุ่น
  • ห้องนอนของผู้ที่เกิดวันศุกร์ ควรเลือกใช้เป็นโทนสีเขียวอ่อน, สีฟ้าอ่อน, สีขาว หรือสีพีช และเพิ่มดีเทลเป็นผ้าม่านออกสีเหลืองครีม, สีส้ม หรือสีฟ้าอ่อน เพื่อเป็นการดึงพลังภายในห้องนอนออกมาใช้และทำให้สดชื่นมากขึ้น
  • ห้องนอนของผู้ที่เกิดวันเสาร์ ควรเลือกเป็นโทนสีเทาควันบุหรี่, สีเขียวอ่อน และสีขาวแบบบางเบา เพื่อช่วยลดความหนักหน่วงของเรื่องโรคภัยต่าง ๆ ทำให้สุขภาพดีขึ้นและทำให้นอนหลับสนิทได้มากกว่าเดิม

2.การจัดฮวงจุ้ยตำแหน่งเตียง

เตียงนอนเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์สำคัญภายในห้อง ทั้งยังถือเป็นหัวใจหลักในการนอน ที่จะต้องเลือกให้เหมาะสมตามหลักฮวงจุ้ย ดังนั้นจึงควรจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยด้วยการเลือกใช้เตียงนอนที่พอเหมาะกับสรีระของคุณ เพื่อทำให้การพักผ่อนเป็นอย่างดีเยี่ยม ไม่ควรหันช่วงหัวเตียงไปทางผนังห้องน้ำ เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพได้

3.การจัดหัวเตียง

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย หัวเตียงควรจัดให้มีลักษณะเยื้องกับประตูทางเข้าห้อง เพื่อสามารถรับพลังงานที่ดี มีโชคลาภ และใช้ชีวิตอย่างราบรื่น มีผลต่อสุขภาพที่ดีและจิตใจที่ปลอดโปร่ง นอกจากนี้ควรเลือกลักษณะของหัวเตียงที่มีความแข็งแรง มีความหนา และมั่นคง อาจเลือกเป็นแบบไม้ล้วนหรือมีการบุนวมเพิ่มเติม เพื่อส่งผลในเรื่องของสุขภาพที่ดี มีเงินทอง และโชคลาภ หลีกเลี่ยงหัวเตียงที่เป็นโครงโลหะและทาสีขาว หรือหัวเตียงที่มีลักษณะเป็นซี่และเป็นช่อง เพราะอาจจะไปขวางพลังงานแห่งความมั่งคั่ง โชคลาภ หรือพลังงานที่ดีได้

4.การจัดโทนสีของห้อง

สีของห้องนอนเป็นอีกหนึ่งความสำคัญของการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย เพราะจะมีอิทธิพลในเรื่องของความคิดและความรู้สึกโดยตรง ดังนั้นควรเลือกใช้เป็นสีโทนอ่อนและสีโทนเรียบ หรือเป็นสีเบาสบายตา เช่น ถ้าใช้สีเขียวควรเป็นสีเขียวอ่อนหรือสีเขียวมิ้นท์ ถ้าเป็นสีส้มควรเป็นส้มพีช และถ้าเป็นสีชมพูควรเป็นสีชมพูพาสเทลหรือแพนโทน ที่จะเสริมพลังในหลาย ๆ ด้าน และช่วยทำให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หลับง่ายมากขึ้น

5.ของตกแต่งภายในห้องนอน

ของตกแต่งห้องควรเลือกใช้เป็นการตกแต่งที่ทำให้รู้สึกสบายตา เช่น การเลือกใช้แจกันดอกไม้ หรือการใช้กระถางต้นไม้ฟอกอากาศขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง โดยเลือกใช้ทั้งแจกันและกระถางเป็นโทนสีขาวหรือสีโทนอ่อน เพื่อเสริมในเรื่องของพลังแห่งความมั่นคงและความรักที่จะแข็งแรงมากขึ้น โดยจัดระเบียบห้องให้สามารถใช้งานได้ง่าย เพื่อเกิดความปลอดภัย เลือกใช้การติดตั้งภาพธรรมชาติหรือของตกแต่งที่เป็นหิน Crystal, หินมงคล และโมบายขนาดเล็กมาแขวนไว้ที่บริเวณหน้าต่างห้องนอน เพื่อเสริมเรื่องโชคลาภ ร่ำรวย และปราศจากสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ทำให้พลังงานภายในห้องหมุนเวียนได้ดี

6.รูปแบบการตกแต่งห้องนอน

รูปแบบการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยควรเป็นไปอย่างเหมาะสม ไม่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือของใช้ใด ๆ ต้องไม่อยู่ในห้องมากเกินไป เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าถือเป็นพลังงานความร้อนที่อาจทำให้สุขภาพเจ้าของห้องแย่ลง ของต่าง ๆ ที่มากอาจก่อให้เกิดอันตราย พร้อมการไม่วางเตียงที่ใกล้กับประตูห้องน้ำ เพราะความชื้นจากห้องน้ำจะทำลายสุขภาพ ส่วนโต๊ะเครื่องแป้งควรวางในทิศทางที่ถูกต้องด้วยเช่นกัน และไม่ควรวางไว้ที่ปลายเตียงเด็ดขาด เพราะการสะท้อนภาพของตนเองในเวลานอนจะเป็นเรื่องที่ไม่ดี ดังนั้นควรให้อยู่บริเวณข้างเตียงหรือส่วนอื่น ๆ ของห้องที่จะไม่ส่องเห็นตัวคุณในยามนอน

7.ฮวงจุ้ยประเภทของเตียงนอน

การเลือกเตียงนอนตามหลักฮวงจุ้ย ควรเลือกเตียงที่ทำมาจากไม้แท้เพื่อส่งเสริมเรื่องสุขภาพ เนื่องมาจากเตียงที่ทำจากโลหะจะเป็นสื่อนำไฟฟ้าที่จะทำให้สุขภาพของผู้นอนแย่ลง พร้อมดีไซน์ของเตียงที่ควรเป็นแบบขายกสูงจากพื้น และใต้เตียงต้องโล่ง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าเตียงในลักษณะนี้จะทำให้เกิดความมั่นคง ค้าขายร่ำรวย ทำธุรกิจดี รุ่งเรือง ทั้งยังทำให้พลังงานชี่ไหลเวียนอยู่ภายในห้องได้อย่างคล่องตัว ดังนั้นพื้นของเตียงจึงไม่ควรทึบและไม่ควรสัมผัสพื้น

8.การจัดแสงสว่างภายในห้อง

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย แสงสว่างภายในห้องควรเป็นแสงที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ควรเป็นแสงสว่างที่สดใสมากเกินไปและต้องไม่มัวหมอง ไม่เป็นแสงสลัว เพราะอาจจะทำให้พลังของทั้งหยินและหยางไม่สมดุลกัน ดังนั้นจึงควรเลือกแสงแบบวอร์มไวท์ เช่น ขาวนวล, เหลืองนวล, เหลืองอ่อน เป็นต้น ที่ให้โทนสีสบายตา ไม่เจิดจ้ามาก แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ถึงกับทำให้รู้สึกมืดหม่น เน้นเรื่องของความสบายตาเป็นหลัก และทำให้มองเห็นทุกอย่างภายในห้องได้ชัดเจน จะทำให้พลังงานภายในห้องมีความสมดุลกันทั้งหมด ทั้งยังช่วยทำให้คุณหลับได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

9.เรื่องของหน้าต่างกระจก

หน้าต่างกระจกของห้องนอนควรเป็นแบบกระจกใสหรืออาจจะเป็นกระจกตัดแสง แต่ให้เน้นมองเห็นวิวด้านนอกชัดเจน เพื่อเป็นการรับแสงสว่างเข้ามาในห้องได้เต็มที่ พร้อมการใช้ผ้าม่านโทนสีเดียวกับผนัง หรืออาจจะเข้มกว่าเล็กน้อย เพื่อป้องกันแสงแดดร้อนในช่วงกลางวัน ซึ่งหน้าต่างกระจกใสจะเป็นตัวรับพลังงานที่ดี แต่ในขณะเดียวกันไม่ควรนำเตียงไปติดกับหน้าต่างกระจกใสเด็ดขาด เพราะการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย เชื่อว่าจะทำให้นอนไม่หลับ เกิดฝันร้าย ทั้งยังทำให้เกิดเรื่องต้องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก

10.การติดรูปภาพตกแต่ง

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยด้วยการติดรูปภาพในห้องนอนควรเลือกเป็นภาพของวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ เน้นการใช้โทนสีสบายตาเช่นสีเขียวสีครีมสีเอิร์ธโทนที่ทำให้รู้สึกบางเบานอนหลับสบายมากขึ้น พร้อมเพิ่มบรรยากาศให้ห้องมีความเย็นสบาย ถ้าหลีกเลี่ยง รูปภาพที่เป็น ท้องทะเลมีคลื่นหรือเป็นทะเลที่ไม่สงบ เพราะอาจจะยิ่งทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายใจ รวมไปถึงรูปภาพสไตล์นามธรรมหรือ Abstract ที่มีสีสันฉูดฉาดและสีดำหม่นหมอง ที่จะทำให้ฝันร้าย นอนไม่หลับสนิท และกลายเป็นพลังงานไม่ดีที่ทำให้ชีวิตพบอุปสรรคได้

11.การติดกระจกห้องนอน

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย เรื่องติดกระจกภายในห้องนอนไม่ควรติดไว้ที่ปลายเตียง หรือจุดตั้งกระจกแบบเต็มตัว ไม่ควรส่องไปเห็นเตียงในขณะที่คุณนอนหลับ ควรเลือกเป็นกระจกแบบแนวตั้งหรือกระจกติดผนัง ที่สามารถขยับเปลี่ยนพื้นที่ให้ส่องได้หลายมุม หรือถ้าพื้นที่น้อยจำเป็นต้องติดตั้งกระจกไว้ใกล้เตียงนอนและอาจจะมองเห็นเตียง ให้คุณนำผ้าม่านมาบังหรือมีการกั้นด้วยตู้หนังสือและฉากกั้นรูปแบบต่าง ๆ จะช่วยลดปัญหาได้มากขึ้น

12.การเสริมด้วยต้นไม้และดอกไม้

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยด้วยต้นไม้และดอกไม้ภายในห้องนอน ควรเลือกเป็นสายพันธุ์ฟอกอากาศขนาดเล็ก ที่ไม่ว่าจะวางไว้บนโต๊ะหัวเตียง, วางตกแต่งภายในห้อง หรือแขวนไว้ที่หน้าต่าง ควรเป็นต้นไม้ขนาดเล็กทั้งหมด ซึ่งจะถือว่าเป็นหนึ่งในของตกแต่งที่จะช่วยทำให้เกิดพลังงานอันสดชื่น ทำให้สุขภาพดี พักผ่อนได้อย่างสบายใจ มีความผ่อนคลาย จึงทำให้การตื่นนอนทุกวันมีความสดใส เน้นใบสีเขียวเข้มและดอกไม้โทนสีต่าง ๆ เพื่อทำให้โชคดีทุกวัน

13.การเลือกใช้เครื่องนอน

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย มีการระบุเรื่องชุดเครื่องนอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีที่เหมาะสมกับธาตุ รวมไปถึงการใช้หมอนและผ้าห่ม ควรเลือกใช้เนื้อผ้าที่ทำความสะอาดง่าย ไม่อมฝุ่นหรืออมความชื้น หมอนที่ทำให้คุณรองคอได้สบาย ไม่นิ่มหรือไม่แข็งเกินไป เพื่อทำให้การหลับของคุณเป็นไปอย่างดีเยี่ยม พร้อมทำให้เกิดเป็นความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีความกระตือรือร้น และช่วยในเรื่องสุขภาพได้ ซึ่งสีของเครื่องนอนตามธาตุทั้ง 5 ในหลักฮวงจุ้ย จะมีธาตุน้ำ, ธาตุไม้, ธาตุไฟ, ธาตุดิน และธาตุทอง  ที่จะเสริมทุกด้านของคนในทุกธาตุ ทำให้มีความโชคดีในชีวิตมากขึ้น

14.ทริคเสริมดวงในห้องนอน

ทริคของการเสริมดวงเกี่ยวกับการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย เช่น เตียงนอนไม่ควรอยู่ใต้คานหรือขื่อของห้องเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้รู้สึกไม่สบาย ถูกกดทับ หรือทำให้เกิดอุปสรรคในชีวิตด้านต่าง ๆ การวางเตียงนอน ไม่ควรวางในช่วงระหว่างประตูและหน้าต่าง เพราะจะขวางพลังงานลบภายในห้อง จึงทำให้พลังงานเสียนี้ยังคงไหลเวียนอยู่ และถ้าถูกขวางมากเท่าไหร่จะยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น หรือไม่ควรหันหัวเตียงไปทางทิศตะวันตก เพราะอาจจะเผชิญแต่เรื่องร้าย ทำให้นอนไม่หลับ สุขภาพแย่ลง เพราะเชื่อกันว่าทิศตะวันตกเป็นทิศแห่งความตาย เป็นต้น

15.การติดหลอดไฟในห้องนอน

การติดหลอดไฟหรือโคมไฟภายในการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย ไม่ควรติดช่วงใกล้กับหัวเตียงหรือกลางเตียง เพราะแสงสว่างอาจจะทำให้นอนไม่หลับหรือหลับยาก ทั้งยังทำให้พลังชี่ไม่สมดุล แต่สามารถเลือกใช้เป็นโคมไฟโทนสีอบอุ่นไว้บริเวณโต๊ะข้างหัวเตียงได้แทน ดังนั้นโคมไฟหรือหลอดไฟควรอยู่เยื้องจากเตียงไปอีกเล็กน้อย และไม่ควรใช้เป็นหลอดนีออนที่สว่างมากเกินไป เพราะอาจทำให้พลังในด้านไม่ดีมีสูง นอกจากนี้การวางโคมไฟที่โต๊ะหัวเตียง ควรมีทั้ง 2 ข้าง เพื่อทำให้เกิดความสมดุลมากที่สุด จะทำให้สุขภาพดี มีโชคลาภมากขึ้น การเงินดีไม่มีอุปสรรค ทำให้ชีวิตสว่างไสวมากขึ้น ทั้งยังควรเลือกโคมไฟแบบแขวนสไตล์คริสตัล เพื่อเสริมให้ดวงดีมากขึ้น

16.ระวังเรื่องปลายเตียง

ปลายเตียงไม่ควรชี้ไปทางประตูทางเข้าห้องหรือประตูระเบียงห้อง เนื่องมาจากความเชื่อของฮวงจุ้ย ประตูจะเป็นพลังงานที่พลังจะผ่านเข้า-ออก โดยเฉพาะพลังงานด้านลบ ดังนั้นถ้าเปิดเข้ามาแล้วพบกับปลายเตียง พลังงานไม่ดีเหล่านี้จะพุ่งเข้าสู่ผู้ที่นอนหลับบนเตียงทันที จึงกลายเป็นการรับพลังงานลบไปแบบเต็ม ๆ ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาในการใช้ชีวิตได้

17.การรักษาความสะอาด

คุณควรมีการเตรียมชุดเครื่องนอนไว้ประมาณ 2-3 ชุด เพื่อการเปลี่ยนสลับกัน พร้อมนำชุดที่ใช้แล้วไปทำความสะอาดให้มีความใหม่อยู่เสมอ พร้อมการทำความสะอาดเตียงและห้องนอนอยู่ตลอด เพราะตามหลักฮวงจุ้ยพลังชี่ที่หมุนเวียนอยู่ภายในห้องนอน จะมีพลังบวกที่เพิ่มมากขึ้น ถ้าจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยจะมีความสะอาดเสมอ นอกจากนี้ถ้าเตียงหรืออุปกรณ์ที่อยู่ภายในห้องนอนชำรุดและเสียหาย ควรมีการเปลี่ยนหรือซ่อมอย่างรวดเร็ว เพื่อให้พลังงานภายในห้องกลับมาสมดุล ซึ่งจะช่วยเสริมในเรื่องของโอกาสที่ดีและโชคลาภใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตมากขึ้น

18.การจัดวางเครื่องใช้

การจัดวางเครื่องใช้ต่าง ๆ แบบจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย ที่ไม่ว่าจะเป็นตู้, โต๊ะ หรือเตียง ควรชิดไปกับผนังและถูกจัดวางอย่างเหมาะสม  เพื่อทำให้พลังงานชี่ที่อยู่ภายในห้องหมุนเวียนเข้า-ออกได้อย่างเหมาะสมทั้งหมด เช่น ตู้เสื้อผ้าควรตั้งอยู่ในมุมที่ไม่ตรงกับเตียง หรือถ้าพื้นที่น้อยสามารถวางได้ แต่จะต้องเป็นตู้ทึบเท่านั้น ไม่ควรมีกระจกหน้าตู้ ส่วนใต้เตียงนอนควรปล่อยให้โล่ง ไม่ควรนำของใช้แล้วไปเก็บไว้ โดยเฉพาะของที่เสียหายหรือชำรุด เพราะอาจจะส่งผลให้สุขภาพย่ำแย่และมีเรื่องต้องทะเลาะเบาะแว้งกันมากขึ้น

19.ไม่ควรจัดวางต้นไม้ในห้องนอน

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย ไม่ควรมีต้นไม้ขนาดใหญ่และไม่ควรมีน้ำใด ๆ อยู่ภายในห้องนอน เพราะอาจทำให้การไหลเวียนของพลังงานไม่นิ่ง การนอนหลับจึงไม่สบายและได้รับพลังงานที่ไม่เพียงพอ ทั้งยังเชื่อว่าอาจทำให้เกิดการอับโชค มีอุปสรรคเรื่องงานและทำให้เกิดการขัดสนได้

20.การจัดวางโต๊ะหัวเตียง

ถ้าต้องการให้พลังชี่ภายในห้องมีความสมดุล ควรวางโต๊ะหัวเตียงขนาดเล็กไว้ทั้งสองข้างของเตียง พร้อมการตั้งโคมไฟไว้ทั้งสองข้างด้วยเช่นกัน ซึ่งโต๊ะควรมีลิ้นชักเพื่อทำให้คุณสามารถนำมือถือสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือเครื่องประดับต่าง ๆ ใส่แยกไว้ในขณะนอนหลับ และควรเลือกเป็นโต๊ะที่มีมุมโค้งมน เพื่อทำให้การใช้งานมีความปลอดภัย การวางโต๊ะหัวเตียงในลักษณะที่กล่าวมาข้างต้น จะช่วยทำให้พลังงานบวกภายในห้องหมุนเวียนได้ดีขึ้น

21.เรื่องที่ควรหลีกเลี่ยง

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยจะมีข้อหลีกเลี่ยงที่คุณควรรู้ เช่น ไม่ควรใช้ผ้าห่มโทนสีขาวที่เป็นสีขาวสว่างหรือขาวผ้าดิบ เพราะมีความเชื่อว่าเป็นผ้าห่อศพ จึงอาจทำให้เกิดอุปสรรคภายในชีวิต ไม่ควรติดหลอดไฟส่องลงมาจากหัวเตียง เพราะจะทำให้ความรักมีปัญหา ส่งผลให้เกิดอาการปวดหัวง่ายและบ่อยครั้ง ผ้าม่านหรือมู่ลี่ที่บริเวณหน้าต่างห้องนอน จะต้องไม่ใช้เนื้อผ้าหรือวัสดุที่พลิ้วไหว เพื่อทำให้การนอนหลับไม่ถูกรบกวน ทั้งยังอาจส่งผลในเรื่องของความรักและโชคลาภที่มีอุปสรรคได้ เป็นต้น

ถ้าคุณต้องการให้ห้องนอนมีพลังงานที่ดี ทำให้การพักผ่อนได้รับแต่พลังบวก พร้อมทำให้การตื่นนอนในทุก ๆ วันเป็นไปอย่างสดชื่น ช่วยชาร์จพลังงานชีวิตได้อย่างเต็มที่ ขอแนะนำ 21 เทคนิคการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย เพื่อทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุก ๆ วัน

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top